Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Cẩm nang cách chơi game Play Together cho người mới bắt đầu

Cẩm nang cách chơi game Play Together cho người mới bắt đầu

Nếu bạn còn đang mơ hồ về cách chơi game Play Together thì đây chính là bài viết dành riêng cho bạn. Dưới đây VTC Pay Blog sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Play Together, giúp bạn làm quen và tận hưởng những điều thú vị trong game.

Chi tiết cách chơi game play together cho người mới

Giới thiệu đôi nét về game Play Together 

Play Together là một tựa game khám phá phiêu lưu theo nhiều hình thức khác nhau nhưng chủ yếu các bạn phải kiếm tiền và nâng cấp cuộc sống chất lượng trong trò chơi như mua sắm cho mình các vật dụng cần thiết như mua quần áo, xe cộ thậm chí có cả nhà cửa. Các hoạt động kiếm tiền cũng khá nhiều nên hãy cùng VTC Pay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một số hoạt động cơ bản khi mới bắt đầu trò chơi nha.

Hướng dẫn cơ bản tạo hình nhân vật trong play together

Khi mới bắt đầu thì bạn sẽ phải đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook tiếp đến sẽ được đặt tên và tùy chỉnh nhân vật mà bạn yêu thích.

Làm nhiệm vụ tân thủ

Bạn sẽ bước vào một thế giới game Play Together và sẽ bắt đầu hành trình kiếm tiền bằng cách làm nhiệm vụ tân thủ cũng khá dễ dàng với những người mới như giáo bánh Pizza, trò chuyện với nhân viên Cửa Hàng Thú Cưng,….

Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ thì bạn sẽ có được những phần thưởng là tiền trong game và bạn có thể tiết kiệm số tiền này để mua những món đồ cần thiết sau này. Còn nhiệm vụ nói chuyện với nhân viên cửa hàng thú cưng thì bạn sẽ nhận được một quả trứng và các bạn dùng để ấp và sẽ nở ra một thú cưng vô cùng thú vị (27 loại) sẽ đi theo bạn trong suốt hành trình chơi game.

>>>Xem ngay: Play Together – Hướng dẫn cách sở hữu những con cá to nhất trong game

Chơi mini gameChơi các minigame trong Paly together

Tựa game này cũng sẽ có những mini game để các bạn kiếm tiền, Play Together có cho mình 17 mini game thoải mái lựa chọn và độ khó để các bạn có thể giành được thắng lợi, nếu các bạn luyện tập thì sẽ có được chiến thắng một cách dễ dàng.

Đi họcĐi học trong Play Together

Đây được xem là hoạt động cho các chú ong chăm chỉ, chơi game nhưng vẫn thích đi học ở đây sẽ có 5 môn như Tin học, Mỹ thuật, Toán và Toán Cao Cấp, Thư Viện. Ở các lớp học cũng sẽ có những mini game kiểm tra kiến thức của các bạn và phân tài cao thấp qua những điểm số với nhau.

Mua nhà

Play Together đã chỉ chúng ta cách kiếm tiền trang trải cuộc sống thì cũng sẽ dành cho các bạn nơi nghỉ ngơi như trang trí căn nhà theo phong cách yêu thích của các bạn. Khi bắt đầu trò chơi thì bạn chỉ có nhà bằng giấy không có nội thất, việc của các bạn phải đi làm kiếm tiền để xây dựng một ngồi nhà khang trang hơn và trang trí nội thất sang chảnh nhất có thể.

Câu cácâu cá trong game play together

Câu cá là một hoạt động sôi nổi bậc nhất của trò chơi này và cũng là hoạt động kiếm nhiều tiền bởi độ đa dạng của các loài cá cùng với đó độ hiếm của mỗi loại cá. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu những loại cá hiếm thì bạn phải có những cần câu cực xịn kèm theo thời gian bỏ ra để tìm kiếm. Song song vì những độ khó thì mức tiền thưởng khá lớn khi bán cá hiếm cũng chính vì thế mà người người nhà nhà đổ xô đi câu cá khá thú vị.

>>>Xem ngay: Play Together – Hướng dẫn cách sở hữu những con cá to nhất trong game

Hướng dẫn để kiếm tiền nhanh trong game 

  1. Hãy hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để nhận sao và đá quý miễn phí.
  2. Hoàn thành thành tích.
  3. Chơi mini game và kiếm điểm EXP để tăng cấp và sao.
  4. Đi học hàng ngày.
  5. Đánh bắt cá và buôn bán có thể bạn lưu trữ cá trong bể cá tại nhà của bạn.
  6. Tham dự và tổ chức các bữa tiệc tại gia cùng các bạn của minhf.
  7. Đi cắm trại.

Tạm kết

Những điều trên là đa số các hoạt động để giúp các bạn tân thủ bắt đầu trò chơi Play Together một cách tốt nhất và còn nhiều hoạt động thú vị chờ đón các bạn trải nghiệm trong game. Đây là một tựa game Play Together mà bạn đáng nên thử trong mùa dịch này. Do vậy, đừng quên theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này bạn nhé!

- Advertisment -