Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Cách chơi sự kiện Nghiên Cứu Ma Dược Genshin Impact

Cách chơi sự kiện Nghiên Cứu Ma Dược Genshin Impact

Genshin Impact thời gian vừa qua đã phiên bản cập nhật 2.4 và nhà phát hành miHoYo cũng đã chuẩn bị khá nhiều sự kiện. Cũng có thể kể đến sự kiện “Nghiên Cứu Ma Dược”, tại đây người chơi sẽ cùng nhà Giả kim thuật Timaeus tại Monstadt sẽ được thử nghiệm chế tạo một loại thuốc giả kim trong truyền thuyết. Nếu các bạn giúp Timaeus hoàn thành được nghiên cứu này thì sẽ nhận được ngay những phần thưởng mà người chơi nhận được sẽ vô cùng hậu hĩnh.

Thêm vào đó các nhiệm vụ sự kiện tương ứng cũng đã được thêm vào “Nhật Ký Hành Trình Khúc Ca Biển”, sau khi hoàn thành những nhiệm vụ thì các bạn có thể nhận được kinh nghiệm Nhật Ký Hành Trình.

Thời Gian Sự Kiện

Thời gian mở sự kiện: 07/01/2022 – 17/01/2022

Điều Kiện Tham Gia

Hạng mạo hiểm ≥30

Hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần “Lời Tạm Biệt Thể Xác Vĩnh Hằng”

Giới thiệu cách chơi

Trong khoảng thời gian diễn sự kiện sau khi các bạn hoàn thành Nhiệm Vụ Thế Giới “Đơn Dược Và Ma Dược” thì Nhà Lữ Hành cũng có thể dựa theo những chỉ dẫn của bản đồ để di chuyển đến những địa điểm chỉ định và bắt đầu thử nghiệm tương ứng.

Từ ngày đầu tiên mở ra sự kiện thì cứ 2 ngày sẽ mở ra một vòng thử nghiệm mới đến ngày thứ 5 sẽ mở tất cả thử nghiệm.

Mỗi vòng khiêu chiến thử nghiệm sẽ được chia làm 4 tầng , Nhà Lữ Hành có thể tự mình lựa chọn thứ tự khiêu chiến của mỗi tầng trong mỗi vòng thử nghiệm.

Mỗi tầng có thể chọn 2 loại hệ số điểm , hệ số điểm khác nhau sẽ có bonus điểm khác nhau . Độ khó chiến đấu của ” Mẫu Tiêu Chuẩn ” thấp hơn so với ” Nhóm Đối Chiếu Mạnh ” , hệ số điểm của độ khó ” Mẫu Tiêu Chuẩn ” cũng nhỏ hơn so với hệ số điểm của độ khó ” Nhóm Đối Chiếu Mạnh “. Trước khi bắt đầu khiêu chiến của mỗi tầng , Nhà Lữ Hành cần thiết lập đội , trong đội tối đa có thể có 4 nhân vật.

>>>Genshin Impact: Chi tiết thiên phú của nhân vật Shenhe

>>>Genshin Impact 2.4 leaker: 2 trang phục “kém hấp hẫn” cho Diluc và Fischl

>>>Genshin Impact Yun Jin : Sự kiện ra mắt nhân vật Mỹ Nhân Trên Sân Khấu

>>>Genshin Impact Enkanomiya: Tất tần tật những thứ bạn phải biết

Mỗi vòng thử nghiệm thì sẽ cung cấp 4 nhân vật dùng thử cho Nhà Lữ Hành và tại đây các bạn có thể lựa chọn nhân vật của mình hoặc nhân vật dùng thử để thêm vào đội . Nếu thêm vào nhân vật đã dùng thử  thì sẽ không thể sản sinh cộng hưởng nguyên tố. 

Nhà Lữ Hành còn có thể trang bị Ma Dược Tuyết Sương để có thêm trợ giúp chiến đấu, Ma Dược khác chủng loại thì sẽ đem đến cho đội hình  những hiệu quả buff khác nhau 

Tại mỗi tầng, Nhà Lữ Hành có thể trang bị tối đa 3 bình Ma Dược Tuyết Sương Trong khiêu chiến của mỗi tầng , Nhà Lữ Hành cần đánh bại tất cả kẻ địch trong thời gian giới hạn , mới có thể hoàn thành khiêu chiến.

Trong cùng một vòng thử nghiệm , Nhà Lữ Hành sau khi vượt ải và lưu lịch sử khiêu chiến của 1 tầng , lúc này nhân vật xuất chiến sẽ vào trạng thái ” nghỉ ngơi ” , trước khi vượt ải và lưu lịch sử khiêu chiến của tầng khác trong vòng thử nghiệm này , những nhân vật đó sẽ không thể tiếp tục xuất chiến.

Tổng kết

Trên đây là chi tiết sự kiện “Nghiên Cứu Ma Dược” game thủ đừng nên bỏ lỡ sự kiện này, đừng quên theo dõi VTC Pay để cập nhật những giftcode mới nhất.

- Advertisment -