Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Mua gì hôm nay MÁY HÚT BỤI CẦM TAY DEERMA CM1900/CM1300

[Đánh giá] MÁY HÚT BỤI CẦM TAY DEERMA CM1900/CM1300

“Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”

Không khí sạch vô cùng quan trọng đối với ngôi nhà. Ngoài giúp ngôi nhà của bạn thêm sạch sẽ, nó còn giúp sức khỏe những người thân trong gia đình bạn thêm khỏe mạnh, tránh mắc phải những bệnh về đường hô hấp. Do vậy, bạn cần dọn dẹp ngôi nhà mỗi ngày. Máy hút bụi là đồ vật dụng chắc chắn không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn rồi. 

Có phải bạn đang tìm chiếc máy hút bụi vừa có thể hút bụi trong ngôi nhà của bạn vừa có tác dụng diệt khuẩn? Không cần tìm đâu xa chiếc máy hút bụi cầm tay không dây diệt khuẩn cao cấp Deerma CM 1900/CM1300 sẽ giúp bạn giải quyết mọi công việc làm sạch ngôi nhà mình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. 

Trước tiên tới với những phần công dụng của máy ta cần điểm qua những thông số kỹ thuật về chiếc máy hút bụi này nhé!

may-hut-bui-Deerma-CM-1900

Thông số kỹ thuật:

Chiếc máy hút bụi cầm tay không dây diệt khuẩn cao cấp Deerma CM 1900/CM1300 tới từ thương hiệu Deerma. Chiếc máy hút bụi này được làm bằng chất liệu: ABS, PC, PA + 30% GF. Công suất của máy được nhà sản xuất ghi trên sản phẩm là 120W. Máy hút bụi này có điện áp định mức và tấn số định mức lần lượt là 14,4V và 50Hz. Lực hút của chiếc máy này được đánh giá rất cao ≥ 6000Pa, bên cạnh đó chiếc máy cũng rất nhỏ gọn chỉ 335 x 225 x 170mm

may-hut-bui-Deerma-CM-1900

Tiếp theo là về tần số rung của chiếc máy là 8000 lần / phút, tiếng ồn của máy 50dB. Đây là chiếc máy hút bụi cầm tay, không có dây kèm theo do vậy bạn cần sạc pin vào máy để sử dụng. Pin của máy được tích hợp lithium-ion với dung lượng là 2200mAh. Pin được kèm theo máy với giờ sạc là 5 giờ để có thể đầy pin. Thời lượng pin của máy hút bụi này tiêu chuẩn là 30 phút, bên cạnh đó nếu bạn sử dụng lực hút mạnh thì thời gian là 16 phút. Máy được trang bị hộp bụi có dung tích 0,4L.

Từ những thông số được nêu trên, chúng ta cùng tìm hiểu xem thông tin sản phẩm của chiếc máy này nhé:

Thông tin sản phẩm:

may-hut-bui-Deerma-CM-1900

Máy hút bụi cầm tay không dây diệt khuẩn cao cấp Deerma CM 1900 là bản nâng cấp của bản CM 1300. Hai chiếc máy này có kiểu dáng khá là tương đồng nhau. Tuy nhiên chiếc máy CM 1900 được trang bị pin 2200mAh cho thời lượng sử dụng máy lâu hơn thoải mái sử dụng trong mọi không gian mà không lo phạm vi hoạt động phải gần ổ điện. Thêm vào đó, người dùng có thể được lắp ráp thành một máy hút bụi loại bỏ vi khuẩn hoặc như một chiếc máy hút bụi thông thường. Máy hút bụi này được trang bị ba đầu bàn chải đa chức năng dễ dàng thay đổi và lắp đặt. Với thiết kế nhỏ và nhẹ, do vậy người dùng dễ dàng di chuyển và cầm nắm. 

Máy hút bụi cầm tay không dây diệt khuẩn cao cấp Deerma CM 1900/CM 1300 được trang bị nhịp đập cộng hưởng, tia cực tím, lực hút lớn trong một. Để sử dụng được máy chỉ cần cài đặt một vài bước đơn giản nên ai cũng có khả năng sử dụng. Thời lượng pin được kéo dài lên tới 30 phút nên mọi người có thể an tâm sử dụng. Ngoài ra, máy hút bụi còn có thiết bị bảo vệ cảm biến hồng ngoại thông minh để chống rò rỉ UV, cốc bụi và bộ lọc có thể được làm sạch, còn có cả đèn báo hiệu khi sử dụng.

Ưu điểm của sản phẩm

may-hut-bui-Deerma-CM-1900

Máy hút bụi cầm tay không dây Deerma CM1900/CM 1300 sở hữu thiết kế cầm tay không dây khá tiện lợi với kích thước nhỏ gọn cùng 3 đầu hút thay thế tiêu chuẩn, đáp ứng mọi nhu cầu dọn dẹp khác nhau của người dùng. 

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị hệ thống lọc HEPA kèm theo tính năng khử trùng bằng tia UV giúp tiêu diệt và loại bỏ 99.9% các loại vi khuẩn, mạt bụi nhà, ve bọ, các chất gây dị ứng có trong chăn, ga, giường, nệm,…

Hầu hết trong phòng ngủ của chúng ta đều có một số lượng lớn các chất gây dị ứng và mạt bụi. Do vậy, các phương pháp hút bụi thông thường chỉ có thể làm sạch chúng ở trên bề mặt, khó có thể loại bỏ hoàn toàn và tận gốc. Do đó việc chúng tồn tại sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình. Máy hút bụi không dây Deerma CM1900/CM 1300 được trang bị chế độ khử trùng tiên tiến. Cụ thể, đèn UV với khả năng phát ra nguồn sáng ổn định 253.7nm, giúp giải phóng tia cực tím giai đoạn C, ức chế khả năng sinh sản và tiêu diệt hoàn toàn 99.9% các loại vi khuẩn, bọ ve… sống trong nhà.

Ngoài ra, máy hút bụi cầm tay DEERMA CM1900/CM1300 còn được trang bị tích hợp cảm biến hồng ngoại thông minh. Trong quá trình sử dụng, người dùng nhấc máy hút bụi khỏi bề mặt giường, nệm lên 5cm khi đó chức năng tia cực tím sẽ tự động tắt để ngăn chặn sự rò rỉ tia UV. Ngoài ra, nó còn nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. 

Tổng kết

Trên đây VTC Pay đã giúp bạn đánh giá máy hút bụi cầm tay không dây diệt khuẩn cao cấp Deerma CM1900/CM1300 rồi. Với những ưu điểm mà sản phẩm mang lại còn chờ gì mà không nhanh tay sở hữu sản phẩm này.

Xem thêm: [Đánh giá] Máy Hút Bụi Diệt Khuẩn UV Xiaomi Mijia Mite Removal 12000Pa

- Advertisment -