Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online TOP game mobile sắp ra mắt trong tháng 7

[Hot] TOP game mobile sắp ra mắt trong tháng 7

Tháng 7 năm 2021, thị trường game Việt Nam đang sáng bừng sức sống khi nhiều tựa game Mobile hot với đủ thể loại được yêu thích được đua nhau trình làng. Những tựa game sắp ra mắt với chất lượng độ phân giải cũng như chất lượng hình ảnh ngày càng được nâng cao hứa hẹn mang lại cho các game thủ những giờ chơi game thú vị nhất. Theo đó, hấu hết các anh em trong cộng đồng game thủ cũng đang ngóng chờ những tựa game mobile sắp ra mắt. Để không bị bỏ lỡ những tựa game hot này. Các bạn hãy ghi nhớ những cái tên sau đây nhé!

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online

game mobile sắp ra mắt

Nhà phát hành: DzoGame

Thể loại: Nhập vai

HĐH: PC

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online là tựa game mới ra mắt vào ngày 1/7/2021 của nhà Dzogame. Thuộc thể loại game nhập vai do vậy được sự đón nhận rất lớn từ cộng đồng game thủ. Tới với tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online các game thủ cần làm quen việc phân chia rõ ràng thành 3 hướng PvP – PvE – PvX, xong bên cạnh đó mỗi phong cách chơi lại hoàn toàn độc lập với nhau. 

Tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm được đánh giá là một trong những game tiên hiệp đẹp nhất hiện tại ở Trung Quốc. Do đó đồ họa của tựa game không thể chê vào đâu. Ngoài ra, tựa game còn được đánh giá rất cao khi tựa game được các nhà phát hành game chú trọng đầu tư rất nhiều vào cốt truyện không khác gì một tựa game offline. 

Tựa game có lối chơi theo hướng non-target, do vậy yêu cầu người chơi phải rất linh hoạt trong các thao tác chiến đấu từ di chuyển, né tránh, cẩn thận trong việc tung kỹ năng. Đặc biệt là người chơi cần có sự chính xác trong việc thi triển các bộ combo kỹ năng để tạo hiệu quả cao nhất đến đối thủ. Chắc chắn đây là tựa game mang tới cho game thủ những trận chiến mãn nhãn.

Huyễn Kiếm 3D – Linh Giới 3D Funtap

game mobile sắp ra mắt

Nhà phát hành: Funtap

Thể loại: Nhập vai

HĐH: Game mobile

Huyễn Kiếm 3D tựa game dự kiến sẽ trình làng vào ngày 6/7/2021. Cũng là một tựa game nhập vai tới từ nhà Funtap. Vậy tựa game này có gì hấp dẫn với cộng đồng game thủ? 

Khi tới với tựa game, bạn sẽ được lạc vào một thế giới huyền ảo với đồ họa 3D chân thực đi kèm với cốt truyện hấp dẫn. Do vậy, bạn có thể tự do khám phá thế giới mới. Huyễn Kiếm 3D Mobile có ưu điểm khác so với những tựa game nhập vai trên thị trường hiện nay. Do tựa game được các nhà phát hành game chú trọng chăm sóc ngoại hình và ấn tượng ban đầu. Một điều đặc biệt khi tới với tựa game, bạn sẽ tha hồ sáng tạo và khẳng định dấu ấn của bản thân thông qua tính năng tùy chỉnh chi tiết diện mạo nhân vật như những siêu phẩm nhập vai PC.

Hệ thống nhân vật và các thế lực trong tựa game sẽ không làm anh em thất vọng. Bởi nó vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Bốn đại phái gồm: Long Ngâm, Thương Thánh, Tản Cơ, Xạ Thần sẽ được các game thủ lựa chọn.Thêm vào đó, tựa game đã thổi thêm làn gió mới với sự xuất hiện của Xạ Thần, nhân vật sử dụng súng với bộ kỹ năng vô cùng khó đoán.

Mua thẻ Funcards chiết khấu cao – chơi game cực đã tại VTC Pay 

Hải tặc loạn chiến

game mobile sắp ra mắt

Nhà phát hành: GZone

Thể loại: Thẻ tướng

HĐH: Game mobile

Hải Tặc Loạn Chiến dự kiến sẽ ra mắt với cộng đồng game thủ vào ngày 7/7/2021. Đây là tựa game do nhà phát hành game Gzone phát hành. Thuộc thể loại game nhập vai do vậy chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo cộng đồng game thủ. 

Tựa game nổi bật với thiết kế tạo hình chuẩn One Piece, bên cạnh đó cốt truyện cũng bám sát phiên bản gốc. Do vậy, khi tới với tựa game, game thủ sẽ chủ yếu tập trung vào hành trình vượt ải đi qua bao nhiêu nơi trên trái đất. Để phục vụ quá trình vượt ải các map còn được cập nhật liên tục, cứ lên cao, tình tiết càng phát triển sẽ càng xuất hiện nhiều map mới với những câu chuyện hấp dẫn.

Tới với tựa game các game thủ sẽ được tham gia các trận chiến và tranh đoạt Trái Ác Quỷ. Với sức mạnh đột phá của mỗi ác quỷ sẽ giúp cho đội hình gia tăng sức mạnh đáng kể. Hải Tặc Loạn Chiến Mobile sẽ tạo ra một môi trường game cân bằng, tới với tựa game mỗi người chơi đều có điều kiện để phát triển.

>>>Xem ngay: Những điều cần phải biết khi chơi Hải Tặc Loạn Chiến

Yêu Linh Giới Mobile

game mobile sắp ra mắt

Nhà phát hành: VGP

Thể loại: Nhập vai

HĐH: Game mobile

Yêu Linh Giới Mobile – được trình làng vào ngày 8/7/2021, đây là tựa game mobile sắp ra mắt của nhà phát hành VGP. Tựa game này cũng nằm trong danh sách tựa game nhập vai mà bạn không thể bỏ qua.

Yêu Linh Giới Mobile sở hữu cho mình hình ảnh 3D đậm chất mỹ thuật. Bên cạnh đó, tựa game còn mang tới lối chơi nhập vai đầy cuốn hút. KHi tới với tựa game bạn sẽ được chìm trong thế giới xoay quanh cuộc chiến của con người và các loài Yêu Linh trong truyền thuyết. Từ đó, bạn có nhiệm vụ tô vẽ lên một thế giới kỳ ảo đậm chất ma mị song lại không thiếu điều thú vị, thử thách. 

Tới với Yêu Linh Kinh Giới bạn có thể tự do trang hoàng điểm tô cho nhân vật của mình bằng những bộ cánh đầy sặc sỡ có chủ đề từ cổ điển đến hiện đại hay những con thú cưỡi đầy độc lạ. Đặc biệt, tựa game có đồ hòa cực đỉnh chắc chắn sẽ không để anh em game thủ thất vọng

Tổng Kết

Vừa VTC Pay đã giúp bạn tổng hợp những tựa game mobile sắp ra mắt trong tháng 7 này. Hãy theo dõi VTC Pay để được cập nhật những thông tin mới nhất về những tựa game này nhé.

- Advertisment -