Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Game Online TOP 3 game câu cá giúp bạn giải trí cực đã 

TOP 3 game câu cá giúp bạn giải trí cực đã 

Game câu cá là một trong những tựa game giải trí được khá nhiều người yêu thích. Không chỉ giúp bạn giải stress, tựa game này còn phù hợp với nhiều lứa tuổi, giúp bạn cùng các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau chơi game, gắn kết tình cảm. Bài viết này hãy cùng VTC Pay Blog điểm danh TOP 3 game câu cá ăn khách nhất hiện nay, giúp bạn giải trí cực đã sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng nhé! 

Game Nàng Tiên Cá 

game nàng tiên cá VTC Pay

>>>Tải game: Nàng Tiên Cá TẠI ĐÂY

Game Nàng Tiên Cá là một tính năng mới của ví điện tử VTC Pay, mới ra mắt tháng 6/2023. Không chỉ có tác dụng giải trí, tựa game này còn giúp bạn nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn. Tham gia vào game, bạn sẽ được lựa chọn bản đồ hồ câu cá và sử dụng các lượt chơi của mình để câu cá. Khi đạt đủ điểm của mỗi màn, bạn sẽ nhận được lượt mở quà. Mỗi bản đồ hồ câu cá, bạn sẽ nhận được số lượt mở quà khác nhau tùy vào độ khó của game. 

Số điểm mỗi màn chơi sẽ đưa bạn lên các cấp độ mới và đạt các danh hiệu Vip Pro khác nhau. Bạn hãy cố gắng câu thật nhiều nàng tiên cá (xuất hiện ngẫu nhiên) để nhận quà đua TOP mỗi tuần nha. 3 người chơi câu được nhiều nàng tiên cá nhất trong tuần sẽ nhận được phần quà đặc biệt từ VTC Pay. 

Bên cạnh đó, khi chơi game, bạn sẽ có cơ hội mở rộng kiến thức của mình về các loài cá hay các loại sinh vật dưới đáy biển thông qua Sổ tay Hải Dương. Chắc chắn sau khi chơi xong game này, kiến thức về đại dương của bạn sẽ được mở rộng kha khá đấy! 

>>>Xem ngay: Câu cá trên app VTC Pay-Nhận tổng giải thưởng tới 100 triệu đồng

Game Play Together 

game câu cá play together

Play Together là tựa game đa nền tảng, được phát hành vào năm 2020. Trong Play Together, người chơi có thể tạo và tùy chỉnh nhân vật của mình, từ trang phục đến kiểu tóc và phụ kiện. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động và trò chơi khác nhau, chẳng hạn như chơi bóng đá, chăm sóc thú cưng, săn bắn, câu cá, trồng cây, và nhiều hoạt động khác. 

Trong đó, game câu cá được nhiều người yêu thích nhất nhờ tính giải trí cao và cực thu hút. Trong trò chơi câu cá này, bạn cần câu được thật nhiều cá để bán cho người khác và lấy tiền đi mua quần áo đẹp, phụ kiện, nhà cửa, ….

Đặc biệt, tựa game này cũng cung cấp một thế giới mở, giúp bạn có thể giao lưu với các người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể kết bạn, trò chuyện, tạo ra các buổi hẹn hò ảo, thăm nhà bạn bè và tham gia vào các sự kiện trong game. Play Together cũng cho phép bạn chụp ảnh và chia sẻ chúng với cộng đồng game thủ.

>>>Xem ngay: Cách dễ nhất câu cá xiêm hồng Play Together – sự kiện hoa anh đào

Game câu cá Fishing Clash

fishing Glash

Fishing Clash là tựa game câu cá di động khá nổi tiếng, được phát triển bởi Ten Square Games. Với hơn 30 triệu lượt tải xuống trên các nền tảng di động, game này đã thu hút một lượng lớn người chơi trên toàn thế giới.

Trong Fishing Clash, bạn sẽ được tham gia vào những cuộc phiêu lưu câu cá đầy thú vị trên các địa điểm khác nhau trên toàn cầu. Game cung cấp cho bạn một loạt các loài cá đa dạng, từ cá cỡ nhỏ cho đến cá khổng lồ, để bạn có thể câu và thu thập. Mỗi loài cá đều có đặc điểm riêng và độ khó khác nhau để bắt.

Đặc biệt, để câu được cá trong Fishing Clash, bạn sẽ phải sử dụng kỹ năng câu cá và chiến thuật phù hợp để đạt thành công. Game sử dụng cơ chế “touch and swipe” đơn giản nhưng thú vị, cho phép bạn thả dây câu, điều chỉnh độ sâu và cung cấp lực kéo thích hợp để câu cá. Bạn cũng có thể nâng cấp và tùy chỉnh thiết bị câu cá của mình để tăng khả năng bắt cá.

Ngoài ra, Fishing Clash cũng có chế độ đua câu cá nơi bạn có thể thách đấu với các người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới. Đua câu cá yêu cầu bạn đạt được kỹ năng tốt và chọn đúng loại câu cá để thu thập điểm cao. Game cũng có các sự kiện thường xuyên và giải thưởng hấp dẫn để bạn tham gia và cạnh tranh.

>>>Xem thêm: Top game miễn phí trên Steam bạn không thể bỏ qua

Tổng kết 

Trên đây là TOP 3 game câu cá có tính giải trí cao nhất hiện nay. Chúc các bạn sẽ có những giây phút chơi game vui vẻ! 

- Advertisment -