Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Tham gia Thám Hiểm Viễn Tây nhận quà thả phanh

Tham gia Thám Hiểm Viễn Tây nhận quà thả phanh

Mới đây dưới sức nóng của giải đấu Sea Games 31 game thủ đã nhận được vé LMHT miễn phí chưa, tựa game Liên Minh Huyền Thoại cũng đã cho ra mắt sự kiện mang tên Thám Hiểm Viễn Tây cùng vô vàn phần quà hấp dẫn đón chào game thủ. Cùng VTC Pay khám phá chi tiết sự kiện dưới đây nhé.

Thời Gian Sự Kiện Thám Hiểm Viễn Tây

Sự kiện “Thám Hiểm Viễn Tây” được diễn ra từ 10:00 13/05/2022 đến 23:59 26/05/2022.

Nội Dung Sự Kiện

Sự kiện gồm 4 giai đoạn:

– Giai đoạn 1: 13/05 – 15/05

– Giai đoạn 2: 16/05 – 19/05

– Giai đoạn 3: 20/05 – 22/05

– Giai đoạn 4: 23/05 – 26/05

Trong mỗi giai đoạn, khi game thủ đăng nhập vào game mỗi ngày từ đó nhận quà và 1 Sao. Tối đa mỗi game thủ có thể nhận được 3 quà và 3 Sao với mỗi giai đoạn.

Nếu bỏ lỡ ngày đăng nhập nào, thì game thủ có thể mở bù để nhận quà và Sao tương ứng. Game thủ sẽ có 3 lần mở bù miễn phí, những lần sau đó sẽ cần dùng RP. Để sở hữu và tích lũy nhiều RP thì game thủ có thể lựa chọn ngay cách nạp thẻ Garena tại VTC Pay để vừa có thể tiết kiệm chi phí vừa chơi game không bị gián đoạn. Hiện VTC Pay là nơi phân phối thẻ Garena với giá chiết khấu và ưu đãi nhất trên thị trường.

Sao có thể được dùng để đổi phần thưởng lớn vào cuối sự kiện.

>SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu Free Fire mới nhất

>SEA Games 31: Hướng dẫn cách nhận vé LMHT miễn phí

>Danh sách game Esport và lịch thi đấu chính thức tại SEA Games 31

>Cập nhật chi tiết lịch thi đấu MSI 2022 LMHT mới nhất

LƯU Ý: Game thủ chỉ có thể đổi 01 phần thưởng bằng Sao. Do vậy hãy cân nhắc kỹ nhé!

[TÍCH LŨY TRẬN THẮNG] Trong thời gian diễn ra sự kiện, game thủ tích lũy trận thắng hợp lệ để có thể nhận phần thưởng theo từng mốc. Những trận thắng hợp lệ là trận thắng thuộc những chế độ sau:

– Summoner’s Rift Thường Chọn Ẩn

– Summoner’s Rift Xếp Hạng Đơn/Đôi

– Summoner’s Rift Xếp Hạng Linh Hoạt

– Summoner’s Rift ARURF

– Vực Gió Hú ARAM

Nếu game thủ đã sở hữu tất cả trang phục 210-290 RP trong sự kiện, game thủ sẽ nhận được 2 Viên Cao Bồi MSI 2022 thay thế.

Sau ngày 26/5, game thủ không thể đăng nhập và tích lũy trận thắng nữa, tuy nhiên game thủ vẫn có 5 ngày (đến hết 31/5) để mở bù, nhận những phần quà đã mở khóa được, và đổi Sao.

Lưu Ý Sự Kiện

  1. Phần thưởng sự kiện chỉ có hiệu lực trong thời gian sự kiện diễn ra do vậy game thủ vui lòng nhận phần thưởng trước khi sự kiện kết thúc.
  2. Sự kiện sẽ có một phần dựa trên xác suất ngẫu nhiên do đó vui lòng cân nhắc trước khi tham gia.
  3. Trừ khi những trang phục được nhắc đến trong Nội Dung Sự Kiện, các trang phục Giới Hạn, Thần Thoại, Hàng Hiệu, Di Sản hoặc trang phục ra mắt gần đây sẽ không xuất hiện trong sự kiện.
  4. Hệ thống sẽ gửi vật phẩm trực tiếp đến tài khoản của game thủ, tuy nhiên quá trình này có thể mất tối đa 1 ngày. Xin hãy kiên nhẫn nhé.
  5. Với những trường hợp lợi dụng lỗi sự kiện sẽ bị xử lý theo quy định của nhà phát hành game Liên Minh Huyền Thoại, tùy theo tính chất và mức độ vi phạm. Lỗi trong sự kiện là những trường hợp sự kiện hoạt động không đúng theo mô tả sự kiện trong Thể Lệ Sự Kiện.
  6. Nếu game thủ gặp vấn đề trong sự kiện xin vui lòng liên hệ Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ.​
  7. Khi tham gia sự kiện, game thủ cần đồng thời xác nhận rằng mình đã đọc, hiểu rõ, và chấp thuận nội dung Thể Lệ của sự kiện.
- Advertisment -