Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
Home Game Online Vùng sa mạc Sumeru mới Genshin Impact 3.4

Vùng sa mạc Sumeru mới Genshin Impact 3.4

Sa mạc của Sumeru mới đang dần được mở rộng trong Genshin Impact 3.4. Mời bạn cùng VTC Pay khám phá những gì đã được hé lộ về vùng đất này.

Qua những bài đăng trước đây của VTC Pay, kế hoạch cập nhật nội dung mới cho Sumeru của miHoYo gồm 2 khu vực sa mạc mới sẽ ra mắt trong patch 3.4 và 3.6. Hiện tại 3.3 đã ra mắt và 3.4 đang trong quá trình thử nghiệm, các leaker đã bắt đầu tung ra những hình ảnh đầu tiên về vùng đất mới mà chúng ta sẽ đến tìm tòi, tìm hiểu trong patch 3.4. Anh em có thể thấy ngay bản đồ của nó ngay dưới đây:

Ở khu vực này, game thủ có thể thấy ngay ara thêm 4 xác Ruin Golem khổng lồ, mặc dù trước đó một học giả Sumeru đã nói rằng Sumeru chỉ có xác 3 Ruin Golem. Ngoài ra cũng có một số phế tích của các thành bang cổ có vẻ đã từng xuất hiện ở đây, báo hiệu một khu vực có nhiều khác biệt về độ cao, giống Vực Đá Sâu của Liyue. Rất có thể đây là điểm rơi của một trong những “cây đinh Celestia” giống như Móng Vuốt Giá Rét tại Long Tích Tuyết Sơn.

Như game thủ thấy trong bản đồ này, một số điểm di chuyển kèm với phụ bản có thêm biểu tượng nhỏ bên dưới góc dưới trái. Đây là phiên bản bổ sung của Genshin Impact trong patch 3.4, để cho anh em biết rằng đây là một điểm dịch chuyển nằm ở trong lòng đất. Các điểm dịch chuyển cũ trong trò chơi cũng sẽ được cập nhật bản mới với biểu tượng này, giúp anh em dễ dàng phân biệt hơn, tránh việc có những “bước đi không thể nào chất hơn”. Đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích thêm nhiều lượng Nguyên Thạch nhất nhé.

Một vài địa danh mà VTC Pay tìm thấy trên bản đồ này:

  • Thần khí điện các (tạm dịch: dinh thự bị thần vứt bỏ)
  • Vực cự nhân
  • Cồn cát thép
  • Di tích 5 ốc đảo
  • Hành cung, ngu vọng (tạm dịch: hành cung ngu muội và ngông cuồng)
  • Núi Damayand (đây chính là một ngọn núi có thật ngoài đời)
  • Trại Tanit
  • Hành lang người chết

Hướng dẫn cách build team Alhaitham Genshin Imoact 3.4 cực hay!: Tại đây

Tổng kết

Đây chắc chắn sẽ là một khu vực có vai trò quan trọng trong cốt truyện Sumeru, bởi nó chứa nhiều những di tích của nền văn minh Sumeru cổ, và chắc chắn sẽ đem lại cho anh em thêm nhiều chi tiết mới về cốt truyện của game cũng như những gì đã xảy ra trong quá khứ. Hãy cùng chờ đợi ngày game chính thức ra mắt để cùng nhau khám phá các nội dung của phiên bản này nhé anh em!

- Advertisment -