Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Chưa được phân loại Gợi ý mua Giỏ Quà Tết ý nghĩa, sang trọng biếu bố...

Gợi ý mua Giỏ Quà Tết ý nghĩa, sang trọng biếu bố mẹ, sếp

Chỉ còn ít ngày nữa chúng ta sẽ chào đón Tết Nguyên Đán Nhân Dần 2022 hoan hỉ, cùng gửi tặng những giỏ quà Tết ý nghĩa, sang trọng, đủ đầy đến gia đình, sếp và những người thân yêu, tặng nhau câu Chúc mừng năm mới bạn nhé!

Gợi ý giỏ quà Tết sang trọng, ý nghĩa dành tặng những người thân yêu

Mỗi độ năm mới, việc chọn lựa quà Tết biếu tặng bố mẹ, sếp và những người thân yêu sao cho sang trọng, ý nghĩa những kinh phí vẫn hợp lí luôn làm đau đầu nhiều người. Hôm nay, VTC Pay Blog xin gửi tới bạn một số gợi ý giỏ quà hay ho, tình cảm nhưng không kém phần ý nghĩa và chỉnh chu nhé!

Đừng quên đăng kí VTV Cab bằng ví điện tử VTC Pay để theo dõi những chương trình Tết đặc sắc!

Giỏ quà truyền thống

Một trong những giỏ quà được phổ biến mọi người lựa chọn chính là giỏ quà truyền thống: bao gồm bánh kẹo, rượu, trà,… Những giỏ quà này có thể được bày biện đẹp mắt bằng giỏ gỗ, giỏ đan tre hoặc được đặt lịch sự trong hộp quà Tết.

  • Ưu điểm: Trưng bày lâu, đẹp mắt. Đa dạng sản phẩm bánh, kẹo, rượu, trà, ô mai… mà bạn có thể chọn lựa sao cho phù hợp với túi tiền của bản thân nhất. Nhiều địa điểm uy tín bạn có thể lựa chọn mua sắm
  • Nhược điểm: Không phù hợp tặng những người không yêu thích các sản phẩm như bánh, kẹo ngọt, rượu, trà,… Đôi khi được hiểu lầm là tặng lấy lệ, không quan tâm đến nhu cầu, sở thích người được tặng quà.

Một số gợi ý nhãn hàng hoặc hộp quà/gói quà tặng xinh xắn:

mua giỏ quà Tết

giỏ quà Tết có gì

Giỏ trái cây / rau củ

Trong thời gian gần đây, những giỏ trái cây, thậm chí là giỏ rau củ cao cấp (được bảo quản tốt, giúp trưng bày được dài ngày hơn) được coi là “trend” tặng quà. Trái cây nhập ngoại, cao cấp khi tặng cho gia đình, sếp được đánh giá là sang, xịn, đẹp mắt.

  • Ưu điểm: Những giỏ trái cây đẹp mắt, sang trọng. Trái cây, rau củ cao cấp chất lượng tốt, có thể sử dụng luôn vô cùng tiện lợi và lành mạnh, thể hiện sự thiết thực, tâm lí của người tặng đối với người được tặng.
  • Nhược điểm: Phải lựa chọn thương hiệu hoặc tự lựa chọn trái cây, rau củ phù hợp, chất lượng đảm bảo, không bị dập nát tránh ảnh hưởng đến cả giỏ trái cây tặng. Giá thành những loại trái cây đẹp mắt, nhập ngoại tương đối cao. Thời gian trưng bày giới hạn từ 2 đến 5 ngày.

> Gợi ý mâm cơm cúng Ông Công Ông Táo đầy đặn, ý nghĩa 2022

> Cách bảo quản mâm ngũ quả Tết tươi lâu, đẹp mắt

Gợi ý một số loại hao quả, rau củ thường được lựa chọn bày biện trong giỏ quà này: Lê Hàn Quốc, Nho Mỹ (xanh hoặc đỏ), Táo Mỹ, Hồng, Lựu, Xoài,…

giỏ quà Tết ý nghĩa

giỏ quà Tết ý nghĩa

Giỏ hoa

Ưu điểm: Phù hợp tặng trong thời điểm năm mới (ngụ ý mùa xuân vạn vật sinh sôi nảy nở, tốt cho vượng khí). Đẹp mắt, sang trọng.

Nhược điểm: Gía cả các chậu hoa đẹp khá mắc. Phải dựa vào phong thủy người được tặng (theo phong thủy) sao cho phù hợp với loại hoa. Qúa trình vận chuyển khá cồng kềnh.

giỏ quà Tết ý nghĩa

Gợi ý khác

Ngoài những gợi ý phổ biến trên, bạn có thể tham khảo:

  • Tặng tranh ảnh
  • Tặng riêng biệt: Bộ rượu, Bộ trà, Bộ thưởng trầm, Bộ bánh kẹo Tết, Bộ ấm chén ngọc,…

Sự kiện Tết 2022 của VTC Pay có giá trị lên đến 300 triệu đồng

 Chuỗi sự kiện tết 2022 của VTC Pay đã chính thức được mở trên ứng dụng Ví VTC Pay. Để có thể tham gia sự kiện bạn cần lưu ý một số điểm sau:

    • Sự kiện được tổ chức tại: Ứng dụng VTC Pay trên điện thoại hoặc tại landing sự kiện: https://vtcpay.vn/thanh-pho-tuong-lai/
    • Nếu bạn đã có ứng dụng VTC Pay tại điện thoại, hãy đảm bảo rằng đó là phiên bản mới nhất của ứng dụng nhé.
    • Thời gian diễn ra sự kiện: Từ ngày 07/01/2022 đến hết ngày 07/03/2022.
    • Các chuỗi minigame sẽ có trong sự kiện Tết 2022: Khởi nghiệp, Thành phố tương lai, Pháo hoa đón Tết, thành phố tương lai (Chi tiết xem tại đây)

Tổng kết:

Bạn đã lựa chọn được giỏ quà ứng ý dành cho những người thân yêu? Chúc bạn và gia đình bước sang năm mới bình an và hạnh phúc.

- Advertisment -