Thứ Năm, Tháng Năm 16, 2024
Home Game Online Khám phá game Nàng Tiên Cá mới trên app VTC Pay

[HOT] Khám phá game Nàng Tiên Cá mới trên app VTC Pay

Mới đây, ví điện tử VTC Pay vừa cho ra mắt tính năng chơi game ngay trên app VTC Pay với tựa game Nàng Tiên Cá. Đây sẽ là tin vui cho những ai đam mê bộ môn câu cá bởi game không chỉ giúp bạn có những phút giây giải trí thư giãn mà bạn còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ VTC Pay nữa. Hãy cùng mình tìm hiểu xem minigame này có gì hay ho nhé! 

Khám phá game nàng tiên cá trên app VTC Pay 

Thời gian diễn ra minigame

Minigame Nàng Tiên Cá sẽ diễn ra trong 3 tháng, bắt đầu từ ngày 01/06/2023 đến hết ngày 27/08/2023. Vì thế, các bạn nhớ đăng nhập ứng dụng VTC Pay và chơi game ngay nhé! 

>>>Link tải game: IOS: TẠI ĐÂY     ;   Android: TẠI ĐÂY

Thể lệ trò chơi 

thể lệ chơi game nàng tiên cá

Người chơi sẽ trong vai một chú mèo đi câu. Bạn sẽ được lựa 1 trong 6 chọn bản đồ (map) câu cá với màu sắc, khung cảnh khác nhau tùy theo sở thích của mình. Trong một lượt chơi, bạn sẽ có thời gian 60 giây để câu cá. Mỗi con cá sẽ có số điểm riêng, ví dụ Rong biển +2 điểm, San hô +5 điểm, tiên cá +100 điểm, … và đặc biệt, cá mập sẽ được +200 điểm. Mỗi lần câu được cá, điểm của bạn sẽ tự động được tính tích lũy. 

Lưu ý, mỗi map sẽ có một độ khó riêng và mức điểm khác nhau. Nếu số điểm của bạn đạt trên mức tối thiểu của map, bạn sẽ được mở nắp rương vàng và nhận được những phần quà hấp dẫn từ VTC Pay. 

Cách lấy lượt chơi

cách lấy lượt chơi game nàng tiên cá

Mỗi lần đi câu sẽ tương ứng với một lượt chơi. Vậy nếu hết số lượt chơi thì phải làm sao? Đừng lo! Bạn có thể kiếm thêm lượt chơi bằng cách thực hiện các nhiệm vụ sau đây: 

Nhiệm vụ  Số lượt chơi được cộng 
Điểm danh theo ngày (Mỗi lần khách đăng nhập vào game sẽ là một lần điểm danh) 3 lượt/ngày (0h, 8h, 16h)
Mua mã thẻ/Nạp tiền điện thoại  10 lượt/ngày
Mua mã thẻ game/Nạp game 2 lượt/ngày
Thanh toán hóa đơn  15 lượt/ngày
Thanh toán VETC 15 lượt/ngày
Mua 1 đơn hàng MUDI  15 lượt/ngày
Mời bạn bè tham gia sự kiện  10 lượt/ngày
Xem quảng cáo  50 lượt/ngày

 

>>>Có thể bạn quan tâm: Làm thế nào để câu cá trong Genshin Impact?

Bảng xếp hạng 

bảng xếp hạng game

Số cá bạn câu được và số điểm mỗi màn chơi sẽ quyết định vị trí của bạn trên Bảng xếp hạng. Số điểm tích lũy được sẽ đưa bạn lên các cấp độ mới và đạt các danh hiệu VIP Pro khác nhau. Vì thế, trong quá trình đi câu, bạn hãy cố gắng câu được thật nhiều nàng tiên cá để nhận quà đua TOP mỗi tuần nhé! 

Lý do bạn nên chơi game nàng tiên cá trên app VTC Pay

Chơi game nhận quà liền tay 

Chơi game mà lại được tặng thêm quà – Chỉ có chơi game trên app VTC Pay. Vị trí của bạn trên bảng xếp hạng sẽ quyết định phần thưởng mà bạn được nhận. Phần thưởng sẽ được quy thành tiền và được cộng luôn vào ví VTC Pay của bạn. 

Xếp hạng tuần: Thứ hạng của bạn sẽ được đánh giá dựa trên tổng số Nàng Tiên Cá mà bạn câu được.

 bảng xếp hạng tuần

Phần thưởng đối với TOP 3 người chơi đứng đầu như sau: 

  • Hạng 1 + 88.888 đồng
  • Hạng 2 + 66.666 đồng
  • Hạng 3 + 66.666 đồng

Xếp hạng tháng: Thứ hạng của bạn sẽ được đánh giá dựa trên tổng số điểm mà bạn tích lũy được. 

Phần thưởng đối với TOP 3 người chơi đứng đầu như sau: 

  • Hạng 1 +150.000 đồng
  • Hạng 2 + 88.000 đồng
  • Hạng 3 + 88.000 đồng

Đặc biệt, nếu bạn tích đủ điểm mở rương vàng, bạn sẽ nhận được các phần quà bất ngờ đến từ VTC Pay nữa đấy! Bao gồm: mã giảm giá nạp thẻ, voucher thanh toán hóa đơn, … 

>>>Xem ngay: Câu cá trên app VTC Pay-Nhận tổng giải thưởng tới 100 triệu đồng

Tích hợp game ngay trong app

tích hợp game trong app VTC Pay

Game Nàng Tiên Cá được tích hợp ngay trong app VTC Pay, giúp bạn không cần tải thêm game riêng biệt, vừa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm không gian lưu trữ trên điện thoại. Bạn chỉ cần click vào biểu tượng Nàng Tiên Cá ngay trên trang chủ của ứng dụng là đã đăng nhập vào game được rồi! 

Mở rộng kiến thức đại dương  

Sổ tay hải dương

Không chỉ đơn giản là một trò chơi giải trí, game Nàng Tiên Cá của VTC Pay còn giúp bạn mở mang kiến thức về đại dương của mình. Với Sổ Tay Hải Dương, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về các loại sinh vật biển, với những loài cá mà bạn chưa từng biết trước đây. Vì thế, không chỉ bạn mà các bé nhà bạn cũng có thể chơi game này! 

>>>Xem ngay: Nắm trọn Sổ tay Hải Dương – Mẹo câu cá luôn thắng trên app VTC Pay

Tổng kết 

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chơi game Nàng Tiên Cá trên ứng dụng ví điện tử VTC Pay nào! Chúc các bạn có những giây phút chơi game vui vẻ và nhận được thật nhiều quà nhé! 

- Advertisment -