Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Tổng hợp code Ta là bleach mới nhất

Tổng hợp code Ta là bleach mới nhất

Hướng dẫn nhập code Ta Là Bleach trong sự kiện sẽ ra mắt chính thức vào ngày 6 tháng 1 được sản xuất bởi MGP. Xem ngay và “unbox” liền tay những phần quà vô cùng giá trị!

Ta Là Bleach đã chính thức ra mắt vào 06/01/2023 bởi NPH MGP. Sản phẩm này giữ nguyên cốt truyện gốc của manga, và sở hữu đầy đủ những yếu tố ổn nhất trong phiên bản PC.

Ta Là Bleach có lối chơi nhập vai đấu tướng chiến thuật có đội hình ra trận 6 người gồm các vị trí như: Phách Đao, Hàng giữa AOE, Hỗ trợ Hàng đầu, Main, Hàng giữa One Hit.

Cách kích hoạt giftcode Ta Là Bleach cực nhanh gọn! 

Dưới đây là tổng hợp code Ta là bleach dùng chung

Khi vào game, chúng ta  sẽ điều khiển và hình thành cho mình một đội quân mạnh mẽ với các nhân vật đã từng được lấy ra từ BLEACH như Yamato, Rukia,  Ichigo, Toshiro, … Những nhân vật trong game đều sở hữu những kỹ năng vô cùng độc đáo để người chơi có thể thoả sức lựa chọn và trải nghiệm.

Game sở hữu trong mình kho hệ thống hơn 200 nhân vật được phân loại theo 6 cấp bậc: Thường – Tinh Anh – Hiếm – Thường – Sử Thi – Truyền Thuyết – Thần Thoại đầy đủ các phẩm chất SSR, EX, SSSv.v..

Kèm với đó, hệ thống tướng cũng sẽ chia ra 5 loại sức mạnh tượng trưng gồm: – Chống Chịu – Trí Lực – Thể Lực – Sức Mạnh – Nhanh Nhẹn 

Điều đó giúp anh em có tự do lựa chọn nhân vật và cả kỹ năng sắp xếp, nghiên cứu để tạo ra đội hình hoàn chỉnh nhất để ra trận!

Các bạn có thể tham khảo một số tựa game sau đây:

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top game hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Top game hành động hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Chi tiết bản cập nhật LMHT 13.1 mới cập nhật: Tại đây

Đây là tựa game có đồ họa vô cùng hấp dẫn cùng với hệ thống nhân vật rất đa dạng. Tựa game hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm vô cùng thú vị trên tựa game. Đừng quên nạp cho mình thẻ game để có thể cập nhật và trải nghiệm tựa game tốt nhất.

Giống như các tựa game thẻ tướng khác, hoạt động chính trong tựa game vẫn là phải vượt phụ bản trảm boss với từng độ khó tăng dần. Kèm với đó là các kỹ năng bắt mắt, đòn đánh kích nộ hoành tráng, mạnh mẽ và bám cực kì giống với nguyên tác.

Tổng kết

Trên đây là chi tiết về code Ta là beach mới nhất, game thủ đừng quên tham gia ngay vào tựa game để có thể nhập những code mà VTC Pay đã cung cấp ở phía trên nhé. Tựa game chắc chắn sẽ không làm anh em game thủ phải thất vọng khi sở hữu đồ họa cùng lối hơi vô cùng thú vị. Hãy theo dõi VTC Pay để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về tựa game nhé.

- Advertisment -