Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Review Confidential Assignment 2: Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia, bom tấn hành...

Review Confidential Assignment 2: Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia, bom tấn hành động mãn nhãn

“Confidential Assigment 2: Đặc vụ xuyên quốc gia” vừa mới lên sóng đã khuấy đảo phòng vé xứ kim chi và “làm mưa làm gió” tại phòng vé Việt. Phần 2 của phim nhận về nhiều sự khen ngợi với nhiều pha hành động mãn nhãn, kịch tính. Cùng VTC Pay blog review bom tấn hành động này nhé!

Review Confidential Assigment 2: Đặc vụ xuyên quốc gia có gì mới?

Nối tiếp phần 1 thành công, Confidential Assignment 2 kể về sự hợp tác của những đặc vụ đến từ Triều Tiên, Hàn Quốc và Mỹ. Đó là thám tử Bắc Triều tiên Rim Cheol Ryeong (do Hyun Bin thủ vai) và thám tử Hàn Quốc Kang Jin Tae (do Yoo Hae Jin đóng) và có thêm sự góp mặt của một FBI ở nước ngoài (do Daniel Henney thủ vai).

3 người cùng hợp tác để truy lùng một băng nhóm buôn ma túy lớn đang lẩn trốn. Sự đồng lòng nhưng có chút khác biệt về mục tiêu khiến việc kết hợp giữa ba đặc vụ này có phần hơi “bất ổn” nhưng không kém phần thú vị.

Với kinh phí đầu tư khủng, bộ phim đem lại một trải nghiệm ấn tượng, tròn vẹn cho khán giả. Những màn hành động kịch tính ngay từ đầu phim, âm thanh sống động, hình ảnh chỉn chu và mọi diễn viên đều hoàn thành rất tốt vai trò của mình.

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Tìm hiểu ngay!!

Những pha hành động đầy mãn nhãn trong phim 

Đặc vụ xuyên quốc gia mang đến nhiều pha hành động cận chiến đầy kịch tính, khiến khán giả khó có thể rời mắt. Những phân cảnh đọ súng, đấu súng liên hoàn, đánh bom, cháy nổ,…..tạo cảm giác hồi họp, ly kỳ, không nỡ bỏ lỡ bất kì phân đoạn nào.

Phim hành động kịch tính xen lẫn các yếu tố hài hước dí dỏm, tinh tế

Tuy là bộ phim hành động với nhiều pha kịch tính cùng những cú quay xe cực gắt nhưng phim không thiếu đi những yếu tố hài hước rất duyên, dí dỏm, giúp bộ phim càng trở nên cuốn hút và hài hước, mang lại cảm giác thoải mái cho người xem. Đội ngũ phụ đề của phim cũng rất khéo léo trong khoản bắt trend, cà khịa, khiến cả rạp phim cười rồ vì quá hài hước.

Đặc biệt, người xem ấn tượng và cười không ngớt bởi độ “mê trai” của em gái nhờ vai diễn của Yoona. Phim có những cảnh rượt nhau đọ súng nghe có vẻ căng thẳng nhưng lại rất hài hước nhờ biểu cảm khó đỡ của các diễn viên.

Kịch bản “cũ” nhưng vẫn “mới lạ” đầy hấp dẫn

Đặc vụ xuyên quốc gia vẫn tiếp tục khai thác motif cũ khi có thêm sự xuất hiện của nhân vật thứ 3, đặt 3 nhân vật vào tình thế “bạn là địch, địch là bạn”, tạo nên màn kết hợp vừa “hợp nhất” vừa có phần “bất ổn” của 3 đặc vụ này.

Đồng thời, bộ phim gây ấn tượng ở cách dung hòa tính chất của từng quốc gia thông qua 3 nhân vật chính. Phim không đề cao bất kỳ nhân vật của bất kỳ đất nước nào, đưa tới cái nhìn khách quan, khiến người xem quốc tế có cảm giác thoải mái và không gây tranh cãi cho bộ phim.

Bộ phim cũng có tính logic, chặt chẽ cao khi mọi vấn đề được đặt ra đều sẽ được giải quyết, bất kể câu chuyện, chi tiết nhỏ nhặt nào cũng sẽ đi đến kết quả mà không bị bỏ ngỏ. Tính chất chính trị, mâu thuẫn trong phim không quá cao trào nên sẽ không gây tranh cãi hay bất bình cho khán giả xem phim.

Dàn diễn viên cực khủng

Đặc vụ xuyên quốc gia quy tụ dàn diễn viên với visual cực khủng và diễn xuất gạo cội. Hyun Bin, Daniel Henney và Yoona nhận về cơn mưa lời khen với visual đỉnh cao, sắc nét. Chiếm spotlight trong những màn đấu súng chính là nhân vật phản diện Yoo Hae Jin với kỹ năng bắn súng thượng thừa.

Tổng Kết 

Nhìn chung, Đặc vụ xuyên quốc gia là bộ phim hài – hành động có sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp về mọi mặt. Phim cân bằng các yếu tố hành động, hài hước,…….giúp người xem vừa hồi hộp, kịch tính nhưng cũng không kém phần thoải mái, vui vẻ.

- Advertisment -