Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Kiến thức hữu ích Nhận ƯU ĐÃI khi mua ứng dụng trả phí trên Google Play

Nhận ƯU ĐÃI khi mua ứng dụng trả phí trên Google Play

Bạn có tin không, nhận ngay ưu đãi 20.000 VNĐ khi bạn mua ứng dụng trả phí trên Google Play trong tháng 12.2022. Số lượng ưu đãi có hạn, tìm hiểu ngay sự kiện trong bài viết!

Ứng dụng trả phí trên Google Play là gì?

thanh toán ứng dụng trả phí trên Google Play

Google Play cung cấp dịch vụ tiện ích, gồm nhiều công cụ, tác vụ, ứng dụng khác nhau với mục đích hỗ trợ điện thoại Android có thể hoạt động tốt nhất như: Dịch vụ API ( API Google Maps, API Google Drive, API Google Cast Android,…), Dịch vụ Google Play Games, Dịch vụ Google Mobile Ads,…

Trong đó, Google Play Store (trước đây có tên gọi là Google Market) hiện là nền tảng phân phối ứng dụng kỹ thuật số và cửa hàng nhạc (kho ứng dụng) được điều hành vởi nhà phát hành Google LLC. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm hàng loạt ứng dụng quen thuộc, tiện lợi, phù hợp với thiết bị Android của bạn.

Những ứng dụng xuất hiện trên kho ứng dụng khổng lồ Google Play Store có thể ở dạng miễn phí và trả phí. Đối với ứng dụng miễn phí, bạn có thể tải và sử dụng ngay mà không tốn bất cứ khoản phí tải nào (có thể vẫn mất phí để nâng cấp phiên bản, tùy từng ứng dụng,…). Đối với ứng dụng trả phí, bạn cần thiết lập phương thức thanh toán tại Google Play Store, sử dụng nguồn tiền và kênh thanh toán phù hợp (được Google Play Store cấp phép) để tiến hàng mua ứng dụng về máy.

Có thể kể đến một số ứng dụng trả phí như: Mystic Guardian PV: Action RPG, Buff Knight Advanced: Idle RPG,… Những ứng dụng yêu cầu người chơi trả phí mới có thể tải về thành công. Bên cạnh đó, một số ứng dụng như Liên Quân Mobile, Free Fire,.. tuy miễn phí khi tải về thiết bị, song nếu bạn muốn nạp game để có thể trải nghiệm các sự kiện mới trong game, hoàn toàn có thể nạp thông qua Google Play với phương thức thanh toán tương tự.

Nhận ưu đãi 20.000 VNĐ khi thanh toán ứng dụng trả phí trên Google Play

Nhằm hỗ trợ khách hàng trong thanh toán ứng dụng trả phí trên Google Play, Ví VTC Pay – một trong những phương thức thanh toán Google Play hợp pháp, tung ra sự kiện “ƯU ĐÃI THANH TOÁN GOOGLE PLAY BẮNG VÍ VTC PAY“.

mã giảm giá ứng dụng trả phí trên Google Play

Thể lệ sự kiện:

Bước 1: Người dùng mua sắm ứng dụng trên Google Play (có trả phí, tối thiểu giao dịch mệnh giá 50.000 VNĐ)

Bước 2: Người chơi sử dụng phương thức thanh toán giao dịch bằng phương thức Ví VTC Pay (áp dụng cho khách hàng lần đầu tiên thanh toán)

Bước 3: Khách hàng (với số ví điện tử VTC Pay tương ứng) sẽ nhận được một mã giảm giá riêng (mệnh giá 20.000 VNĐ) khi sử dụng ví VTC Pay thanh toán các dịch vụ như nạp thẻ điện thoại, nạp VETC, mua vé số Vietlott, thanh toán hóa đơn tiền điện, nước,… và hàng loạt dịch vụ khác trên ứng dụng ví VTC Pay hoặc qua cổng thanh toán VTCPay.vn

Thời gian diễn ra sự kiện:

Sự kiện ưu đãi trên tiếp tục diễn ra trong tháng 12/2022 đến khi có thông báo chính thức mới nhất từ ví VTC Pay.

Chúc bạn có trải nghiệm thanh toán Google Play trọn vẹn bằng ví VTC Pay. Cập nhật thông tin ưu đãi và các sự kiện khách hàng liên quan tại VTC Pay Blog để không bỏ qua cơ hội tiết kiệm chi phí nhé!

- Advertisment -