Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Cách biến Alhaitham thành siêu nhân Genshin Impact

Cách biến Alhaitham thành siêu nhân Genshin Impact

Chỉ còn vài ngày nữa thôi trước khi Alhaitham ra mắt, game thủ chơi Genshin Impact vẫn đang rất băn khoăn không biết nên farm nguyên liệu gì để nâng hạng nhân vật này. Và may mắn thay, đã có khá nhiều thông tin được rò rỉ ở phiên bản beta đã tiết lộ nguyên liệu để nâng cấp thiên phú và nguyên liệu tuyệt vời của nhân vật Alhaitham.

Và danh sách sau đây sẽ giới thiệu năm vật phẩm mà anh em nên ưu tiên để farm trước khi Alhaitham được trình làng trong Genshin Impact phiên bản 3.4.

Để có thể biến Alhaitham thành siêu nhân game thủ cần phải tích lũy Nguyên Thạch thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay.

Lịch trình farm.

  • Thứ 2: Anh em nên đánh boss Scaramouche và những con boss khác mà anh em cần ưu tiên nâng cho nhân vật của mình.
  • Thứ 3: Game thủ có thể đánh bí cảnh Tháp Hôn Thức để lấy được nhiều sách thiên phú của Alhaitham.
  • Thứ 4: Anh em có thể đi đánh boss thảo/đánh Eremite hoặc làm những việc khác.
  • Thứ 5: Game thủ nên đánh bí cảnh Tháp Hữu Đỉnh để lấy Bùa Rừng Xanh Sương Đọng, hoặc với ai F2P thì dùng nó để đi đánh boss và Eremite nhé.
  • Thứ 6: Đây là khoảng thời gian mà bí cảnh Tháp Hôn Thức được mở lần thứ 2, chúng ta có thể farm bí cảnh này hoặc đi farm thánh di vật cho Alhaitham.
  • Thứ 7: Anh em có thể đi làm nhiệm vụ chưa hoàn thành của những ngày trước, hoặc cũng có thể đi đánh lại những boss mà anh em chưa vượt qua vào ngày này.
  • Chủ Nhật: Đây là lúc mà mọi bí cảnh đều đã mở, anh em không nên đi cốt truyện vì nó khá là phí thời gian, nên đi các bí cảnh vũ khí và các bí cảnh thiên phú để game thủ không phải chờ nhiều ngày.

>Banner của Xiao và Alhaitham hỗ trợ 4 sao tốt nhất: Tại đây

>Chi tiết bộ kỹ năng của Alhaitham trong Genshin Impact: Tại đây

>Hướng dẫn cách build team Alhaitham Genshin Impact 3.4 cực hay!: Tại đây

Thêm một điểm thú vị nữa chính là sự xuất hiện của Kazuha trong đội hình khi kết hợp với nhân vật này. Ngoài việc gom quái, Lốc Xoáy của anh chàng này sẽ còn góp phần Khuếch Tán Electro nhằm có thể giúp cho phản ứng nguyên tố diễn ra trên một phạm vi rộng hơn, và tối ưu hóa các số lượng kẻ địch trúng chiêu cũng như là lượng sát thương đạt tối đa.

Trong những cách build team Alhaitham trong tựa game Genshin Impact, game thủ đã chọn được phương án nào chưa? VTC Pay tin chắc đây sẽ chính là DPS được chào đón mạnh mẽ trong bản cập nhật Genshin Impact 3.4 sắp tới. 

Kết Luận. 

Alhaitham là một trong những nhân vật nhận được nhiều sự yêu thích nhất trong Genshin Impact. Trên đây là những điều game thủ cần chuẩn bị trước nếu muốn nâng full cấp độ cho nhân vật này. Đừng quên theo dõi những kênh thông tin của VTC Pay để cập nhật nhanh nhất  các kiến thức hữu ích nhé! Chúc các bạn chơi vui vẻ và may mắn khi quay!

- Advertisment -