Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Gợi ý muôn cách học tiếng anh hay khi rảnh rỗi ?

Gợi ý muôn cách học tiếng anh hay khi rảnh rỗi ?

Hầu như chúng ta ở nhà khi rảnh rỗi sẽ nghỉ ngơi, chơi game và xem phim và đây cũng có thể trở thành cơ hội vàng để bạn có thể nâng cao trình độ tiếng anh của mình. Hãy tận dụng thời gian rảnh rỗi ở nhà để cải thiện tiếng anh của mình lên 1 trình độ mới. Cùng VTC Pay gợi ý cách học tiếng anh hay khi rảnh rỗi ngay nhé!


Xem phim tiếng anh


Việc kết hợp xem phim tiếng anh và giải trí sẽ giúp bạn học một cách thoải mái. Nếu khả năng nghe hiểu còn kém bạn có thể bật phụ đề để xem. Đặc biệt, đừng chỉ xem 1 lần mà hãy xem nhiều lần 1 bộ phim để hình thành thói quen ghi nhớ các câu thoại. Bạn nên chắc chắn rằng mình hiểu hết nội dung bộ phim. Mục đích chính của bạn là để học, việc xem phim là phụ mà thôi. Cách học tiếng anh hay này vừa giúp bạn có thêm vốn từ vựng và phát âm tốt hơn đấy.


Nghe nhạc tiếng anh


Có rất nhiều bạn thành thạo tiếng anh đã chia sẻ bí kíp học của mình là nghe nhạc và hát theo. Học tiếng anh không chỉ là nghĩa vụ mà hãy biến thành đam mê để khiến bản thân không bị chán nản. Âm nhạc giúp chúng ta thoải mái và hứng thú hơn khi lắng nghe và hát theo. Đừng lo việc bạn hát không hay và hát sai. Việc đó không quan trọng, quan trọng là bạn có luyện tập thường xuyên để cải thiện phát âm của mình không thôi!


Học tiếng anh trên các app


goi-y-muon-cach-hoc-tieng-anh-hay-mua-dich-ban-nen-thu

Hiện nay có rất nhiều app học tiếng anh online giúp bạn cải thiện các kỹ năng của mình. Điển hình nhất phải kể đến app Elsa Speak giúp chỉnh phát âm chuẩn như người bản xứ. Đúng vậy, app này thực sự rất thần kỳ, chỉ trong 4 tuần bạn có thể phát âm như người bản địa. Chân thành mà nói bạn sẽ chẳng thiệt thòi gì khi trải nghiệm thử đâu. Vừa có cả bản free và nâng cấp cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, Voucher Elsa Pro đang được giảm 15% trên app VTC Pay chỉ còn 2xx cho combo 3 tháng.


Hô biến cuộc sống thành không gian tiếng anh


goi-y-muon-cach-hoc-tieng-anh-hay-mua-dich-ban-nen-thu

Có rất nhiều gia đình đã dạy con của mình học tiếng anh từ khi 1 tuổi. Các bé nhỏ có thể nói 2 ngôn ngữ một lúc mà không vấn đề gì. Bạn biết tại sao các bé lại có thể giỏi như thế không? Bởi vì phụ huynh đã hô biến cuộc sống của bé thành không gian tiếng anh. Mỗi ngày bố nói tiếng việt với bé, mẹ giao tiếp bằng tiếng anh. Bé được nghe nhiều sau đó bé thành phản xạ nghe hiểu. Do vậy, chúng ta cũng cần đọc nhiều, nghe nhiều luyện tập mỗi ngày thì mới đạt được mục tiêu của mình đề ra.


Kết luận


Học ngoại ngữ đừng cho đó là điều bắt buộc mà hãy coi đó là cơ hội để khám phá thế giới. Đừng giới hạn bản thân trong con kén mà hãy tìm cách tung bay trên bầu trời. Hy vọng rằng với những chia sẻ cách học tiếng anh hay khi rảnh rỗi tại nhà hay ở bất cứ đâu. Chúc bạn thành công!


- Advertisment -