Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online Nắm trọn Sổ tay Hải Dương - Mẹo câu cá luôn thắng...

Nắm trọn Sổ tay Hải Dương – Mẹo câu cá luôn thắng trên app VTC Pay

Bạn muốn on TOP bảng xếp hạng trong minigame Nàng Tiên Cá trên VTC app Pay? Bạn muốn sưu tầm thật nhiều rương vàng, unbox được thật nhiều phần thưởng giá trị? Bật mí cho bạn bí quyết chơi game câu cá trên app VTC Pay luôn luôn thắng: Hãy thuộc lòng cuốn Sổ tay Hải Dương. Vậy nội dung cuốn sổ tay này là gì? Cùng mình tìm hiểu ngay nhé! 

Tầm quan trọng của Sổ tay Hải dương 

Mỗi loài sinh vật dưới biển sẽ có những cái tên khác nhau và giá trị mà nó đem lại cũng khác nhau. Trong game Nàng Tiên Cá, mỗi loài sinh vật sẽ sở hữu một số điểm riêng, có thể bạn sẽ được cộng điểm hoặc thậm chí bạn sẽ bị trừ điểm nếu câu phải cá điện. Đặc biệt, nếu bạn muốn on TOP bảng xếp hạng, thì bạn cần phải câu được thật nhiều loài cá có điểm cộng lớn. Nắm trọn cuốn Sổ tay Hải dương, bạn sẽ dễ dàng leo TOP, vượt mặt được tất cả các đối thủ và nhận được rất nhiều quà đấy! 

>Xem ngay: Câu cá trên app VTC Pay-Nhận tổng giải thưởng tới 100 triệu đồng

Khám phá Sổ tay Hải Dương trong game Nàng Tiên Cá trên app VTC Pay 

Trong cuốn sổ tay Hải Dương này sẽ cập nhật tất cả các loài cá cũng như số điểm mà nó sở hữu. Cùng VTC Pay tìm hiểu ngay nhé! 

Cá mập 

Cá mập chiếm 200 điểm trong Sổ tay Hải dương Cá mập là một nhóm cá thuộc lớp cá sụn, da có nhiều gai nhỏ bao bọc cơ thể, hàm răng sắc nhọn có thể mọc lại được. Khi câu được cá mập, bạn sẽ nhận được 200 điểm. Đây cũng là số điểm cao nhất bạn có thể nhận được trong 1 lần nhấc cần câu. Câu được càng nhiều cá mập, bạn càng dễ on TOP tháng

Tiên cá mặt ngu

Tiên cá mặt ngu giúp bạn on TOP tuần

Cá mặt ngu là một nàng tiên cá bơi quanh đại dương với tốc độ nhanh. Loài cá này bơi qua sẽ để lại tiếng cười thú vị. Khi bạn câu được cá mặt ngu sẽ nhận được 100 điểm. Đây cũng là loại cá giúp bạn đua TOP hàng tuần.

Ngọc trai

Ngọc trai giúp bạn được cộng 100 điểm

Ngọc trai là một vật hình cầu, cứng được một số loài vật tạo ra, chủ yếu là loài thân mềm như con trai. Ngọc trai được đánh giá là một loại đá quý có giá trị. Khi câu được ngọc trai bạn sẽ nhận được 100 điểm.

Cá ngừ 

Cá ngừ trong Sổ tay Hải Dương

Cá ngừ là một loài cá lớn thuộc họ cá bạc má, sống ở các vùng biển ấm. Đây là một loại cá có giá trị dinh dưỡng. Khi câu được cá ngừ bạn sẽ nhận được 100 điểm.

Rùa 

Rùa biển được cộng 100 điểm

Rùa biển là một liên họ bò sát biển, sinh sống ở tất cả các đại dương. Khi câu được rùa biển bạn sẽ nhận được 100 điểm.

Cá bơn 

Cá bơn xanh cộng 30 điểm

Cá bơn là một loại cá thân bẹt, hai mặt nằm hoàn toàn ở phía trên, cùng một bên và không tuân theo quy luật đối xứng. Khi câu được cá bơn xanh, bạn sẽ nhận được 30 điểm.

