Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
Home Game Online Hướng dẫn chơi sự kiện Hành Trình Tìm Sao Genshin Impact

Hướng dẫn chơi sự kiện Hành Trình Tìm Sao Genshin Impact

Bên cạnh sự kiện Ngọn Gió Tuần Tra, anh em game thủ Genshin Impact lại đón chờ sự kiện Hành Trình Tìm Sao được đông đảo anh em game thủ đón chờ. Cùng VTC Pay khám phá sự kiện Hành Trình Tìm Sao dưới đây nhé.

Thời Gian Sự Kiện

2022/10/21 10:00:00 – 2022/10/31 03:59:59

Điều Kiện Tham Gia

Người chơi cần đạt hạng mạo hiểm ≥30

Và hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần: Chương 3 – Màn 1 “Xuyên Qua Màn Sương Và Rừng Rậm”

Trong thời gian sự kiện, nếu chưa hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần “Xuyên Qua Màn Sương Và Rừng Rậm”, có thể tham gia sự kiện qua “Trải Nghiệm Nhanh” tại giao diện sự kiện sau khi đạt hạng mạo hiểm 30.

Để có thể đạt được Hạng mạo Hiểm này, game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể tích lũy thêm nhiều Nguyên Thạch phục vụ cho quá trình chơi sự kiện.

Thưởng sự kiện

Các nhiệm vụ sự kiện tương ứng cũng đã được thêm vào “Nhật Ký Hành Trình Gió Về”, sau khi hoàn thành có thể nhận được kinh nghiệm Nhật Ký Hành Trình

  • Tổng hợp nhân vật 4 sao xuất hiện Genshin Impact banner 3.2: Tại đây

Hướng dẫn cách chơi

  • Trong thời gian sự kiện, Nhà Lữ Hành cần hỗ trợ người ủy thác Banu hoàn thành tâm nguyện. Theo sự cập nhật của nội dung ủy thác, Nhà Lữ Hành cần thám hiểm các khu vực khác nhau, sử dụng đạo cụ sự kiện và tìm thấy tất cả “Ngôi Sao Tương Lai”, để mở khóa thêm nhiều phần thú vị đó.
  • Trong thời gian sự kiện, Nhà Lữ Hành cần nhận 1 ủy thác thám hiểm từ chỗ cô bé Banu và nhận đạo cụ sự kiện “Trí Tuệ Của Banu”. Sau khi trang bị “Trí Tuệ Của Banu” Nhà Lữ Hành có thể dùng nó để tìm kiếm tung tích của “Ngôi Sao Tương Lai” trong khu vực chỉ định.

Sau khi phát hiện dấu vết của “Ngôi Sao Tương Lai”, sẽ xuất hiện câu đố, giải câu đố sẽ tìm được ra “Ngôi Sao Tương Lai” ở xung quanh.

Gợi ý

Trong khu vực thám hiểm, cách mục tiêu càng gần, chỉ dẫn phương hướng của “Trí Tuệ của Banu” càng chính xác, phạm vi chỉ dẫn cũng sẽ càng thu hẹp.

Khi giải đố, hãy chú ý sự thay đổi của môi trường xung quanh, hoặc khéo léo tận dụng Hạt Ba Trạng Thái, có lẽ sẽ có phát hiện bất ngờ đó!

  • Trong 6 ngày đầu mở sự kiện, mỗi ngày sẽ mở khóa 1 khiêu chiến mới, khiêu chiến thành công và tìm thấy “Ngôi Sao Tương Lai” sẽ có thể nhận thưởng.
  • Ngày thứ 7 mở sự kiện, Nhà Lữ Hành cần thu thập đủ 6 “Ngôi Sao Tương Lai” và cùng Banu triệu hồi “Ngôi Sao Tương Lai Lớn”. Hoàn thành khiêu chiến cuối cùng có thể giúp người ủy thác hoàn thành tâm nguyện, nhận phần thưởng ủy thác.
  • Sau khi kết thúc sự kiện, đạo cụ “Trí Tuệ Của Banu” và “Ngôi Sao Tương Lai” sẽ biến mất.

Tổng kết

Trên đây là chi tiết sự kiện mới ra mắt của tựa game Genshin Impact Hành Trình Tìm Sao. VTC Pay đã hướng dẫn bạn cách chơi sự kiện. Game thủ còn chờ gì mà không mau tham gia vào tựa game để có thể chơi sự kiện và tích lũy cho mình nhiều lượng Nguyên thạch nhất.

- Advertisment -