Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Bí mật về cách tăng cấp nhanh của MU: Vượt Thời Đại

Bí mật về cách tăng cấp nhanh của MU: Vượt Thời Đại

Là một tựa game sở hữu lượng người chơi đông đảo trong làng game mobile, MU: Vượt Thời Đại sẽ giúp bạn hóa thân thành các chiến binh mang trong mình sức mạnh vô hạn, thỏa sức cạnh tranh với các người chơi khác. Hãy cùng bật mí về bí mật về cách tăng cấp nhanh của tựa game này nhé.

1. Treo máy để nhận EXP

Để có thể treo máy nhận EXP, tại giao diện chính của trò chơi, bạn hãy tiến vào Vùng Đất Ma – bản đồ treo máy thu được nhiều phần thưởng nhất game. Khi tham gia vào đây, bạn sẽ bị tiêu hao đi độ sôi này, nhưng đổi lại sẽ nhận được lượng EXP khá cao. Hãy căn cứ vào năng lực của mình để chọn điểm treo máy phù hợp nhé.

mu vượt thời đại

Sau khi vào Vùng Đất Ma, hệ thống sẽ đề xuất khu vực tương ứng với cấp độ của bạn. Ở đây, bạn sẽ thấy khá nhiều khu vực có thể chọn nhưng bạn chỉ nên chọn phần có chữ “Đề Cử” thôi nhé. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho nhân vật của bạn, tránh việc chết và phí phạm điểm sôi nổi.

mu vượt thời đại

Vùng Đất Ma đem lại nhiều exp cho người chơi

Khi tiến vào khu vực mà bạn chọn, bạn chỉ cần đứng một chỗ và tận hưởng số điểm kinh nghiệm đang tăng lên chóng mặt. Đây cũng là nơi farm đồ khá hiệu quả vì nó có nhiều món đồ tương ứng với các loại quái vật ở bên ngoài. Khi nào hết thời gian thì bạn sẽ bị văng ra tự động.

mu vượt thời đại

Sau khi kết thúc, bạn sẽ được di chuyển về Lorencia và có thể xem được các trang bị, số ngọc và số EXP kiếm được tại Vùng Đất Ma.

2. Dùng thuốc và các vật phẩm tăng kinh nghiệm

Trong game, có một số loại thuốc có thể giúp người chơi đẩy nhanh kinh nghiệm của mình. Đó chính là nước thánh EXP, tọa kỵ và vệ sĩ gấu trúc. Bạn có thể tận dụng những vật phẩm trên để tăng level một cách nhanh nhất.

mu vượt thời đại

3. Hoàn thành các nhiệm vụ được giao

Cuối cùng là một trong những cách tăng cấp thông thường nhất: Hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bạn hãy chăm chỉ hoàn thành đầy đủ các nhiệm vụ chính tuyến và nhiệm vụ phụ để nhận được một lượng lớn kinh nghiệm nhé. Những nhiệm vụ này không chỉ giúp bạn tăng cấp mà còn giúp bạn hiểu rõ các thông tin về tính năng, kỹ năng cũng như thuộc tính trong game. Từ đó bạn có thể dễ dàng tăng cấp, mở ra các kỹ năng và phụ bản mà nhân vật mình còn thiếu.

mu vượt thời đại

Tạm kết

Vậy là bí mật về cách tăng cấp nhanh của MU: Vượt Thời Đại đã được hé lộ. Ngoài những cách trên, một trong những cách nhanh nhất để tăng cấp chính là nạp kim cương. Nếu muốn nạp kim cương vào game, đừng quên mua thẻ Funcard tại đây để nhận được chiết khấu ưu đãi 5% nhé.

- Advertisment -