Cá ngựa 

Cá ngựa + 20 điểm

Cá ngựa là một loại cá sống ở các vùng biển nhiệt đới sở hữu vây ngực ở phía trên gần mang và vây lưng nằm phía dưới cơ thể. Khi câu được cá ngựa bạn sẽ nhận được 20 điểm.

Cua 

Cua được cộng 15 điểm

Cua là động vật giáp xác, thân rộng hơn bề dài, mai mềm, mười chân có khớp, hai chân trước tiến hóa trở thành 2 càng. Khi câu được cua bạn sẽ nhận được 15 điểm.

Cá vàng to 

Cá vàng to được cộng 15 điểm

Cá vàng là loài cá thường được nuôi làm cảnh, đây là một trong những dòng cá được thuần hóa sớm nhất. Khi câu được cá vàng bạn sẽ nhận được 15 điểm.

Sao biển 

sao biển trong sổ tay hải dương được cộng 10 điểm

Sao biển là lớp động vật không xương sống, ngành Da gai sống ở dưới đáy biển. Cơ thể có hình ngôi sao 5 cánh. Khi câu được sao biển bạn sẽ nhận được 10 điểm.

Cá hề trắng 

Cá hề trắng được cộng 10 điểm

Cá hề hay còn được gọi là cá hài quỷ là loài cá sống ở các dải đá ngầm và rạn san hô, nằm trong nhánh cá hề thuộc gia đình họ Cá thia. Khi câu được cá hề trắng bạn sẽ nhận được 10 điểm.

San hô 

San hô được cộng 5 điểm

San hô là một loài động vật bậc thấp thuộc ngành ruột khoang, thường sống thành các quần thể gồm nhiều cá thể giống hệt nhau. Khi câu được san hô bạn sẽ nhận được 5 điểm.

Cá hề vàng 

Cá hề vàng được cộng 5 điểm

Cá hề hay còn được gọi là cá hài quỷ là loài cá sống ở các dải đá ngầm và rạn san hô, nằm trong nhánh cá hề thuộc gia đình họ Cá thia. Khi câu được cá hề vàng bạn sẽ nhận được 5 điểm.

Rong biển 

Rong biển được cộng 2 điểm trong sổ tay hải dương

Rong biển là một thực vật nguyên thủy thuộc họ tảo sống ở các vùng biển. Khi câu được rong biển, bạn sẽ nhận được 2 điểm.

Ốc 

Câu được Ốc được cộng 2 điểm

Ốc là động vật thân mềm trong lớp Chân bụng với cấu tạo 2 phần chính là phần mềm và phần vỏ. Ốc là loài ăn tạp. Khi câu được ốc bạn sẽ nhận được 2 điểm.

Cá ăn thịt

Câu được cá ăn thịt được cộng 2 điểm

Cá ăn thịt là loài cá sở hữu hàm răng sắc nhọn trên cả 2 hàm và thích ăn thịt động vật, đồng thời có khả năng gây thương tích cho con người. Khi câu được cá ăn thịt bạn sẽ nhận được 2 điểm.

Cá điện 

Câu cá điện bị trừ 20 điểm

Cá điện là một loài cá có thể phát ra tia điện để giật kẻ thù và để săn mồi. Đây là một loại cá vô cùng nguy hiểm dưới đại dương. Khi câu phải cá điện bạn sẽ bị giật và trừ mất 20 điểm. Vì thế, bạn cần cẩn thận để tránh câu phải con cá này nhé! 

Tổng kết 

Trên đây là chi tiết nội dung cuốn Sổ tay Hải Dương mà bạn cần nắm rõ khi chơi game Nàng Tiên Cá trên app VTC Pay. Chúc bạn sẽ câu được nhiều cá lớn và rinh về nhiều phần quá giá trị từ VTC Pay. 

>>>Xem thêm: TOP 3 game câu cá giúp bạn giải trí cực đã 

- Advertisment -