Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Free Fire OB34: Nhân vật và pet mới cực bá đạo

Free Fire OB34: Nhân vật và pet mới cực bá đạo

Bản cập nhật tựa game Free Fire OB34 được dự kiến ra mắt vào cuối tháng này, trong đó những thông tin về nhân vật mới cùng với pet mới đã khiến nhiều game thủ tò mò bởi không biết họ sẽ mạnh tới cỡ nào.

Nhân vật mới với thân phận bí ẩn

Tên tuổi, tiểu sử của nhân vật này hiện vẫn còn là một ẩn số mà nhà phát hành tựa game Free Fire chưa công khai. Tuy nhiên, nếu game thủ tinh ý nhìn vào tạo hình sơ bộ thì có thể thấy đây sẽ là một nhân vật vô cùng nam tính và mạnh mẽ cùng với trang phục năng động, kiểu tóc vuốt ngược và ngoại hình cơ bắp cuồn cuộn.

Nhân vật này sở hữu cho mình kỹ năng gọi là Senses Shockwave, đây là một trong những kỹ năng vô cùng độc đáo không hề đụng hàng với những nhân vật khác. Khi mà game thủ kích hoạt, nhân vật sẽ tạo ra một drone di chuyển dần đến phía của kẻ thù ở gần nhất trong phạm vi đó là 100 mét. Khi drone tiếp xúc với địch từ đó sẽ gây ra một vụ nổ có bán kính là 5 mét, sẽ gây sát thương lên kẻ địch và làm chậm tốc độ di chuyển cũng như tốc độ bắn trong thời gian khoảng 5 giây. Tại mỗi cấp độ, mức độ giảm ở tốc độ bắn khác nhau và thời gian hồi chiêu cũng sẽ khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Cấp độ 1: làm giảm tốc độ bắn 10% và thời gian hồi chiêu là 140 giây
  • Cấp độ 2: làm giảm tốc độ bắn 15% và thời gian hồi chiêu là 130 giây
  • Cấp độ 3: làm giảm tốc độ bắn 20% và thời gian hồi chiêu là 120 giây
  • Cấp độ 4: làm giảm tốc độ bắn 25% và thời gian hồi chiêu là 110 giây
  • Cấp độ 5: làm giảm tốc độ bắn 30% và thời gian hồi chiêu là 100 giây
  • Cấp độ 6: làm giảm tốc độ bắn 35% và thời gian hồi chiêu là 90 giây

Như vậy, dù thời gian hồi chiêu cũng khá lâu nhưng kỹ năng này hiện lại rất mạnh bởi nó tấn công trực tiếp đến kẻ thù. Nó được coi là phù hợp cho những game thủ vị trí rusher hoặc là các tay súng bắn tỉa. Với tác động mà nó đã gây ra, toàn bộ đội của địch rất dễ bị ảnh hưởng, game thủ có thể tranh thủ lúc này để hạ gục.

Nhân vật này có thể kết hợp với một số nhân vật hiện đang có tốc độ di chuyển nhanh như Jota, Otho, Leon hoặc Shirou nhằm để tăng hiệu quả. Bên cạnh đó thì game thủ cũng cần nạp game để sở hữu những nhân vật trên nhé.

Finn – pet mới gây hào hứng

Finn chính là tên của con pet Free Fire OB34 sẽ được ra mắt ngay trong phiên bản tựa game Free Fire OB34 này. Nó vốn dĩ là một con cá mập, tương tự như King Shark xuất hiện trong The Suicide Squad. Finn nổi bật cùng với hàm răng sắc nhọn và ánh mắt vô cùng hung hãn.

Nó có một kỹ năng gọi là Dash Splash, sẽ giúp game thủ và cả đồng đội được tăng 4% tốc độ di chuyển khi bị hạ gục trong phạm vi khoảng 20 mét. Sẽ tùy vào cấp độ, thời lượng của kỹ năng và thời gian hồi chiêu cũng sẽ thay đổi. Cụ thể như sau: 

  • Cấp độ 1: kỹ năng kéo dài trong 2 giây và thời gian hồi chiêu là 120 giây
  • Cấp độ 2: kỹ năng kéo dài trong 3 giây và thời gian hồi chiêu là 110 giây
  • Cấp độ 3: kỹ năng kéo dài trong 5 giây và thời gian hồi chiêu là 90 giây

Kỹ năng này vừa có thể giúp quá trình di chuyển sẽ nhanh hơn, nó vừa có tác dụng lên cả đội, do đó hứa hẹn đây sẽ là một con pet được săn lùng ráo riết ở trong tương lai gần.

- Advertisment -