Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Cách thay đổi thời tiết ở Inazuma bằng nhiệm vụ Di sản...

Cách thay đổi thời tiết ở Inazuma bằng nhiệm vụ Di sản Orobashi (Phần 2)

Với cách thay đổi thời tiết ở Inazuma bằng nhiệm vụ Di sản Orobashi (Phần 1), bạn đã xoá tan được sấm sét ở 2 khu vực. Tại phần 2 này VTC Pay Blog sẽ hướng dẫn bạn hoàn thành giải phong ấn ở hai khu vực còn lại nhé.

Di sản Orobashi 3

Bay về hướng khu vực 3 theo map chỉ định. Ở đây bạn sẽ tiếp tục giải các trụ lôi thì mới tìm được vật trấn giữ. Thứ tự đường bắt ở đây tương đối phức tạp không kém gì khu vực 2. Đường bắn sẽ theo thứ tự như sau.

nhiệm vụ di sản orobashi
Số 6 là cái ở dưới núi

Ở map này, bạn sẽ cần điều chỉnh các trụ số 1, số 2, trụ số 4, trụ số 6, trụ số 7. Còn trụ số 3, trụ số 5 thì đúng rồi nên không cần chỉnh nhé. Sau khi chỉnh xong, dùng hạt giống lôi để bay lên và kích hoạt trụ 1 để phá phong ấn.

di sản orobashi
Vị trí đúng của trụ số 1

di sản orobashi
Vị trí đúng của trụ số 2

di sản orobashi
Vị trí đúng của trụ số 4

di sản orobashi
Vị trí đúng của trụ số 6

di sản orobashi
Vị trí đúng của trụ số 7

Vật phẩm thứ nhất

Sau khi tương tác với vật trấn giữ, tiếp tục bật góc nhìn nguyên tố để tìm 2 vật phẩm còn thiếu. Có 1 vật phẩm ở sâu bên trong nơi có 2 hồ nước, bạn cần phải lấy hạt giống lôi để đi vào bên trong.

 Di sản Orobashi
Vật phẩm đầu tiên

Tại đây có 3 pháp sư và nếu bạn không có nhân vật nào bay lên được (như Venti) và không thể đánh bại kẻ địch thì có thể dịch chuyển ra ngoài, sau đó quay trở lại và leo lên mỏm đá cao gần đó để bay xuống nhặt nhé. (Tuy nhiên với cách này thì bạn sẽ phải chọn vị trí điểm rơi chính xác và thả rơi để nhặt nhanh chứ nếu bay từ từ xuống thì pháp sư vẫn sẽ phát hiện ra bạn và tấn công trước khi bạn kịp nhặt)

Vật phẩm thứ 2

Vật phẩm thứ 2 thì bạn sẽ phải leo lên một chỗ khá cao cho tới khi nhìn thấy mấy cái trụ lôi. Lúc này thì bạn có thể dùng nguyên tố Lôi bắn hết mấy cái trụ để mở được rương, ở gần rương có một cây hạt giống, lấy hạt giống lôi để bay lên trên, xuyên qua màng bảo vệ là có thể nhặt được vật phẩm nhé.

 Di sản Orobashi
Vật phẩm thứ 2

Sau khi lấy xong thì quay lại vật trấn giữ để giải trừ sấm sét.

Di sản Orobashi 4 

Khu vực thứ tư cũng là khu vực cuối cùng mà bạn cần giải đố. Ở đây thì giải đố tương đối đơn giản như khu vực đầu tiên và hai vật phẩm cần lấy cũng nằm gần nhau. Trước hết hãy xem thứ tự bắn của các trụ.

nhiệm vụ di sản orobashi
Các trụ bắn theo đường vòng tròn

Như bạn thấy, các trụ này chỉ bắn theo một đường vòng nên bạn chỉ cần điều chỉnh từng trụ sao cho nó bắn vào trụ tiếp theo là được. Dưới đây là vị trí chính xác của từng trụ.

di sản orobashi
Vị trí đúng của trụ số 1

di sản orobashi
Vị trí đúng của trụ số 2

di sản orobashi
Vị trí đúng của trụ số 3

di sản orobashi
Vị trí đúng của trụ số 4

di sản orobashi
Vị trí đúng của trụ số 5

di sản orobashi
Vị trí đúng của trụ số 6

Sau khi giải xong thì bạn tiến vào khu vực ở giữa, đánh quái và tiếp cận vật trấn giữ. Hai vật phẩm cần lấy ở đây nằm khá gần nhau, một cái nằm bên trên vật trấn giữ và cái còn lại thì nằm ngay bên cạnh.

 Di sản Orobashi
Vị trí 2 vật phẩm

Chỉ cần lấy đủ 2 vật phẩm và lắp vào vật trấn giữ bạn đã có thể giải trừ toàn bộ sấm sét ở đảo Yashiori rồi. Ngoài ra, khi kết thúc chuỗi nhiệm vụ này bạn còn nhận được bản vẽ của một cây thương 4 sao nữa nhé.

Lời kết

Trên đây là cách hoàn thành nhiệm vụ Di sản Orobashi một cách dễ dàng nhất. Inazuma có khá nhiều nhiệm vụ ẩn và nếu hoàn thành chúng thì bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra thì cô nàng Sangonomiya Kokomi đã chính thức được mở banner cầu nguyện vào lúc 17h ngày mai – 21/9/2021. Đừng quên mua thẻ game tại đây để có cơ hội sở hữu vị Thánh Pháp Sư này nhé.

- Advertisment -