Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Home Game Online Tân OMG3Q VNG: Bí kíp tăng lực chiến chỉ trong 3 ngày

Tân OMG3Q VNG: Bí kíp tăng lực chiến chỉ trong 3 ngày

Bạn đang chơi Tân OMG3Q và lực chiến các vị tướng của bạn tăng chậm và yếu hơn đối thủ? Tìm hiểu kỹ những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn tăng lực chiến nhanh chóng chỉ trong 3 ngày.

Điểm chung của tất cả những tựa game thuộc thể loại Đấu tướng Tam quốc chính là liên tục nâng cấp sức mạnh của từng võ tướng trong đội hình ra trận. Đội hình của bạn càng mạnh thì khả năng đánh thắng đối thủ của bạn càng cao. Nếu như muốn vượt ải phó bản đây là việc không thể không làm. Vì vậy bí kíp tăng lực chiến trong Tân OMG3Q VNG luôn được cộng đồng người chơi quan tâm.

Khám phá tựa game Tân OMG 3Q

Tân OMG 3Q với lối chơi thu hút mang nhiều nét tương đồng với các tựa game chiến thuật thẻ bài. Tân OMG3Q sẽ hứa hẹn là một game vô cùng đặc sắc do sở hữu nền tảng đồ họa đỉnh cao và các nhân vật Tam Quốc quen thuộc đã xuất hiện. 

bi-kip-tang-luc-tan-omg3q

Tựa game có sự nổi bật về nhiều mặt như sự nâng cấp vượt trội về mặt đồ họa 3D và những tính năng mạnh hóa nhân vật, hoạt động PVE – PVP theo chiều hướng hấp dẫn. Ngoài ra cơ chế Auto Battle, các vị tướng có thể tự đồng chiến đấu và sử dụng kỹ năng của mình để đánh bại đối thủ khi tham gia vào các cửa ải thử thách.

Hơn nữa, Tân OMG3Q có ưu điểm hơn những tựa game khác là việc sở hữu bản đồ phó bản “mở”, nó đã tạo nên màu sắc riêng biệt cho tựa game này. Sau khi hoàn thành phó bản cần thiết và có đội hình ổn đây là lúc bạn chứng tỏ sức mạnh của riêng mình.

Sau khi tìm hiểu Tân OMG 3Q và có những trải nghiệm trên tựa game này, bạn có những thích thú và mong được tăng lực sớm nhất? Dưới đây là tổng hợp bí kíp tăng lực chiến Tân OMG 3Q chỉ trong 3 ngày.

Bí kíp tăng lực chiến Tân OMG 3Q

Tiến cấp cho Võ tướng

Trong game các võ tướng được phân chia phẩm cấp từ thấp đến cao (Tím – Cam – Đỏ – Kim), đồng thời mỗi tướng còn mang 1 trong 6 vai trò như là Thống Lĩnh, Tiên Phong, Hộ Vệ, Mưu Sĩ, Hỗ Trợ khắc chế lẫn nhau. Chắc chắn đây là yếu tố sẽ không ít người chơi phải đau não tìm cách để phối hợp hoàn hảo nhất và có thể trở thành câu đố mà bạn luôn mong muốn để tìm cách giải đáp.

bi-kip-tang-luc-tan-omg3q

Tiến Cấp là cách được coi là cách đơn giản để tăng sức mạnh cho Danh Tướng. Giờ đây, việc mở khóa sẽ diễn ra dễ dàng nhờ Tiến cấp võ tướng. Ở mức Tiến cấp +3, toàn bộ “tuyệt chiêu” của tướng sẽ được mở. Việc tăng cấp trang bị cũng sẽ giúp nâng lực chiến cho võ tướng đồng thời kích hoạt Thiên phú theo bộ và theo các mốc cường hóa. Nạp Tân OMG 3Q VNG cũng là một cách giúp nâng lực chiến cho võ tướng nhanh chóng

>>>Công Thành Tranh Bá – Sự kiện “hoành tráng” nhất của Tân OMG3Q VNG

Sử dụng lượt quay miễn phí

Khi bắt đầu mở màn vào game, bạn sẽ được tặng ngay 50 lượt quay tướng miễn phí. Đây chính là phần quà dành riêng cho những người chơi mới. Lượt quay miễn phí này là cơ hội vàng cho những tân binh, từ việc quay những vòng quay may mắn sẽ giúp bạn sở hữu ngay tướng như ý từ rất sớm. Nhưng bạn đừng vội lo lắng rằng tướng mới sẽ không đủ lực chiến để ra trận nhé! Tính năng kế thừa tài nguyên bồi dưỡng của game sẽ giải quyết cho bạn nỗi sợ trên. Bạn chỉ cần nhấp một thao tác duy nhất, Tân OMG3Q VNG sẽ cho bạn toàn bộ sức mạnh giữa các tướng mà không hề gặp bất cứ một giới hạn nào cả.

bi-kip-tang-luc-tan-omg3q

Một điều thú vị dành cho người chơi, khi tham gia vào game Tân OMG3Q bạn sẽ cảm thận không có tướng nào ở đây là phế cả. Thông qua việc võ tướng không cần lên trận nhưng vẫn có thể bổ trợ cho các tướng chính bằng rất nhiều chỉ số thông qua tính năng như: Kích Duyên, Đồ Giám,… 

Một điều đặc biệt tiếp theo dành cho bạn, Kích Duyên trong Tân OMG3Q VNG được thay đổi để mang đến những trải nghiệm mới đầy tiện dụng cho người chơi. Vì vậy, bạn không cần bắt buộc phải mang những tướng có cùng duyên phận vào trận nữa chỉ cần mang chúng về bộ sưu tập là hệ thống sẽ tự động kích duyên.

Đồ Giám trong Tân OMG3Q

Đồ Giám là một tính năng bổ trợ cũng vô cùng hữu ích đấy. Khi bạn có một Danh Tướng mới thì sẽ kích hoạt đồ giám sẽ diễn ra tương ứng như thao tác nhận điểm đồ giám sẽ được  thuộc tính và đạt được mục tiêu chỉ định sẽ được thuộc tính đặc biệt.

bi-kip-tang-luc-tan-omg3q

Và vì thế, bạn có thể yên tâm chơi mà không lo các vị tướng không phù hợp với đội hình chiến của mình mà bị xếp xó nữa, đội hình của bạn sẽ luôn được tăng sức mạnh một cách bị động chỉ bằng việc chiêu mộ ra các tướng mới.

Công năng

Tân OMG3Q VNG có nhiều công năng như Thần binh, Thời trang, Thần thú, Thú cưỡi dành cho bạn thỏa sức khám phá cày cuốc trong game. Thêm vào đó, game với chiều sâu chiến thuật đòi hỏi các công năng mạnh hóa, cường cấp kèm theo sẽ mang lại cho bạn những trận chiến siêu đỉnh.

bi-kip-tang-luc-tan-omg3q

Đây chắc chắn là game mà mọi người nhanh chóng nên tải về máy khám phá nó. Vì vậy, đừng bỏ lỡ những trận đấu trên Tân OMG3Q VNG. Những bí kíp trên sẽ mang lại cho bạn những chiến thắng vô cùng vẻ vang.

- Advertisment -