Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online "Đám mây mèo" Neko Cloud trong Genshin Impact biến mất

“Đám mây mèo” Neko Cloud trong Genshin Impact biến mất

Một bộ phận người chơi Genshin Impact đang bày tỏ sự thất vọng và lo lắng về sự vắng mặt của đám mây hình mèo trên bầu trời khu vực Asase Shrine. Cùng VTC Pay tìm hiểu thực hư chuyện này nhé.

Đám mây hình mèo

Đám mây hình mèo (được gọi là Cat Cloud hoặc Neko Cloud) có thể được nhìn thấy sau khi người chơi hoàn thành một loạt nhiệm vụ cụ thể (chuỗi nhiệm vụ thế giới Neko is a Cat), tuy nhiên hiện tại nó đã biến mất đối với một số người.
Đền Asase có thể được tìm thấy trên đảo Seirai, nơi nó được xây dựng để dập tắt lòng căm thù dai dẳng của con lôi điểu Kanna Kapatcir. Sau một thảm họa 500 năm trước, ngôi đền đã bị bỏ hoang. Khi Traveler đến thăm, họ thấy ngôi đền đầy mèo, trong đó có một con mèo đen biết nói tên là Neko.
Người chơi hoàn thành “Neko Is a Cat” sẽ được thưởng một số quà tặng, nhưng món quà lớn nhất theo nghĩa đen chính là sự thay đổi trên bầu trời đối với toàn khu vực Asase Shrine, khi một đám mây hình mèo xuất hiện trong khu vực và tồn tại vĩnh viễn, ngay cả sau khi người chơi rời khỏi đó. Do vậy, game thủ cần nạp thẻ Zing để tích lũy nguyên thạch cũng như làm nhiệm vụ trong game.

Đám mây bỗng dưng biến mất

Tuy nhiên, một vài người dùng Reddit đã lưu ý rằng gần đây rằng đám mây hình con mèo ưa thích của họ dường như đã biến mất, để lại bầu trời nhàm chán và trống rỗng. Điều này khiến nhiều người chơi Genshin Impact khó chịu, vì đền Asase là một trong những nơi thư giãn yêu thích và họ muốn đám mây mèo phải được trả lại ngay lập tức.
Các Redditer lưu ý rằng họ đã báo cáo vấn đề với dịch vụ khách hàng của Genshin Impact và nhân viên trực tổng đài cho biết sẽ xem xét. Tuy nhiên, một số người chơi khác đã tiếp tục báo cáo vấn đề tương tự, bao gồm một số người vừa hoàn thành nhiệm vụ Neko is a Cat và không bao giờ có cơ hội nhìn thấy đám mây hình con mèo trong trò chơi.

Game thủ đang tỏ thái độ phẫn nộ

Nhiều người dùng hơn nữa đã tiếp tục biểu tình trên các nền tảng mạng xã hội và cáo buộc miHoYo có động thái phá hoại. Đây không phải là quyết định gây tranh cãi duy nhất mà miHoYo đã đưa ra liên quan đến Genshin Impact, nhưng vụ việc liên quan tới đám mây hình mèo này có thể đã gây ra nhiều tranh cãi hơn dự kiến ​​của nhà phát triển.
Tuy nhiên, cũng có một số người dùng khác nói rằng đám mây hình mèo của họ vẫn còn. Vậy đây là một lỗi, hay một sự thay đổi có chủ đích, hoặc đám mây được lập trình sẽ biến mất sau một khoảng thời gian nào đó, hãy chờ miHoYo trả lời chính thức.
- Advertisment -