Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách build team Alhaitham Genshin Impact 3.4 cực hay!

Hướng dẫn cách build team Alhaitham Genshin Impact 3.4 cực hay!

Genshin Impact – Alhaitham là DPS hệ Thảo với khả năng đánh diện rộng vô cùng mạnh mẽ được ra mắt trong phiên bản 3.4 sắp tới của Genshin Impact. Không chỉ có ngoại hình nổi bật mà khả năng gánh team của anh cũng được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao. Ở bài viết này, VTC Pay sẽ chỉ cho anh em cách build team Alhaitham thú vị và phù hợp nhất ở nhân vật này qua quá trình thử nghiệm.

Đội hình của Alhaitham Bốc Cháy

  • DPS: Alhaitham
  • SUP DPS: Xiangling, Collei
  • Support: Bennett

Phải nói rằng đây là đội hình basic nhất, dễ sử dụng và xây dựng nhất mà bạn có thể sử dụng với Alhaitham. Bởi trong đội hình này, ngoài DPS là anh chàng ra, thì những thành phần còn lại đều rất dễ dàng tìm kiếm và nâng cấp, đồng thời cũng tương tác với nhau rất tốt nhờ vào phản ứng Bốc Cháy giữa Thảo và Hoả

Các chiêu thức hệ Thảo của Alhaitham sẽ tác động mạnh mẽ với nguyên tố Hỏa từ các chiêu thức của Xiangling hay Support quốc dân Bennett với khả năng hồi phục và buff sát thương mạnh mẽ. Nhân tố cuối cùng trong đội sẽ là Collei – một DPS phụ 4 sao khác, với vai trò kích hoạt Dendro Resonance.

Đừng quên nạp thẻ Zing để tích lũy cho mình đủ lượng Nguyên thạch nhé.

Đội hình của Alhaitham Xum Xuê

  • DPS: Alhaitham
  • Sup DPS: Yelan, Yae Miko
  • SP: Zhongli

Việc build team Alhaitham đối với phản ứng Xum Xuê sẽ tận dụng được tối đa những thế mạnh của nhân vật trong toàn đội hình. Khi chiến đấu, Alhaitham sẽ kích hoạt các ấn Thủy gây ra bởi kỹ năng Nộ của Yelan, kể cả khi cô ta không có mặt trên sân đấu. Khi các hạt nguyên tố sinh ra, Yae Miko đóng vai trò chủ chốt với Xum Xuê khi cô để bộ kỹ năng của mình lên kẻ địch.

Nội tại của Yelan giúp gia tăng lượng sát thương lên mục tiêu. Cho nên về cơ bản thì đội hình này không thiếu nguồn damage đầu ra. Vị trí cuối cùng, Nham Thần Zhongli sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất với khả năng buff cùng với bảo kê đồng đội, tạo khiên vô cùng tốt.

Vùng sa mạc Sumeru mới Genshin Impact 3.4: Tại đây

Đội hình của Alhaitham Xúc Tác cho F2P

  • DPS: Alhaitham
  • SP: Kuki Shinobu 
  • Sup DPS: Fischl, Collei

Xúc Tác cũng là một trong những phản ứng vô cùng mạnh giúp cho hệ Thảo làm chủ meta trong khoảng thời gian này. Ngoài DPS là Alhaitham Genshin Impact ra, chúng ta sẽ có Fischl ở vị trí DPS phụ với khả năng cấp Lôi cực kỳ thú vị và hiệu quả cho mình. Collei cũng được coi là một nhân tố quan trọng để tăng lượng sát thương hệ Thảo gây ra cho đối thủ. Sẽ rất tốt nếu như nhân vật này sử dụng thêm bộ TDV Ký Ức Rừng Sâu.

Để khắc phục cho điểm yếu thiếu cơ động và chống chịu, Kuki Shinobu sẽ là hỗ trợ hệ Lôi mà anh em nên thêm vào đội hình của mình. Ngoài khả năng hồi máu và buff sát thương cô ta cũng có thể sử dụng chiêu thức của mình để tăng lên thêm năng lượng, giúp cho các DPS trong đội hình ra chiêu được linh hoạt và thường xuyên hơn.

Đội hình của Alhaitham Xúc Tác cao cấp

  • Sup DPS: Yae Miko4
  • SP: Kazuha
  • DPS: Raiden Shogun vaf Alhaitham

Khác biệt của đội hình này so với phương án đầu tiên là lượng sát thương đầu ra đã được cải thiện một cách rất bất ngờ. Trong đó, Alhaitham và Raiden Shogun thường xuyên chia sẻ cho nhau vai trò DPS với phản ứng nguyên tố cực mạnh giữa hai hệ Thảo và Lôi. Yae Miko có vai trò quan trọng với khả năng cung cấp sát thương Lôi không ngừng dù không quá khủng bố.

- Advertisment -