Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Hai đội tuyển GAM, SGB đã vực dậy LMHT Việt Nam ở...

Hai đội tuyển GAM, SGB đã vực dậy LMHT Việt Nam ở 2022?

Đầu năm 2022 hiện đang chứng kiến tựa game LMHT Việt Nam đang có phần khởi sắc khi hai đội tuyển GAM Esports lẫn Saigon Buffalo đều thể hiện tốt trên trường quốc tế.

Các giải đấu LMHT Việt Nam 2022

Khi những cơn mưa đầu mùa tháng 5 xuất hiện, đây cũng là lúc LMHT Việt Nam đang bước vào những giải đấu quốc tế sau hơn 2 năm vắng bóng do đại dịch COVID-19. Tất nhiên, với sự tham dự giải đấu ở cấp độ thấp hơn trên bậc thang của game LMHT thế giới, nhưng GAM vẫn là đội tuyển được chiếm trọn sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Bởi lẽ, đây chính là lần đầu tiên mà tựa game LMHT được cấp phép đưa vào thi đấu tranh chấp huy chương tại SEA Games. Điều này đã đánh dấu một bước chuyển mình của nền Esports Việt Nam nói chung cũng như tựa game LMHT nói riêng.

Tất nhiên, trước những đối thủ quá yếu ở khu vực Đông Nam Á, Levi cùng các đồng đội đã không gặp quá nhiều khó khăn nhằm hủy diệt các đối thủ. Thậm chí, chính nhà đương kim vô địch VCS đã không có nổi 1 bùa lợi Baron hay Rồng ngàn tuổi do luôn kết thúc ván đấu trước phút thứ 20.

Ở vòng bảng, GAM đã toàn thắng và lập kỷ lục cho giải đấu chiến thắng nhanh nhất tại SEA Games 31. Đội lên hẳn Sohu của đội tuyển Trung Quốc bằng một màn hủy diệt đội tuyển Lào trong vỏn vẹn có 13 phút 14 giây. Sau đó, chạm trán đội tuyển Singapore, GAM có phần như đã dễ dàng có được chiến thắng 3-0 ở trận bán kết. Để rồi, nhà vua VCS đã hủy diệt luôn cả đội tuyển Philippines trong trận chung kết cùng với tỷ số tương tự.

Chiếc huy chương vàng của GAM tại SEA Games 31 là điều được xem là hiển nhiên. Thế nhưng, chiếc huy chương vàng danh giá này đã thay cho lời khẳng định vị thế của nhà vua VCS. Nói cách khác, trong trường hợp bình thường, đội tuyển Việt Nam vô đối tại khu vực Đông Nam Á, trong trường hợp bất thường, đội tuyển của Việt Nam vẫn không có đối thủ tại khu vực Đông Nam Á. Để có được thành công như các game thủ Việt trong các trận đấu chắc chắn không thể quên đi những thời gian tập luyện khắc liệt. Hỗ trợ trong quá trình rèn luyện này không thể thiếu đi được việc nạp game, nạp game tại VTC Pay bạn sẽ nhận được chiết khấu lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

>LCK Mùa Hè 2022 Bảng xếp hạng LMHT mới nhất hôm nay

>Vé Thế Giới Rồng ĐTCL 12.11

>Free Fire OB34: Nhân vật và pet mới cực bá đạo

>[Hot] Yasuo và Gangplank xuất hiện tại sự kiện Khai Phá Biển Sâu 

>Danh sách game Esport và lịch thi đấu chính thức tại SEA Games 31

>Tham gia Thám Hiểm Viễn Tây nhận quà thả phanh

>Hướng dẫn chơi D.G.Pals: New World cho người mới

>Lịch thi đấu Liên Quân Mobile 20/5 tại SEA Games 31 

>Cập nhật chi tiết lịch thi đấu MSI 2022 LMHT mới nhất

>Chơi LMHT: Tốc chiến cho người mới bắt đầu

>Sự kiện hot Triệu Hồi Hoa Linh – Hoa Linh tái xuất, nhanh tay triệu hồi

>Vương Giả Thiên Hạ chính thức ra mắt vào ngày mai

Sea games 31

Song song cùng với màn trình diễn của đội tuyển GAM tại SEA Games 31, SGB đã bước vào một giải đấu hoàn toàn khác có tầm cỡ hơn trước những nhà vô địch của các giải đấu thuộc top hàng đầu thế giới. Cũng cần phải nhấn mạnh, trước giải đấu, đội tuyển SGB đã được đánh giá là đội lót đường cùng với lực lượng còn non trẻ. Đồng thời, đây cũng là đội tuyển duy nhất mà không phải là nhà vô địch tại MSI năm nay.

Thế nhưng, “Bầy trâu” đã khiến cho các “chuyên gia” của phương Tây bị tạt một gáo nước lạnh. Tại vòng bảng, BeanJ cùng với các đồng đội chỉ chịu thua trước T1 quá mạnh mẽ. Còn với DFM và AZE, á quân của giải đấu VCS đã giành được 4 chiến thắng vô cùng thuyết phục trước các đối thủ này, qua đó hiên ngang thể hiện mình và trở thành 1 trong số 6 đội mạnh nhất tại MSI 2022. Bên cạnh đó, chiến tích này của đội tuyển SGB còn giúp cho VCS có được 2 suất tham dự CKTG diễn ra vào Mùa Thu năm nay.

Và khi mà họ bị loại tại vòng Hỗn Chiến, với những lời khen không cánh từ khán giả quốc tế vẫn cứ liên tục xuất hiện trên khắp các diễn đàn. Bởi lẽ, “Bầy trâu” đã cho anh em game thủ thấy một tinh thần chiến đấu rất Việt Nam, rất VCS. Với một lối chơi cống hiến và cũng không chút tính toán, qua đó đã có màn chia tay trong tư thế ngẩng cao đầu tại giải đấu MSI 2022.

Thành tích của GAM hay SGB trong thời gian qua đều đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng, dù giải đấu VCS đã “mất tích” trên trường quốc tế trong suốt 2 năm qua, nhưng khi trở lại, các chiến binh “Con rồng cháu tiên” sẽ khiến cho cả thế giới phải ngước nhìn.

- Advertisment -