Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online Hướng dẫn build Thảo Thần Nahida Genshin Impact

Hướng dẫn build Thảo Thần Nahida Genshin Impact

Như chúng ta đã tìm hiểu về đội hình có thể kết hợp cùng Thảo Thần Nahida Genshin Imact, hai đội hình có thể kết hợp cùng với nhân vật này để có thể dành chiến thắng đó là Nilou và Ganyu. Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết cách build Thảo Thần Nahida Genshin Impact.

Thảo Thần Nahida Genshin Impact

Thảo Thần được đánh giá là một nhân vật cực linh hoạt, có thể được đưa vào trong bất kỳ đội hình nào cần có Thảo. Người chơi có thể dùng nhân vật Nahida để có thể gây sát thương từ ngoài sân qua các phản ứng Thảo, hoặc trở thành DPS đứng sân xuất hiện trong các đội hình cần ấn Thảo theo chu kỳ lâu dài trên quái. Nahida sẽ không gây sát thương lớn bằng các kỹ năng của mình nhưng game thủ cũng cần xác định một điều đây là mặc dù đứng sân những nhân vật này cũng không được đánh giá cao. Đây là nhân vật có chỉ số khá nghèo nàn bên cạnh đó tác dụng quan trọng nhất đó chính là kích các phản ứng chứ không phải là gây sát thương.

Vị Thảo Thần Nahida có vai trò cực kỳ đa năng và có thể đưa vào rất nhiều đội hình khác nhau tất nhiên sẽ khác hoàn toàn những điều anh em game thủ đã nghĩ trước đó. Nhân vật này có thể làm được nhiều hơn anh em tưởng tượng đó. nhưng gì VTC Pay nhắc tới có phần đôi chút độc, lạ mà chúng ta có thể áp dụng nhanh chóng. 

  • Tổng hợp game mobile Việt sắp ra mắt tháng 11 hot nhất: Tại đây
  • Khám phá bộ kỹ năng Scaramouche Genshin Impact: Tại đây

Chỉ số hấp dẫn của nhân vật Thảo Thần Nahida

Đối với thời điểm hiện tại, Thảo Thần Nahida vẫn chưa được chính thức ra mắt. Game thủ hãy tích lũy số nguyên thạch thông qua nạp thẻ Zing hoặc tham gia các sự kiện trong game được phát hành hằng tháng.

Tuy nhiên với những thông tin về bộ kỹ năng của cô bé này, nhân vật Kusanali có thể dùng bộ thánh di vật 4 món Ký ức rừng sâu cùng với các chỉ số hấp dẫn như sau:

Khu vực ngoài sân:

  • Cả đồng hồ, ly và nón đều là TTNT.

Đứng sân:

  • Đồng hồ: TTNT
  • Nón: chí mạng.
  • Ly: % sát thương Thảo

Vũ khí Thảo thần Nahida

Vũ khí tốt nhất dành cho Nahida dĩ nhiên đó chính là “trấn” 5 sao sẽ ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 3.2, nhưng game thủ cũng có thể sử dụng những vũ khí có chỉ số chí mạng hoặc TTNT cao như là Kagura, Hải Đồ Vạn Quốc, Nhật Nguyệt Hạp,… 

Tổng kết

VTC Pay sẽ hướng dẫn chi tiết cách build nhân vật Nahida Genshin Impact ở bài viết tiếp theo nhé. Genshin Impact với rất nhiều những sự kiện chờ đón game thủ tham gia, do vậy game thủ đừng nên bỏ lỡ những sự kiện hấp dẫn sắp được ra mắt của tựa game này nhé.

VTC Pay sẽ luôn cập nhật những sự kiện hấp dẫn của tựa game Genshin Impact và các tựa game sắp được ra mắt khác.

- Advertisment -