Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Khám phá thời trang gen Z không bao giờ nhàm chán

Khám phá thời trang gen Z không bao giờ nhàm chán

Bạn là một tín đồ sành thời trang và không thể làm ngơ với những bộ trang phục mặc hoài không chán này. Không chỉ “hot trend” mà còn dễ dàng phối hợp. Đặc biệt có thể sẽ chiếm lĩnh tủ đồ của bạn chỉ với 3 gợi ý dưới đây. Không nói nhiều nữa, hãy cùng khám phá thời trang gen Z, con cưng của thời đại ngay thôi nào!

Váy lụa hoa

kham-pha-thoi-trang-gen-z-khong-bao-gio-nham-chan

Dẫn đầu trong bảng xếp hạng, trang phục cực chất của gen Z chính là váy lụa hoa. Chắc chắn rằng phái nữ sẽ chẳng lạ gì với những item đáng yêu hoa nhí đầy nữ tính và “vintage”. Chiếc váy lụa hoa tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến chị em điên đảo và săn về tủ bằng được. Những họa tiết hoa đáng yêu này vừa trẻ trung lại còn dễ thương, tôn dáng. Đặc biệt không quá phô trương, màu mè nhưng hack tuổi vô cùng.

Quần suông cạp cách điệu

ham-pha-thoi-trang-gen-z-khong-bao-gio-nham-chan

Cái tên này nhất định phải được liệt kê trong danh sách thịnh hành nhất trong năm nay. Không chỉ “hot trend” tại nước ngoài mà ở Việt Nam các cô nàng gen Z mê như điếu đổ. Chiếc quần suông vừa hack dáng, vừa thoải mái và dễ kết hợp. Lấy ý tưởng từ thập niên 2000 nhưng chiếc quần được cách điệu và hiện đại hơn. Đặc biệt item này vẫn mang hơi thở từ những năm kỷ niệm xa xưa.

Áo vest

Sự biến tấu độc đáo của các cô nàng gen Z đã giúp áo vest lên ngôi trong năm nay. Không chỉ dừng ở các màu đặc trưng như đen, trắng mà còn có màu đỏ, màu xanh…phụ thuộc vào sở thích của các nàng. Thậm chí những chiếc áo vest rộng, to cũng được các cô nàng hô biến trở nên sang trọng. Chỉ cần một vài phụ kiện như túi, kính, vòng cổ, bông tai…đã thay một màu sắc mới cho trang phục.

Kết luận

Như vậy VTC Pay đã đưa bạn đi một vòng tham quan những item yêu thích của cô nàng gen Z. Hy vọng bạn sẽ yêu thích và thấy thú vị với những gợi ý trên. Hãy cùng khám phá thời trang gen Z và trải nghiệm ngay nhé! Chắc chắn là bạn sẽ nghiện ngay thôi!

- Advertisment -