Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
Home Game Online Tân OMG 3Q VNG cập nhật phiên bản mới

[Hot] Tân OMG 3Q VNG cập nhật phiên bản mới

Như vậy là sự kiện mà game thủ Tân OMG3Q VNG mong đợi đã chính thức xuất hiện và đã đến với mọi người chơi trong thời gian qua. Tân OMG3Q VNG cũng mới vừa cho ra mắt chính thức cập nhật phiên bản mới và nhiều hơn thế là cho ra mắt một máy chủ đặc biệt chưa từng có. Hãy cùng tìm hiểu xem Tân OMG 3Q VNG cập nhật phiên bản mới có những gì đặc biệt nhé.

Bạn có thể biết là vào ngày 22 tháng 7 này, thì một phiên bản mới nhất của Tân OMG3Q VNG với cái tên vô cùng độc đáo đó là Bảo Vật Thiên Hạ đã chính thức ra mắt và đến với những cộng đồng game thủ. Cũng như các bản cập nhật trước thì cũng sẽ có những thay đổi mới lạ và những vị tướng mới trong Tân OMG3Q VNG. Không thể thiếu và đừng quên có tới 4 Kim Tướng mới cũng như hai tính năng Trục Lộc Thiên Hạ và Bảo Vật.

Tân OMG3Q VNG: Bí kíp tăng lực chiến chỉ trong 3 ngày

Hệ thống Kim Tướng cực mạnh

“Vũ trụ” Tân OMG3Q VNG bốn Kim Tướng “mới cứng” sẽ góp mặt trong bao gồm Chu Du, Gia Cát Lượng, Tả Từ và Tư Mã Ý. Bốn vị Kim Tướng này được xem như chính là bốn đại diện cho bốn quốc gia/phe phái trong tựa game Tân OMG3Q VNG xuyên suốt từ đầu cho đến bây giờ là Ngụy – Ngô – Thục  và Quần. Chắc chắn, bốn cái tên kể trên sẽ là những vị tướng mà người chơi tựa game Tân OMG3Q VNG đều ao ước và rất mong muốn sở hữu được bốn vị tướng này trong đội hình của mình.

Đánh giá Tân OMG3Q VNG: Dàn Kim Tướng trong game có gì đặc biệt

Hai tính năng cực chiến

Cùng với sự ra mắt bốn Kim Tướng mới trong Tân OMG3Q VNG cùng với đó còn có thêm hai tính năng Trục Lộc Thiên Hạ và Bảo Vật. Nếu như Trục Lộc Thiên Hạ sẽ hướng tới các cơ chế PvP liên server, nơi mà các bạn thỏa mái tung hoành ngang dọc để thể khả năng và sức mạnh của mình. Bên cạnh đó, Bảo Vật chính là cơ chế giúp cho game thủ mạnh hóa bản thân cũng như các vị tướng đang sở hữu. Ngoài ra, Bảo Vật có thêm chức năng  để người chơi đột phá chỉ số và lực chiến cho các võ tướng trong đội hình.

Máy chủ mới cực độc

Trong phiên bản cập nhật lần này sẽ mở ra một máy chủ mới có tên “Máy chủ Nhân Phẩm” theo những thông tin hé lộ từ đội ngũ vận hành và phát triển game Tân OMG3Q VNG cho biết. Nó được xem là một bước tiếp mới và mở ra những điều mới lạ,thú vị cho những game thủ đã đồng hành cùng với game khá lâu để có được những trải nghiệm mới với Tân OMG3Q VNG. Thời gian server sẽ được mở vào 9h00 ngày thứ 7 24/7 sắp tới. Khi tới với server này, người chơi sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn như sau:

  • 1888 Nguyên Bảo
  • 10 Danh Tướng Lệnh
  • 01 Danh hiệu Tân OMG3Q

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Tân OMG 3Q phiên bản mới. Bạn còn chờ gì nữa mà không cập nhật phiên bản mới này và có những trải nghiệm thú vị trên tựa game. Đừng quên tham khảo cách nạp Tân OMG 3Q tại đây.

- Advertisment -