Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online 5 kỹ năng hack Free Fire nhanh chóng

5 kỹ năng hack Free Fire nhanh chóng

Ngày hôm nay VTC Pay sẽ giới thiệu cho các bạn về những kỹ năng hack Free Fire nhanh chóng mang đến nhiều hiệu quả trong việc leo rank.

Jota

Jota là một trong những nhân vật Free Fire khá được người chơi ưa dùng với một lối chơi chủ động, tấn công đối thủ khá tốt. Kỹ năng bị động của anh chàng này cho phép người chơi có thể hồi phục được một lượng máu nhất định không hề nhỏ nó sẽ dựa theo máu tối đa của kẻ địch khi bạn hạ gục được chúng, với tối đa là 20% máu ở lần nâng cấp cao nhất

Với 20% máu tối đa được hồi phục sau thi tiêu diệt được đối thủ, thì bạn hoàn toàn có thể sẵn sàng cho những cuộc đối đầu tiếp theo và nếu hạ gục được tiếp những kẻ địch thì có thể thì có bạn có thể hồi thêm kha khá lượng máu. Thêm vào đó là kỹ năng của Jota cũng sẽ giúp bạn hồi phục được một lượng máu nhỏ khi đã bắn trúng được mục tiêu có thể coi là một biến thể khác của chỉ số hút máu từ các tựa game MOBA.

Bộ ba “Thức Tỉnh” bao gồm Moco – Kelly – Hayato

Trừ phiên bản “Thức Tỉnh” kén người dùng của “sugar daddy” Andrew thì cũng có thể thấy được rằng những nhân vật thuộc nhóm này đều được nhiều người lựa chọn trong game. Cũng có thể thấy vì kỹ năng “2 trong 1” không ít thì nhiều cũng hơn là kỹ năng chỉ có một tác dụng. Với anh chàng này thì đây là một kỹ năng vô cùng mạnh khi chơi Squad cùng với đó là kỹ năng thuần phòng thủ nên không quá nổi bật

Còn với Moco thì chỉ cần một người mang theo kỹ năng này thì cho là Duo hay Squad vẫn có thể nhận được thông tin đánh dấu mục tiêu. Sau khi sử dụng  “Thức Tỉnh”  thì thời gian đánh dấu với mục tiêu của Moco sẽ được gia tăng thêm tới hơn 11 giây thế nhưng phải với điều kiện đủ mục tiêu vẫn còn di chuyển. Việc này cũng có thể biết được rằng những thông tin của đối thủ trong những pha giao tranh cũng vô cùng quan trọng vì vậy mà Moco thậm chí trong những pha giao tranh luôn rất quan trọng, do đó Moco thậm chí không cần Thức Tỉnh cũng đã được người chơi leo rank của Free Fire yêu thích.

Kelly cũng được xem là một trường hợp khá giống với Moco khi đó cô nàng này cũng không cần dùng đến Thức Tỉnh để được sử dụng nhiều trong game. Cô nàng này có riêng cho mình bộ kỹ năng vô cùng đa dụng mà ai cũng muốn sử dụng – tăng tốc độ di chuyển (tối đa 6%).  Sau khi sử dụng Thức Tỉnh thì Kelly Tia Chớp có thêm kỹ năng Phát Bắn Gia Tốc, với tác dụng có thêm một phát bắn được tăng 106% sát thương sau khi chạy nhanh trong vòng 4 giây.

Còn lại một nhân vật được đánh giá khá cao trong nhóm “Thức Tỉnh” là Hayato, anh chàng kiếm sĩ. Anh chàng này có kỹ năng “2 trong 1” đúng nghĩa khi vừa mạnh trong khâu tấn công, vừa vô cùng tốt trong việc phòng thủ. Khiên Dao của Hayato Hỏa Quyền hoạt động dựa theo cơ chế mỗi khi mất 10% máu tối đa thì sẽ vừa được gia tăng khả năng xuyên giáp và vừa được tăng khả năng giảm sát thương trước mặt.

>>>3 con Pet tốt nhất để ghép đôi với K Free Fire 2022

>>>Cách khôi phục tài khoản Guest FREE FIRE

>>>FF OB30 – Chi tiết bản cập nhật Free Fire OB30 mới nhất

>>>5 kỹ năng rất cần thiết để trợ thủ cho người chơi hổ báo trong Free Fire

Maxim

Anh chàng Maxim này là một nhân vật có kỹ năng khá đa dụng trong Garena Free Fire giúp bạn hack Free Fire nhanh chóng. Cũng có thể thấy được rằng đã bị giảm sức mạnh đi đôi chút OB31 nhưng về tổng thể thì kỹ năng Ham Ăn của Maxim vẫn rất đáng sử dụng trong những trận chiến quyết định.

30% tốc độ gia tăng khi ăn nấm cùng với đó là dùng Túi Cứu Thương là tương đối giá trị đối với người chơi trong quá trình giao tranh. Nó sẽ giảm đi được ⅓ thời gian đứng yên hồi máu trong những pha giao tranh giúp cho người chơi trở lại những cuộc chiến nhanh hơn khi có được một lượng máu đầy đủ. 

Tổng kết

Đừng quên nạp thẻ Garena tại VTC Pay để nhận chiết khấu cao nhất thị trường, theo dõi VTC Pay để cập nhật giftcode mới nhất.

- Advertisment -