Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online Những điều cần phải biết khi chơi Hải Tặc Loạn Chiến

Những điều cần phải biết khi chơi Hải Tặc Loạn Chiến

Khi chơi Hải Tặc Loạn Chiến, ngoài việc tìm hiểu các hệ thống trong game ra thì bạn cũng nên biết về những điều khác nữa, chẳng hạn như cách xây dựng đội hình hay chỉ số sức mạnh các thuyền viên. Hãy tìm hiểu những điều quan trọng của tựa game này nhé.

Chỉ Số Sức Mạnh Của Thuyền Viên

1. Phẩm Chất Thuyền Viên

Trong Hải Tặc Loạn Chiến, phẩm chất càng cao thì chỉ số sẽ càng mạnh. Có 3 cấp bậc là tím, đỏ và đen. Tuy nhiên, nếu người chơi biết cách vận dụng tư duy chiến lược để nâng cấp và đào tạo hợp lý thì thuyền viên có phấm chất tốt vẫn có thể mạnh hơn nhiều so với thuyền viên có phẩm chất cao.

2. Cấp độ sao

Cấp độ sao của thuyền viên sẽ được ảnh hưởng từ chỉ số cơ bản cộng thêm, chúng có thể được chuyển hoá thành sức mạnh trong trò chơi.

chơi Hải Tặc Loạn Chiến

3. Sức mạnh chiến đấu của thuyền viên

Sức mạnh của một thuyền viên nằm ở các chỉ số chung. Vì vậy bạn cần hiểu được tất cả các chỉ số của mỗi thuyền viên thì mới biết cách làm thuyền viên của mình mạnh mẽ hơn.

4. Các chỉ số cơ bản

Các chỉ số cơ bản trong mỗi thuyền viên được phân chia như sau: Những chỉ số chính là máu, vật lý, phép thuật, phòng thủ và tốc độ. Còn các chỉ số phụ chính là né, kháng phản, kháng bạo, bạo kích, phản kích, chính xác, hồi nộ.

chơi Hải Tặc Loạn Chiến

Hướng Dẫn Xây Dựng Đội Hình

Một đội hình chính sẽ bao gồm tối đa 6 thuyền viên và 3 người dự phòng. Những thuyền viên dự phòng này dùng để thay thế thuyền viên chính khi người đó tử vong. Có 3 hệ chính cho thuyền viên là Tốc độ, Sát thương vật lý và Sát thương phép.

Duyên tướng để kích dòng của mỗi một thuyền viên đều không giống nhau. Một thuyền viên có thể có nhiều hơn bốn dòng kích duyên, nếu trong đội hình có 2 tướng kích dòng với nhau thì người chơi có thể tăng được chỉ số ATK, MAG.

Trong trò chơi có tính năng pet, người chơi có thể sử dụng Bepo, Humandrill hay Chou Chou để tăng các chỉ số khác nhau. Đặc biệt nếu bạn dùng pet cấp cao sẽ có khả năng tăng được nhiều dòng chỉ số, vì vậy hãy xem xét và lựa chọn pet thật đúng với đội hình của mình nhé.

Tổng cộng đội hình của bạn sẽ có 18 vị trí. Trong đó có 6 thuyền viên chính, 3 thuyền viên dự phòng và 9 pet hỗ trợ. Bạn có thể điều chỉnh đội của mình sao cho phù hợp với trận chiến. Mỗi một thuyền viên có quyền trang bị 1 trái ác quỷ, đây cũng là một vật phẩm rất quan trọng vì nó có khả năng làm thay đổi cả trận đấu nếu được dùng đúng cách.

Bản Đồ Hải Tặc Loạn Chiến

Bản đồ của Hải Tặc Loạn Chiến được chia theo các cấp. Lớn nhất là vùng, sau đó để điểm cơ sở và cuối cùng là bản đồ. Trên màn hình chính, thuyền trưởng có thể chọn Ra Khơi để được chinh phục vùng đất mới.

chơi Hải Tặc Loạn Chiến

Để được đi chinh phục thuận lợi, người chơi cần chọn khu vực mình muốn đến và cấp độ muốn chơi. Trong giao diện khu vực, bạn có thể chọn Căn cứ và Bản đồ rồi tìm biểu tượng hai thanh kiếm chéo để chiến đâu.

chơi Hải Tặc Loạn Chiến

Nếu muốn nhận kết quả trực tiếp thì bạn có thể chọn chiến đấu nhanh để quét qua 1 lần hoặc quét 10 lần, tuỳ theo số lần bạn muốn chiến đấu. Bản đồ ra khơi có 4 cấp độ từ dễ đến khó. Bản đồ dễ thì người chơi sẽ được chiến đầu ngay lập tức, bạn đồ bình thường và khó thì đòi hỏi phải hoàn thành cấp độ trước đó với ít nhất 312 sao. Cuối cùng bản đồ ác mộng thì sắp được xuất hiện.

Lời kết

Trên đây là những điều cần phải biết khi chơi Hải Tặc Loạn Chiến. Đừng quên mua thẻ Vcoin tại đây để được nạp game với chiết khấu rẻ nhất thị trường nhé, chúc bạn chơi game vui vẻ.

- Advertisment -