Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
Home Game Online Đánh giá Tân OMG3Q VNG: Dàn Kim Tướng trong game có gì...

Đánh giá Tân OMG3Q VNG: Dàn Kim Tướng trong game có gì đặc biệt

Tân OMG3Q VNG là tựa game thu hút được đông đảo cộng đồng game thủ ngay từ khi chuẩn bị ra mắt. Đây là tựa game có đồ họa đẹp mắt, lối chơi vô cùng thu hút và dàn Kim Tướng bá đạo. Trong bài viết hôm nay, VTC Pay sẽ giúp bạn đánh giá Tân OMG3Q VNG cùng dàn Kim Tướng.

Phải thừa nhận rằng bản update Kim Tướng trong tháng 6 vừa qua đã thật sự thổi thêm vào đó một làn gió mới khi tới với các game thủ của Tân OMG 3Q khi đó sẽ mở ra một kỷ nguyên vô cùng mới lạ cùng với đó là nhiều những thay đổi. Cùng với đó là sự góp mặt của các võ tướng như Triệu Vân, Tôn Sách, Trương Liêu, Lữ Bố đã khiến cho cục diện chiến trường Trở nên sinh động và vô cùng biến chuyển. danh-gia-tan-omg3q

Kéo theo đó là những đội hình, chiến thuật sẽ xoay quanh những tướng mạnh và tạo nên một sự thống trị và trở thành một đội hình mọi người đều muốn hướng tới trong Tân OMG3Q VNG và được rất nhiều game thủ áp dụng. Sự khác biệt đã ra đời và trật tự sẽ nên bất ngờ và hấp dẫn hơn, bởi vì trong bản cập nhật mới này trong Tân OMG3Q VNG sẽ lại chào đón sự gia nhập của 4 Kim Tướng mới.

Đánh giá tổng quan về 8 Kim Tướng trong Tân OMG3Q VNG

Có thể thấy những thông tin và phiên bản cập nhật đã được nhá hàng trước đó thì bản cập nhật vào tháng bảy này sẽ mang tới cho cộng đồng của game Tân OMG3Q VNG một loạt tướng sĩ những cái tên có tiếng tâm như Chu Du, Tư Mã Ý, Tả Từ và đặc biệt, “Ngọa Long” Gia Cát Lượng.

Bảo Vật Thiên Hạ – Bản cập nhật mới của game Tân OMG3Q VNG

Công Thành Tranh Bá – Sự kiện “hoành tráng” nhất của Tân OMG3Q VNG

Có thể thấy trong 4 vị Kim Tướng đầu tiên, Lữ Bố và Tôn Sách được xem là một trong những chủ công với khả năng chống chịu tuyến đầu  và được cho là khá khó chịu và cực kỳ bá đạo khi Triệu Vân và Trương Liêu được mọi người đánh giá là mũi tấn công, thích khách và đầy sát thường và rất nguy hiểm ở tuyến sau. Thế nhưng, 4 vị mưu sĩ được ra mắt sắp tới trong Tân OMG3Q VNG đã đem lại một luồng gió mới và những khác biệt rất lớn so với trước đây. Và bất ngờ hơn thế cái tên nổi trội và được mọi người bàn luận nhiều nhất không phải là Gia Cát Lượng như các bạn đã dự đoán mà thay vào đó chính là Tư Mã Ý – kẻ sở hữu cho mình những hiệu ứng cực kỳ khó chịu.

Như đã giới thiệu mọi người trước đó, Tư Mã Ý Có một lượng sát thương phép vô cùng lớn thêm vào đó hắn còn sở hữu thêm các hiệu ứng cực khá khó chịu và rất quan trọng như cấm nộ, giảm trị liệu và tốc độ hồi nộ và quan trọng hơn đó là cấm hồi sinh. Khi đã đọc tới đây thì chắc chắn các bạn sẽ muốn có hắn trong đội hình và cũng không ai muốn đối đầu với đội hình có Tư Mã Ý. Các game thủ đã sang tận máy chủ Trung Quốc của game Tân OMG3Q VNG để có thể tìm hiểu và nhận ra rằng, đa số các tài khoản top đầu đều có Tư Mã Ý trong đội hình của mình. Chỉ vào chi tiết thế cũng đã khẳng định sức mạnh của Tư Mã Ý quá khủng khiếp và đã chứng minh sức mạnh của mình bên máy chủ Trung Quốc trước đó.

Không chỉ có thế mà Tả Từ, Gia Cát Lượng và Chu Du cũng được xem là các mưu sĩ khá nổi bật và đều sở hữu cho mình những kỹ năng với các hiệu quả riêng biệt và cũng được đánh giá khá cao. Mỗi tướng cũng sẽ có kỹ năng riêng biệt như Tả Từ là vị tướng phát huy rất tốt khả năng AOE của trận hình với hiệu ứng gom địch thì Gia Cát Lượng lại mang tới sự khác biệt về lượng nộ giữa hai team với tuyệt kỹ Bắc Đẩu Thất Tinh Trận danh bất hư truyền. Và không những thế, Chu Du có một sát thương lớn chắc chắn sẽ là một lựa chọn được mọi người khá ưu tiên không thể bỏ qua với lượng damage phép siêu khủng trên diện rộng ở hàng sau của mình.

Tư Mã Ý, Gia Cát Lượng, Chu Du, Tả Từ sẽ làm thay đổi Tân OMG3Q VNG

Cũng như chúng tôi đã nói ở trên sự xuất hiện của 4 vị mưu sĩ trong bản cập nhật sắp tới này chắc chắn sẽ làm thay đổi cục diện các trận đấu với các đội hình phổ ở thời điểm hiện tại. Công thức Triệu Vân – Trương Liêu + Lữ Bố – Tôn Quyền khi đội hình này có được những ưu điểm thuần túy về lối đánh sức mạnh cơ bản đã không còn quá mạnh mẽ với sự xuất hiện của 4 Kim Tướng mới.

Cũng không quá khó khi nhận tướng mới này sẽ mang lại những hiệu ứng quá khủng và có sát thương vô cùng mạnh, những Tư Mã Ý, Tả Từ, Gia Cát Lượng hay Chu Du chắc chắn sẽ làm thay đổi meta trận hình ở thời điểm hiện tại. Thay vì khi các game thủ tập trung trung quá nhiều yếu tố cơ bản như sát thương, khả năng chống chịu tuyến đầu như trước, thì giờ đây các bạn phải áp dụng những màn tranh đấu về hiệu ứng đôi khi mới là chìa khóa để mở ra chiến thắng trong các trận đấu căng thẳng.

Khi các game thủ kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh của các võ tướng với hiệu ứng, lượng sát thương diện rộng từ các mưu sĩ, đấy chắc chắn là một đội hình vô cùng hoàn hảo để có thể chiến đấu với các đội hình khác. Mọi người hãy đón chờ phiên bản cập mới nhất của Tân OMG3Q VNG để có được những trải nghiệm tốt nhất.

Tân OMG3Q VNG: Hướng dẫn nạp thẻ an toàn, nhanh chóng

- Advertisment -