Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
Home Game Online Top 2 đội hình tránh xa tại Đấu Trường Chân Lý 12.1

Top 2 đội hình tránh xa tại Đấu Trường Chân Lý 12.1

Thời gian vừa qua tại Đấu Trường Chân Lý 12.1 có rất nhiều đội hình đã “out meta” trong thời điểm hiện tại rất cần được Riot quan tâm hơn nếu không thì những đội hình sẽ không còn được sử dụng nhiều nữa trong suốt mùa giải còn lại.

Học Viện

Nếu các bạn thường xuyên tìm hiểu thì cũng có thể thấy được rằng tộc Học Viện có rất nhiều vị tướng mạnh, chủ lực vô cùng bá đạo thế nhưng đội hình này cực kỳ yếu. Các vị tướng như Lux, Yone, Katarina đều là những vị tướng sở hữu một khả năng gây ra một lượng damage cực kỳ khủng khiếp. Trong khi đó có thể kể đến Yuumi lại được xem là một tướng khá mạnh ở Đấu Trường Chân Lý 12.1 khi nó đem lại cho đội hình khá mạnh dù ghép bất cứ đội hình nào đi chăng nữa. Thế nhưng điều này cũng không thể cứu nổi đội hình này vào khoảng thời gian cuối trận được.

Yone rất mạnh trong team Thách Đấu nhưng lại tỏ ra khá yếu đuối khi được sử dụng ở đội hình Học Viện

Cũng có thể thấy được rằng để các tướng Học Viện trở nên mạnh hơn và gây ra nhiều sát thương thì chúng phải được tung chiêu liên tục và buff chỉ số tấn công cho nhau. Thế nhưng khi ở 4-6 Học Viện thì không đưa đội hình này đạt được những top cao hơn. Cũng có thể thấy được rằng những hiệu ứng Học Viện không quá nhiều sự khát biệt về mặt sát thương. Có lẽ Riot sẽ cân nhắc và buff chỉ số này để đội hình Học Viện được sử dụng nhiều hơn.

>Hướng dẫn cách build đội hình Jhin DTCL 12.1 chủ lực 

Băng Đảng – Sát Thủ

Trên thực tế thì hệ Sát Thủ không hề yếu tí nào nếu không muốn nhắc đến đây là đội hình counter được kha khá team-comp trong meta hiện tại. Thế những các bạn đừng nên kết hợp Sát Thủ với Băng Đảng vào meta hiện tại khi nó có hiệu ứng khá thua thiệt so với những chủng tộc khác. Lý do là khi các bạn đạt được tới các cột mốc cao thì lợi ích mà Băng Đảng đem lại là quá ít, hệ quả là chủng tộc này thường bị “hụt hơi” ở cuối trận.

Cũng chính vì điều này mà Riot nên cân nhắc chỉnh sửa lại Băng Đảng thì sẽ tốt hơn để những chỉ số của tộc này được tăng tiến theo các mốc kích hoạt cùng với việc giúp cả đội hình nhận chỉ số là 7 tướng . Cũng có thể thấy được điều này sẽ giải quyết được phần nào sự thiếu sót của Băng Đảng ở cuối trận. Có thể thấy như những vị tướng chủ lực như Akali và Shaco sẽ được thoải mái gây dame khi khả năng chống chịu của chúng được gia tăng lên một cách đáng kể 

Tổng kết

Bên cạnh những đội hình yếu thế Đấu Trường Chân Lý 12.1 thì bạn cũng đừng vội mà bỏ qua Top 3 trang bị Đấu Trường Chân Lý cực mạnh, cứ ghép là “auto win”. Và cũng đừng quên nạp thẻ Garena để có thể sở hữu những tướng mạnh nhất nhé.

- Advertisment -