Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Vương Giả Thiên Hạ chính thức ra mắt vào ngày mai

Vương Giả Thiên Hạ chính thức ra mắt vào ngày mai

Được biết, tựa game Vương Giả Thiên Hạ hiện đang ở phiên bản Alpha test (hỗ trợ Android và IOS) và dự kiến sẽ mở cửa vào lúc 10h00 ngày 27/5.

Theo những chia sẻ về phiên bản Alpha test, những nhà đại diện Nhà phát hành Vương Giả Thiên Hạ cho biết để game thủ có một phiên bản Open Beta vô cùng hoàn hảo, phiên bản Alpha test sẽ là nơi để game thủ có thể trải nghiệm cũng như nắm được cách chơi, cách xây dựng đội hình cũng như những tinh túy nhất trong Vương Giả Thiên Hạ.

Cốt truyện game

Tựa game được xây dựng dựa trên bối cảnh Tam Quốc quen thuộc, tựa game Vương Giả Thiên Hạ sẽ gây ấn tượng đầu tiên với đồ họa bắt mắt. Nếu như những tựa game mobile nhập vai chiến thuật 3Q thường hay lựa chọn đồ họa chibi – qstyle đáng yêu để dễ dàng thu hút anh em game thủ thì tựa game này lại đi theo hướng thiết kế tinh mỹ theo phong cách tả thực.

Bên cạnh đó phần âm thanh của tựa game cũng được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng cùng với phần lồng tiếng chuyên nghiệp cho từng lớp nhân vật. Hay là những câu thoại mỗi khi thi triển kĩ năng của từng tướng từ đó tạo cảm hứng chiến đấu trong suốt quá trình vượt ải có phần hơi nhàm chán.

Gameplay

Với lối chơi đơn giản, đã mang đậm tính chiến thuật, cùng với cấu hình yêu cầu lại có phần nhẹ nhàng và đặc biệt là nó sẽ không chiếm dụng thời gian của game thủ quá nhiều. Giờ đây khi tham gia vào tựa game người chơi chỉ ngồi tap tap hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến, chiêu mộ, bồi dưỡng sức mạnh đội hình 6 chiến tướng ra trận thông qua dàn tính năng có phần cơ bản và những vật phẩm, nguyên liệu, mảnh tướng game thủ nhận được trong xuyên suốt quá trình chơi là game thủ đã có thể thoải mái gầy dựng cơ đồ, xua quân đi viễn chinh thảo phạt tứ phương vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó thì bạn cũng cần truy cập vào địa chỉ vtcpay.vn để có thể mua mã thẻ nạp game với giá ưu đãi lớn

Tựa game mang phong cách đặc trưng của tựa game idle nói chung và dung hòa với các giá trị trải nghiệm của dòng game đấu tướng chiến thuật nói riêng mà trong tựa game này game thủ còn có thể treo máy hoặc thoát game mà đội hình vẫn tiếp tục khiêu chiến và đã thu về những nguyên vật liệu vô cùng cần thiết.

>Free Fire OB34: Nhân vật và pet mới cực bá đạo

Tất nhiên, tựa game này cũng không thiếu bất cứ một hoạt động PvE, PvP nào như Chinh Chiến, Phụ bản ngày, Thành cổ, Thí luyện ảo cảnh, Trích tinh Tháp, Đấu trường, Quyết đấu đỉnh cao, Cơ quan diễn võ, Quần hùng chung sức,..v..v.. Kèm với đó là tiết tấu nhanh, vượt ải trảm tướng liên tục, cho game thủ có thể thoả sức tận hưởng cảm giác bình thiên hạ.

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi game thủ hoàn thành xong phần hướng dẫn Tân Thủ game thủ sẽ nhanh chóng được lập tức thăng bậc VIP 3 mà không cần phải nạp. Được biết với bậc VIP miễn phí này game thủ lập tức được thụ hưởng các đặc quyền đắt giá của tựa game như Bỏ qua trận đấu, Tài nguyên treo máy + 20%, tăng thời gian giới hạn mua Thiên Công Lệnh mỗi ngày 20 lần.

- Advertisment -