Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm FA vào đầu thu, gen z ở nhà nên làm gì?

FA vào đầu thu, gen z ở nhà nên làm gì?

Những ngày mùa thu tới, con tim đang cô đơn lại càng cô đơn hơn khi thấy các cặp đôi nói lời yêu thương nhau trên mạng xã hội. Mà chỉ còn 3 tháng nữa thôi là hết năm rồi, tình yêu vẫn chưa gõ cửa biết làm sao đây? Một gen Z chính hiệu lại để mình rơi vào hoàn cảnh này quả thực quá éo le. Vậy thì FA giữa mùa thu, gen Z ở nhà nên làm gì? Cùng VTC Pay tìm hiểu ngay thôi!

KẾT BẠN TINDER – KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VỚI VOUCHER SIÊU XỊN

mua ngay

Chơi game để có người yêu

fa-giua-mua-dich-gen-z-o-nha-nen-lam-gi

Tình yêu nhờ cây cầu game online đã kết đôi biết bao nhiều cặp. Đặc biệt nhất phải kể đến game Audition. Huyền thoại Audition đã không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ. Sẽ thật thiếu sót nếu các chàng trai và cô nàng gen Z không trải nghiệm game này. Không chỉ là kết đôi vợ chồng trên game, có rất nhiều cặp đôi có đám cưới thật ngoài đời. Tải game về ngay để kiếm “bồ” cho mình ngay thôi nào!

Ngồi im tình yêu sẽ đến với…người khác

fa-giua-mua-dich-gen-z-o-nha-nen-lam-gi

Có rất nhiều câu nói truyền tai nhau trên mạng rằng: “cứ ngồi im đi tình yêu sẽ đến”. Ấy thế mà nhiều bạn ngồi im thật, hết bao nhiêu cái mùa xuân rồi chỉ thấy mình già đi chứ chưa thấy ai cả. Vậy nên, hãy chủ động tìm tình yêu của chính mình. Điều đầu tiên cần làm đó là chăm thả thính ảnh trên mạng xã hội. Mỗi bức ảnh không thể đẹp được thì hãy biến nó thật hài hước. Đặc biệt một vài câu nói bang quơ về việc mình còn độc thân. FA giữa mùa dịch, gen z nên chăm chỉ sống ảo để thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

“Tìm tình yêu khó có Tinder lo”

fa-giua-mua-dich-gen-z-o-nha-nen-lam-gi

Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn cũng như cơ hội tìm nửa kia của mình nhanh hơn thì hãy đến với app Tinder. Với hơn 55 tỷ lượt tương hợp được kết nối, bạn thoải mái tìm tình yêu của mình không sợ bỏ lỡ nhau. Giá trị voucher chưa bằng 1 cốc trà sữa để tăng cơ hội tìm tình yêu của mình. Chân thành mà nói, bạn sẽ chẳng thiệt thòi gì khi lướt Tinder cả. Hãy chủ động để ngày tháng FA của bạn chấm dứt.

Kết luận

Tình yêu không tự nhiên mà đến mà cần sự nỗ lực của cả hai bên. Đừng mơ tưởng việc ngồi im giữa mùa thu này mà bạn có người yêu. Vậy nên FA vào mùa thu, gen Z hãy chủ động nắm bắt cơ hội này để tìm cho mình người bạn tâm sự, trò chuyện. Chúc bạn sớm tìm thấy một nửa của mình!

- Advertisment -