Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Nhận Skin Raz Bão Vũ Cuồng Lôi: SK Đường Tới Khung Thành

Nhận Skin Raz Bão Vũ Cuồng Lôi: SK Đường Tới Khung Thành

Cơ hội cho người chơi nhận trang phục Raz Bão Vũ Cuồng Lôi, trang phục bậc SSS hữu hạn cực chất lượng mà bạn chắn chắn nên sở hữu.

Cách chơi sự kiện Đường Tới Khung Thành

Raz Bão Vũ Cuồng Lôi

>> Thời gian diễn ra sự kiện:

Người chơi có thể tham gia sự kiện tới hết ngày 31/12/2022.

>> Nội dung sự kiện:

Người chơi tham gia sự kiện sẽ quay mức giảm giá cùng lượt đấu tối đa để có thể đánh bại đối thủ đầu tiên ngẫu nhiên trước khi bắt đầu chơi. Với mỗi 24h trôi qua, người chơi sẽ nhận được một lượt đấu miễn phí. Bên cạnh đó, để tăng số lượt cơi cho bản thân, mỗi người chơi sẽ có hai lựa chọn:

  • Hoặc là đấu 1 lượt với giá 16 quân huy
  • Hoặc là đấu 20 lượt với giá 299 quân huy

Ngoài ra, khi khoảnh khắc bùng nổ xuất hiện, người chơi sẽ nhận được mức giảm giá ngẫu nhiên.

>> Phần thưởng sự kiện:

Sẽ có hai loại phần thưởng sự kiện mà người chơi có thể nhận được:

Phần thưởng chính: Người chơi nhận được khi chiến thắng được các đối thủ (sẽ được gửi thẳng về hòm thư): Vé thời không, Hoạt họa, Emote, Điệu nhảy và đặc biệt là Trang phục Raz Bảo vũ Cuồng lôi bậc SSS hữu hạn

Phần thưởng phụ: Người chơi nhận được phần thưởng phù, nằm ở trong mục Lịch sử. Người chơi có thể dùng 3 phần thưởng phụ để đổi lấy 1 lượt quà.

>> Lưu ý sự kiện:

Trước khi chơi sự kiện, người chơi cần kiểm tra hòm thư trong game, tránh tình trạng hòm thư đạt tối đa 100 thư dẫn đến quà sự kiện không thể gửi về hòm thư thành công.

Quà trong mục Lịch Sử trong trang sự kiện sẽ mất giá trị sau khi sự kiện kết thúc do đó người chơi cần nhận về hòm thư hoặc quy đổi thành lượt chơi miễn phí (như đã đề cập ở trên). Ngoài ra, vật phẩm mở từ sự kiện có thể bị trùng do đó hãy kiểm tra kĩ trước khi nhận vật phẩm nhé!

Quân huy trong sự kiện sẽ không tính số lượng quân huy giới hạn.

Trang phục Raz Bão Vũ Cuồng Lôi

sự kiện Liên Quân

- Advertisment -