Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Kiến thức hữu ích Bỏ túi ngay top 5 ứng dụng học tiếng anh cho bé...

Bỏ túi ngay top 5 ứng dụng học tiếng anh cho bé miễn phí

Cha mẹ ngày nay luôn muốn đầu tư cho con cái học ngoại ngữ từ khi còn nhỏ tuổi, đặc biệt là tiếp cận sớm với tiếng Anh, bởi vì làm vậy sẽ giúp con có được nền tảng và khởi đầu tốt cho tương lai. Trong bài viết dưới đây, VTC Pay Blog sẽ giới thiệu với cha mẹ top 5 ứng dụng học tiếng anh hoàn toàn miễn phí dành cho các bé cùng theo dõi nhé.


1. Youtube Kids – Ứng dụng học tiếng Anh cho bé


Bỏ túi ngay top 5 ứng dụng học tiếng anh cho bé miễn phí

Youtube đã không còn là ứng dụng xa lạ với tất cả mọi người, tuy nhiên liệu bạn đã biết đến một ứng dụng xem video dành riêng cho trẻ em, đó chính là Youtube Kids. YouTube Kids được phát triển để giúp trẻ em có một không gian riêng khám phá thế giới qua video một cách an toàn và dễ dàng hơn, đồng thời giúp phụ huynh dễ dàng kiểm soát nội dung video phù hợp với con mình. Không chỉ là nền tảng xem video giải trí, ứng dụng Youtube Kids còn giúp trẻ học tiếng Anh qua các video vui nhộn, dễ thương. Ứng dụng có hàng trăm bài hát tiếng Anh với những hình ảnh nhân vật hoạt hình đáng yêu giúp các bé học tiếng anh một cách dí dỏm, gần gũi, thân thiện.


>>> 5 PHƯƠNG PHÁP HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH SIÊU TỐC VÀ HIỆU QUẢ


2. Babilala – Ứng dụng học tiếng Anh cho bé


Bỏ túi ngay top 5 ứng dụng học tiếng anh cho bé miễn phí

Babilala là một ứng dụng được cho ra mắt bởi nhà phát hành EDUPIA COR. Babilala hỗ trợ cho trẻ học tiếng Anh online với chất lượng giảng dạy cao, đặc biệt dành cho độ tuổi từ 3 – 8 tuổi. Ứng dụng giúp trẻ xây dựng nền tảng tiếng Anh cơ bản và vững chắc, và khiến trẻ hứng thú say mê qua từng bài học. Với hàng nghìn trò chơi tương tác, trẻ vừa có thể chơi vừa kết hợp học tập tại nhà an toàn trong tầm quan sát của ba mẹ. Ngoài ra, trẻ còn có thể học tiếng Anh thông qua các bài hát trong kho tài nguyên của ứng dụng, với số lượng bài hát lên tới hàng trăm bài hát tiếng Anh vui tươi, dễ bắt chước, lôi cuốn trẻ nhỏ.


3. ChuChu TV Lite – Ứng dụng học tiếng Anh cho bé


Bỏ túi ngay top 5 ứng dụng học tiếng anh cho bé miễn phí

ChuChu TV Lite là một ứng dụng được thiết kế để cung cấp cho trẻ em những video miễn phí có nội dung giáo dục, đặc biệt là cho các bé ở độ tuổi mầm non. Thư viện video âm nhạc và hoạt hình của ứng dụng lên tới hàng trăm bộ với rất nhiều bộ phim giáo dục, chủ đề, thể loại nhiều màu sắc khác nhau, trẻ em có thể thỏa thích lựa chọn video mà mình muốn xem.

Đặc biệt, cha mẹ vẫn có thể chọn lọc được nội dung cho con. Với hệ thống an toàn, không xuất hiện quảng cáo, nội dung gần gũi, kết hợp với giao diện thiết kế đẹp mắt, video đơn giản, giai điệu dí dỏm phù hợp với trẻ em, ChuChu TV Lite hiện được đánh giá là một trong những ứng dụng hàng đầu được trẻ em rất yêu thích.


4. Gus on the Go


Bỏ túi ngay top 5 ứng dụng học tiếng anh cho bé miễn phí

Gus on the Go là một ứng dụng chất lượng cao, được tạo ra bởi bởi hai bậc cha mẹ có mong muốn tạo ra một ứng dụng cần thiết để con cái họ học hỏi ngôn ngữ mới. Hướng đến trẻ em từ độ tuổi 2-6 tuổi, ứng dụng ngôn ngữ Gus on the Go dạy trẻ nhỏ các khái niệm cơ bản của tiếng Anh với các bài tập đa dạng kết hợp trò chơi thú vị.

Ngoài ra, một trong những điểm mạnh của ứng dụng khiến trẻ em thích thú và bị lôi cuốn đó chính là giao diện bắt mắt và đồ họa sinh động, khiến trẻ không còn cảm thấy nhàm chán khi khám phá ngôn ngữ mới. Đặc biệt ứng dụng không có quảng cáo, hoàn toàn an toàn cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, ứng dụng cũng có thể hỗ trợ trẻ học tập ở mọi lúc, mọi nơi.


5. Pacca Alpaca


Bỏ túi ngay top 5 ứng dụng học tiếng anh cho bé miễn phí

Pacca Alpaca là ứng dụng với hơn năm mươi hoạt động theo chủ đề địa lý thu hút trẻ em phát triển các kỹ năng tiếng Anh của chúng trong ứng dụng đầy màu sắc và vui nhộn này. Các hoạt động trong ứng dụng rất đa dạng, dễ hiểu và được thiết kế hấp dẫn đối với các bé học sớm.

Dành chủ yếu cho trẻ em ở độ tuổi từ 2-6 tuổi, Pacca Alpaca là người bạn bốn chân màu xanh sẽ hướng dẫn và đồng hành cùng các em hoc ngoại ngữ thông qua các trò chơi giải đố, bài hát,… nhằm tạo sự hứng thú cho bé học từ vựng và ngữ pháp. Sự nhất quán trong phong cách, đồ họa được vẽ đẹp và hoạt hình với hiệu ứng âm thanh vui nhộn và thân thiện, ứng dụng Pacca Alpaca luôn khiến cho trẻ em bị hấp dẫn trong suốt thời gian sử dụng. Cha mẹ chắc chắn nên cho con mình cơ hội làm quen với ứng dụng Pacca Alpaca.

Bên cạnh đó, cha mẹ chính là động lực chính để con trẻ cố gắng trong suốt quá trình học tập, chính vì vậy các bậc phụ huynh hãy đồng hành cùng bé giúp bé tạo ra môi trường tiếng Anh lành mạnh và thân thiện.


>>> Cách học tiếng anh qua phim ảnh cực kỳ hiệu quả


Lời kết


Trên đây là 5 ứng dụng học tiếng anh miễn phí cho bé. Ngoài cho con tiếp xúc với tiếng anh từ sớm cha mẹ nên cho con luyện cách phát âm chuẩn qua ứng dụng ELSA – ứng dụng chuyên về học phát âm và luyện phát âm tốt nhất hiện nay, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn rất tốt cho sự phát triển về mặt ngôn ngữ của trẻ. Đặc biệt hiện nay bạn co thể mua gói học ELSA với giá siêu tiết kiệm qua Voucher ELSA tại ví điện tử VTC Pay. Hy vọng cha mẹ có thể tìm được cho con công cụ học tập hiệu quả.

- Advertisment -