Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Chương Nhược Nam và Trần Vỹ Đình yêu đương cực ngọt trong...

Chương Nhược Nam và Trần Vỹ Đình yêu đương cực ngọt trong phim mới

Đường đua phim Trung tháng 6 đang trở nên rất nhộn nhịp với sự ra mắt của drama ngôn tình siêu hot với sự tham gia của Chương Nhược Nam và Trần Vỹ Đình. Vậy đó đó là bộ phim nào? Hãy cùng  VTC Pay Blog khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin sơ lược về bộ phim Soi Sáng Cho Em (2023)

Tên phim: Soi Sáng Cho Em  / 照亮你 / A Date With The Future

Quốc gia: Trung Quốc

Đạo diễn: Du Ba, Cát Vàng

Thể loại: Ngôn tình, Tâm lý, Tình cảm, Thanh Xuân

Diễn viên: Trần Vỹ Đình, Chương Nhược Nam, La Thu Vận, Nhậm Hào,…

Số tập: 30 tập

Mối tình định mệnh của chàng cứu hoả và nàng phóng viên

Là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết Thời Gian Như Hẹn Ước của tác giả Tiểu Lộ. Soi Sáng Cho Em là những thước phim kể về mối tình ngọt ngào giữa anh lính cứu hoả Cận Thời Xuyên (Trần Vỹ Đình) và cô phóng viên trẻ đầy nhiệt huyết Từ Lai ( Chương Nhược Nam).

Chương Nhược Nam và Trần Vỹ Đình yêu đương cực ngọt trong phim mới

Câu chuyện tình yêu của họ được bắt đầu từ lần gặp gỡ định mệnh trong quá khứ. Sự việc xảy ra vào 10 năm trước, một trận động đất kinh hoàng xảy ra tại nơi Từ Lai sinh sống. Từ Lai là một trong những người may mắn sống sót. Người đã cứu cô bé Từ Lai chính là Cận Thời Xuyên – đội trưởng đội đặc nhiệm cứu nạn cứu hộ và phòng cháy chữa cháy. Từ ấy hình bóng của Cận Thời Xuyên chiếm trọn lấy tâm trí và nảy nở một tình yêu thuần khiết trong trái tim thiếu nữ của Từ Lai. Nhiều năm trôi qua, cô bé Từ Lai 15 tuổi ngày nào giờ đã trưởng thành trong hình ảnh một nữ phóng viên xinh đẹp và một người huấn luyện viên chuyên nghiệp chó quốc tế. Những năm qua cô không ngừng mong nhớ, tìm kiếm tung tích người mình mang ơn năm xưa. Trời quả không phụ lòng người, cuối cùng sau bao năm tìm kiếm cô đã gặp lại Cận Thời Xuyên với thân phận là người cộng sự trong vai trò huấn luyện viên chó quốc tế để tiếp cận anh. Tuy nhiên trong quá trình làm việc tại đây, cô đã bị kẻ xấu hãm hại, khiến cho mọi người hiểu lầm Từ Lai đã đưa những thông tin sai sự thật về vụ tai nạn, khiến uy tín của trạm cứu hộ. Trải qua nhiều biến cố, thăng trầm, mối quan hệ giữa Từ Lai và Cận Thời Xuyên dần trở nên gắn bó thân thiết hơn. Dần dần họ dường như hai mảnh mảnh ghép không thể tách rời, cả hai coi nhau là chỗ dựa, động lực để cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách của cuộc sống.   

Dàn cast đẹp như hoa trong Soi Sáng Cho Em

1. Trần Vỹ Đình – Cận Thời Xuyên

Chương Nhược Nam và Trần Vỹ Đình yêu đương cực ngọt trong phim mới

Trần Vỹ Đình là một nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Hồng Kông. Anh từng có khoảng thời gian hoạt động rất sôi nổi trong nhóm nhạc trẻ mang tên Sun Boy’z tại quê nhà Hồng Kông. Sau đó vào năm 2013, Trần Vỹ Đình đã có một bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình khi chuyển hướng phát triển bản thân tại giới giải trí Đại Lục. Ban đầu khi mới lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Trần Vỹ Đình chỉ được tham gia vào các vai diễn nhỏ nên chưa để lại được nhiều ấn tượng trong mắt khán giả. Phải đến khi bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm được công chiếu, nhân vật Đại sư huynh Lăng Việt do Trần Vỹ Đình thủ vai, nhận được nhiều sự quan tâm hơn của khán giả. Các vai diễn trong các tác phẩm sau đó của anh cũng nhận về sự yêu thích đông đảo của khán giả. Một số tác phẩm tiêu biểu mà Trần Vỹ Đình tham gia như: Lão Cửu Môn, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ…

Vai diễn Cận Thời Xuyên của anh trong tác phẩm lần này, Trần Vỹ Đình đã thành công gây được ấn tượng tốt trong mắt khán giả. Hình ảnh anh đội trưởng điển trai, anh dũng gan dạ, “lạnh lùng với cả thế giới chỉ dịu dàng với mình em” của Trần Vỹ Đình đã nhanh chóng đổ gục trái tim các fangirl đặc biệt là các bạn fan Việt.  

2. Chương Nhược Nam – Từ Lai

Chương Nhược Nam và Trần Vỹ Đình yêu đương cực ngọt trong phim mới

“Nữ Thần Thanh Xuân” Chương Nhược Nam đã không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả yêu phim Trung. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, vẻ đẹp trong trẻo, cùng khả năng diễn xuất thiên phú giúp Chương Nhược Nam được xem là tiểu hoa đán thế hệ mới của làng giải trí xứ Hoa. Chính thức gia nhập làng giải trí vào năm 2018, với tác phẩm đầu tay nổi tiếng Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông, tên tuổi của mỹ nhân sinh năm 1996 đã nhanh chóng được phổ biến rộng rãi trên khắp các nền tảng MXH. Nhờ tài năng xuất chúng cùng nhan sắc mỹ miều, Chương Nhược Nam có cơ hội tham gia vào nhiều vai diễn lớn hơn và đều nhận về lượng lớn phản hồi tích cực từ phía khán giả. Một số tác phẩm tiêu biểu của cô nàng phải kể đến: Hôn Lễ Của Em, Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ, Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý,…

Với vai diễn Từ Lai trong Soi Sáng Cho Em lần này, Chương Nhược Nam nhận về vô số khen ngợi về khả năng diễn xuất của cô nàng. Bên cạnh đó, những khung cảnh tình cảm giữa cô và Trần Vỹ Đình được nhận xét rất hợp đôi, những tương tác, cử chỉ thân mật của cặp diễn viên cũng thu hút được lượng lớn react từ khán giả.

Lời kết

Trên đây là bài viết về Chương Nhược Nam và Trần Vỹ Đình yêu đương cực ngọt trong phim mới. Hy vọng rằng bài viết trên đã cung cấp những thông tin mà bạn đang quan tâm về drama ngôn tình Soi Sáng Cho Em. Bên cạnh đó, để theo dõi những bộ phim hay và mới nhất với chất lượng cao và giá thành ưu đãi. Hãy nhanh tay đăng ký gói voucher VieN tại ví thanh toán điện tử VTC Pay để không bỏ lỡ ưu đãi siêu hot này nhé! 

>>> Trần Tinh Húc hẹn hò với Chương Nhược Nam trong Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay 

>>> Cú Lừa Nên Duyên drama cực hot hè 2023

- Advertisment -