Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
Home Game Online Genshin Impact skin mới bị lên án "chưa chuẩn" thuần phong mỹ...

Genshin Impact skin mới bị lên án “chưa chuẩn” thuần phong mỹ tục

Genshin Impact đã bất ngờ tung ra những công bố về hàng loạt Genshin Impact skin mới dùng để có thể thay thế mặc định của “bộ tứ” nhân vật đến từ Mondstadts.

Skin nhân vật được bàn tán cộng đồng Genshin Impact thời gian qua

Những skin nhân vật đang được mọi người bàn tán rất nhiều về chủ đề này trong cộng đồng Genshin Impact thời gian qua. Không chỉ có những bộ skin của Ningguang và Keqing được phát hành trong phiên bản 2.4 thì có một số thông tin leak ra đã cho rằng Fischl và Diluc cũng sẽ có skin trong tương lai.

Cũng có thể thấy được rằng dù chưa phát hành nhiều skin nhưng chủ đề này vẫn chiếm sóng khá nhiều trong cộng đông người chơi Genshin Impact.  Vào những phiên bản 1.6 đầu tiên thì tựa game này tung ra skin dành cho hai nhân vật Jean và Barbara theo chủ đề mùa hè. Những trang phục đó đã tạo ra những cơn sốt vì trước đó nhiều người đã nghi vấn rằng  không biết Genshin Impact có làm skin nhân vật hay không.

Theo những thông tin mới nhất  thì miHoYo cũng đã công bố danh sách là 4 nhân vật ở Mondstadts sẽ có skin thay thế skin mặc định, sớm sẽ được tung ra các bản cập nhật  trong thời gian tới. Các nhân vật này sẽ bao gồm Mona, Amber, Jean và Rosaria.

>>>Cách chơi sự kiện Nghiên Cứu Ma Dược Genshin Impact

>>>Tiết lộ những sự kiện Genshin Impact 2.4 hot nhất trong phiên bản mới

Theo những thông báo đã có trước đó thì đây được xem là một trong những thay đổi nhỏ trên skin mặc định của nhân vật này mà thôi, có thể thiết kế kín đáo hơn để phù hợp với những quy định về “thuần phong mỹ tục” của Trung Quốc. Cũng có thể biết được là những trang phục mặc định của những nhân vật này đều sẽ được lưu giữ. Những bản thiết kế này cũng sẽ mang tính minh họa mà thôi chưa phải là những sản phẩm cuối cùng,

Nhiều bạn cũng biết được rằng những quy định khắt khe mới của Trung Quốc thì cũng đã có vô số tựa game phải chỉnh sửa để nhân vật của mình bớt hở hang hơn và mang ít yếu tố bạo lực. Cũng chính vì vậy có khả năng cao đây là những skin được điều chỉnh theo những quy định của luật pháp Trung Quốc, cũng có nhiều thông tin cho rằng có thể thay thế skin hoàn toàn mặc định của các nhân vật này ở sever Trung Quốc. Đối với các sever quốc tế, những skin mặc định cũ chắc chắn vẫn sẽ được giữ lại.

Thế nhưng cũng có nhiều player đã bày tỏ những quan điểm trái chiều về hàng loạt skin thay thế skin mặc định. Một số người chơi cho rằng sẽ ủng hộ những skin kín đáo hơn. Trong khi đó vẫn có một số người cho rằng những skin thay thế sẽ làm mất đi những “nét đẹp” của nhân vật.

Thời gian skin mới của Genshin Impact chưa được công bố

Những skin này vẫn chưa có thời gian chính thức việc tung ra khi nào. Vì vậy những skin thiết kế lại những skin mặc định cũng có nhiều khả năng cao người chơi sẽ được nhận hoàn toàn miễn phí loạt skin này và có thể thay đổi tùy thích trong giao diện Trang Phục. Trong thời gian sắp tới cũng có thể những nhân vật khác trong game cũng sẽ có những skin thay thế để có thể đảm bảo được tính  “thuần phong mỹ tục”, thậm chí là có thiết kế kín đáo hơn tùy vào chính sách của miHoYo.

Tổng kết

Đừng quên nạp thẻ Zing  và theo dõi VTC Pay để cập nhật những thông tin mới nhất tới từ tựa game này cũng như mã giftcode hấp dẫn nhất.

- Advertisment -