Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Tân OMG3Q VNG: Hướng dẫn nạp thẻ an toàn, nhanh chóng

Tân OMG3Q VNG: Hướng dẫn nạp thẻ an toàn, nhanh chóng

Tân OMG3Q VNG là tựa game mobile Đấu Tướng Tam Quốc Thế Hệ mới được yêu thích thuộc loại game chiến thuật thẻ bài Tam Quốc kết hợp yếu tố nhập vai. 

Chơi những tựa game online đặc biệt là Tân OMG3Q VNG được tự do trải nghiệm game trên điện thoại mang lại rất nhiều lợi ích như có thể chơi được mọi lúc, mọi nơi xong có những cảm giác chân thực nhất,…. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các cách nạp thẻ  Tân OMG3Q để giúp bạn nạp tiền nhanh chóng trong quá trình chơi game.

Khám phá Tân OMG3Q VNG

Sau vài ngày ra mắt, với hệ thống tính năng đồ sộ và thú vị, Tân OMG3Q VNG nhanh chóng chiếm được cảm tình của cả cộng đồng game thủ. Với lối chơi thu hút Tân OMG3Q có lỗi chơi mang nhiều nét tương đồng với game thẻ bài. Khi tham gia vào trận chiến, Game thủ cần phải chiêu mộ những danh tướng dưới hình dạng thẻ bài và sử dụng để chinh phục các cửa ải thử thách.

Thêm vào đó, tựa game có sự nổi bật về nhiều mặt như sự nâng cấp vượt trội về mặt đồ họa 3D và những tính năng mạnh hóa nhân vật, hoạt động PVE – PVP theo chiều hướng hấp dẫn hơn. Ngoài ra, Bản đồ phó bản “mở” đã tạo nên màu sắc riêng biệt cho Tân OMG3Q VNG. Như vậy, sau khi hoàn thành phó bản cần thiết và có đội hình ổn đây là lúc bạn chứng tỏ sức mạnh của riêng mình. 

Cách 1: Nạp Tân OMG3Q VNG bằng thẻ Zing xu

Trước tiên có một lưu ý dành cho bạn, việc chọn những website uy tín để mua thẻ Zing xu là điều rất quan trọng, vì hiện nay có rất nhiều trang web bán thẻ Zing lậu, thẻ giả nhằm lừa tiền của người chơi game. Bạn có thể mua thẻ Zing xu online tại VTC Pay, đây là trang web bán thẻ game uy tín dành cho các game thủ tại Việt Nam.

VTC Pay cung cấp đa dạng loại loại thẻ game với mức chiết khấu cao giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Đối với thẻ Zing xu bên cạnh chiết khấu 3,5%, VTC Pay còn dành tặng cho các game thủ chính sách thưởng thẻ Zing siêu hấp dẫn. Tìm hiểu ngay cách mua thẻ Zing xu online tại VTC Pay để nạp Tân OMG3Q VNG nhé. Sau khi mua được thẻ Zing, bạn hãy thực hiện các bước nạp game sau đây nhé:

Bước 1: Truy cập website Tân OMG3Q VNG

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản chơi game của bạn

Bước 3: Chọn gói KNB cần nạp

Bước 4: Chọn thanh toán bằng thẻ Zing và nhập mã thẻ đã mua ở VTC Pay trước đó và hoàn tất giao dịch.

Cách 2: Nạp Tân OMG3Q VNG trực tiếp trong game

Để thực hiện nạp thẻ Tân OMG3Q VNG qua thẻ điện thoại trên Android, bạn thực hiện các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào cửa hàng Google Play.
  • Bước 2: Chọn phương thức thanh toán
  • Bước 3: Chọn lệnh sử dụng thanh toán qua Liên kết VTC Pay. Sau bước này, Google Play sẽ xác minh tài khoản của bạn, nếu thành công sẽ có tin nhắn báo về máy điện thoại
  • Bước 4:  Quay trở về game và chọn gói nạp.
  • Bước 5: Chọn hình thức thanh toán và nhập mật khẩu tài khoản Google Play để kết thúc nạp.

Hy vọng những bước nạp thẻ nhanh chóng và dễ dàng như ở trên giúp bạn có thể có những trải nghiệm tốt nhất trên game Tân OMG3Q VNG. 

Bảo Vật Thiên Hạ – Bản cập nhật mới của game Tân OMG3Q VNG

- Advertisment -