Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Cổ Kiếm Kỳ Đàm: Khám phá tựa game bom tấn Tiên hiệp...

Cổ Kiếm Kỳ Đàm: Khám phá tựa game bom tấn Tiên hiệp đồ họa khủng

Cổ Kiếm Kỳ Đàm là một trong những tựa game sẽ được ra mắt trong tháng 7 này. Tựa game đang thu hút sự chú ý đông đảo của cộng đồng game thủ. Tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm có gì hot tới vậy? Hãy cùng VTC Pay khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Thông tin Cổ Kiếm Kỳ Đàm

co-kiem-ky-dam

  • Thể loại: MMORPG
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Chơi đơn / Chơi nhiều người
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: Dzogame
  • Nền tảng: Windows
  • Ngày ra mắt: 1/7/2021
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Cổ Kiếm Kỳ Đàm là câu chuyện được kể và xoay quanh nhân vật Bách Lý Đồ Tô khi trong người có mang một luồng năng lượng tà ác phải nhờ tới Phần Tịch Kiếm để trấn áp nó lại. Không những thế mà Bách Lý Đồ Tô còn đang trên đường tìm thuốc khởi tử hoàn sinh để hồi sinh mẹ mình và có tham vọng trở thành bá chủ thiên hạ. 

Mạch truyện chính là thế nhưng những chi tiết của cốt truyện sẽ do chính người chơi lựa chọn, game sẽ ép bạn theo một khuôn khổ mà để bạn có thể tự do làm điều mình thích (hóa thân thành nhân vật mình yêu thích, lựa chọn làm nhiệm vụ hay không làm,…) vậy nên hãy viết một câu chuyện hoành tráng và hào hùng nhất nhé!

Gameplay Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online định nghĩa lại các phong cách chơi của game thủ với việc phân chia rõ ràng thành 3 hướng PvP – PvE – PvX mà mỗi cách chơi sẽ mang thiên hướng khác nhau và hoàn toàn độc lập với nhau.

Các hoạt động PvP của game đa dạng và phong phú với nhiều hình thức chơi khác nhau như  3vs3, 10vs10, 15vs15 hay 30vs30 với những quy tắc, luật lệ và cách chơi cũng hoàn toàn khác nhau. Thông qua trò chơi và các nhiệm vụ thì người chơi có thể kiếm về cho mình tất cả mọi thứ từ trang bị cho đến các nguyên liệu nâng cấp chế tạo. Điểm gây ấn tượng đó là những thứ mà người chơi kiếm được khi mặc lên người chỉ có áp dụng khi tham gia vào chính các hoạt động PvP này mà thôi.

co-kiem-ky-dam

Cũng như đã nói ở trên, các hoạt động PvE cũng đa dạng không kém và những thứ người chơi kiếm được ở đây cũng chỉ có tác dụng ở chính trong PvE mà thôi. Các hoạt động PvX cũng không khác gì mấy so vs 2 chế độ trên . Với điều này, Cổ Kiếm Kỳ Đàm làm  người chơi có thể  tập trung vào phong cách chơi mình yêu thích mà không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động khác.

Ngoài ra, Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online có được đánh giá rất cao khi game được chú trọng đầu tư rất nhiều vào cốt truyện và đồ hoạ không khác gì một game offline. Khi đó, chất lượng đồ họa của game cũng không thể chê vào đâu được và được đánh giá là một trong những game tiên hiệp đẹp nhất ở Trung Quốc thời điểm hiện tại

Về lối chơi thì game đi theo hướng non-target, yêu cầu người chơi phải thật linh hoạt trong các động tác chiến đấu từ khâu di chuyển, né tránh, tung ra các kỹ năng. Đặc biệt là phải thật chính xác trong việc trieenr khai các bộ combo kỹ năng để tạo hiệu quả cao nhất đến đối thủ. Dù là PvP hay PvE, những trận đánh trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm sẽ khiến người chơi thích thú và thật mãn nhãn.

1. Lối chơi 

  • PvP: Là chế độ khá chiến vì bạn có thể thách đấu với những người chơi khác để tỉ thí võ công tranh tài cao thấp, không những thế có thể là tìm ra kẻ mạnh hơn hay thậm chí là tìm ra người thủ lĩnh mạnh nhất. Các chế độ PvP tiêu biểu: Pk, Pk liên server,… (3vs3, 10vs10, 15vs15).
  • PvE: Là chế độ người chơi chiến đấu với quái vật hay nhân vật do máy tính điều khiển, tùy theo cấp độ mà độ khó của PvE sẽ lên tăng dần. Mục đích của chế độ này sẽ giúp bạn trau dồi kỹ năng là để người chơi thu thập kinh nghiệm và vật phẩm có giá trị. Các chế độ PvE tiêu biểu: Phó bản, đánh Trùm,..

2. Nhiệm vụ 

  • Nhiệm vụ chính: Giúp các bạn có thể hiểu thêm về cốt truyện chính. Chỉ mở khi người chơi đạt đến một cấp độ nhất định. Phần thưởng nhận được khi hoàn thành có giá trị rất cao và có lợi cho bản thân khi chiến đấu.
  • Nhiệm vụ hằng ngày: Sẽ làm mỗi ngày mỗi 24 giờ, giúp người chơi nhận nhiều kinh nghiệm để lên cấp mở khóa nhiệm vụ chính. Vật phẩm thu được khi hoàn thành có giá trị không cao nhưng cũng rất có ít.
  • Nhiệm vụ sự kiện: Xuất hiện vào những ngày đặc biệt như những ngày lễ, sinh nhật game,… Đây là cơ hội để người chơi có thể sở hữu những trang phục độc quyền hay phiên bản giới hạn.

3. Nhân vật

co-kiem-ky-dam

Game sẽ có 3 lớp nhân vật chính, mỗi nhân vật sẽ có những bộ kỹ năng, vũ khí riêng biệt dành cho họ và cũng như điểm mạnh,điểm yếu riêng:

  • Ngự Kiếm: Có thể điều khiển hàng vạn thanh kiếm cùng lúc, điểm mạnh nằm ở tốc độ và sức mạnh công kích nhưng khả năng phòng thủ bị hạn chế. 
  • Trảm Phong: Sử dụng trường đao, điểm mạnh ở khoảng khống chế cứng khá cao và sát thương diện rộng nhưng tốc độ đánh không đánh giá cao.
  • Thiên Cang: Sử dụng thương, có sức chống chịu cực tốt thích hợp cho vị trí tiên phong đồng thời có được một tầm đánh khá xa nhưng khả năng dồn sát thương kém không được tốt.

Trên đây VTC Pay đã giúp bạn khám phá chi tiết tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Bên cạnh đó tựa game này có rất nhiều tính năng nổi bật chờ bạn cùng khám phá đấy. Hãy theo dõi VTC Pay để được cập nhật những thông tin về tựa game một cách chính xác và nhanh chóng nhất nhé!

- Advertisment -