Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Hẹn hò Bật mí 5 nguyên tắc vàng gây ấn tượng trong buổi hẹn...

Bật mí 5 nguyên tắc vàng gây ấn tượng trong buổi hẹn hò đầu tiên

Ấn tượng trong buổi hẹn hò đầu tiên là điều rất quan trọng. Vì có thể khiến cho khoảng cách giữ bạn và người ấy được gần nhau hơn. Bởi từng hành động và cử chỉ của bạn sẽ cho người ấy phần nào biết được tính cách của bạn ra sao? Có phù hợp với người ấy không? Dưới đây là 5 nguyên tắc vàng giúp bạn tạo ấn tượng tốt với người ấy trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Những cách gây ấn tượng với người kia trong buổi hẹn hò đầu tiên của bạn

1. Tự chuẩn bị một tâm lý tốt

Bật mí 5 nguyên tắc vàng gây ấn tượng trong buổi hẹn hò đầu tiên

Tự chuẩn bị tâm lý là một trong những điều khá quan trọng. Tâm lý tốt sẽ giúp bạn có được sự tự tin, bình tĩnh. Và có những thể hiện tốt nhất trong lần gặp đầu tiên với người kia. Khi bạn có được sự tự tin. Thì cũng có thể làm cho người kia của bạn có được ấn tượng tốt. Tạo tiền đề cho những buổi hẹn kế tiếp.

>>> Nếu bạn đang độc thân muốn tìm kiếm một người bạn phù hợp để tâm sự, chia sẻ. Hãy tham gia ngay Tinder – ứng dụng hẹn hò, trò chuyện, giao lưu bạn bè. Bạn có thể chưa biết hiện nay Tinder đã có mặt tại VTC Pay. Hãy đăng kí ngay gói Tinder tại ví điện tử VTC Pay để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi nhất.

>>> Xem thêm: Cách bắt chuyện trên Tinder không gây nhàm chán

2. Đến chỗ hẹn đúng giờ

Bật mí 5 nguyên tắc vàng gây ấn tượng trong buổi hẹn hò đầu tiên

Trong buổi hẹn hò đầu tiên bất kể bạn đến đón người ấy. Hay các bạn tự di chuyển đến nơi đã hẹn. Thì đúng giờ là điều quan trọng nhất. Bạn có thể đến sớm hơn vài phút. Hoặc đến muộn hơn so với giờ hẹn khoảng 1-2 phút sẽ không thành vấn đề. Tuy nhiên, nếu bạn đến nơi hẹn khá trễ, Rất có thể khiến cho người ấy có ấn tượng xấu về bạn. Tệ hơn có thể khiến buổi hẹn đầu tiên mà bạn chuẩn bị trở nên vô nghĩa.

>>> Tips hẹn hò: cuối tuần làm gì cùng người yêu?

3. Luôn lắng nghe và mỉm cười

Để có được một buổi hẹn hò thành công thì việc lắng nghe người kia nói chuyện cũng là một cách để thể hiện sự tôn trọng đối phương. Bạn không nên cắt ngang khi người kia đang nói thay vào đó bạn có thể mỉm cười như một cách thể hiện được ý kiến của bản thân.

>>> Xem thêm: Cách ghi điểm tuyệt đối trong lần hẹn hò đầu tiên

4. Tạo bầu không khí nói chuyện vui vẻ

Bật mí 5 nguyên tắc vàng gây ấn tượng trong buổi hẹn hò đầu tiên

Để người ấy có thêm nhiều ấn tượng về bạn, những tiếng cười vui vẻ giữa hai người trong lần đầu gặp mặt sẽ làm cho mối quan hệ khởi đầu giữa hai bạn trở nên tốt đẹp. Bạn hãy nói chuyện thật tự nhiên thoải mái, đôi lúc thêm vào những câu nói bông đùa nhẹ nhàng giúp bầu không khí trở nên vui vẻ giảm căng thẳng trong lần gặp nhau. Đặc biệt, bạn nên tránh để khoảng thời gian im lặng xen vào quá nhiều cuộc nói chuyện của hai bạn khiến cả hai rơi vào cảnh lúng túng, khó xử.

Bạn cũng có thể khuấy động cuộc nói chuyện bằng cách kể về một bộ phim đang hot hoặc pha trong bằng những câu chuyện vui. Sự hài hước của bạn cùng những kỹ năng xử lý tốt tình huống sẽ là một trong những yếu tố gây ấn tượng mạnh đối với người kia trong buổi gặp mặt.

>>> Bật mí bí kíp hâm nóng tình cảm cho các cặp đôi

5. Chia sẻ thông tin với đối phương

Nếu lắng nghe là một cách để bạn thể hiện sự tôn trọng đối với người kia trong buổi đầu gặp hẹn hò. Nhưng chỉ lắng nghe thôi là chưa đủ, người kia kể cho bạn câu chuyện của họ với hy vọng bạn có thể hiểu thêm về đối phương và ngược lại. Vì vậy, việc chia sẻ thông tin giúp hai bạn hiểu rõ thêm về nhau. Đôi lúc, tạo một chút bí ẩn trong câu chuyện của bạn cũng có thể khiến cho đối phương thêm tò mò và muốn gặp gỡ bạn trong những lần hẹn kế tiếp.

>>> Xem thêm: Tips hẹn hò online chưa bao giờ là ít?

Lời kết

Trên đây là Bật mí 5 nguyên tắc vàng gây ấn tượng trong buổi hẹn hò đầu tiên. Hy vọng bài viết này của mình sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong lần hẹn hò đầu tiên của mình. Và hãy theo dõi chúng mình để có thêm những kinh nghiệm bổ ích khác nhé.

- Advertisment -