Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Giftcode Truy Kích 06/2023 mới nhất dành riêng cho các tay thiện...

Giftcode Truy Kích 06/2023 mới nhất dành riêng cho các tay thiện xạ

Nếu các bạn muốn sở hữu những khẩu súng xịn mà không cần tốn một xu trong Truy Kích, hãy dùng ngay các giftcode Truy Kích mà chúng tôi đã tìm được sau bài viết này nhé.

Với cái tên gốc trước đó là Sinh Tử Thư Kích, tựa game Truy Kích là một game bắn súng 3D đang được VTC Mobile phát hành tại Việt Nam. Trò chơi này cũng đã có tuổi đời được 7 năm tuổi sau thời gian dài nhưng vẫn mọi người hâm mộ và thu hút đông đảo người chơi. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một vài giftcode Truy Kích để đổi lấy nhiều phần quà hấp dẫn.

Về Truy Kích

Truy Kích là một tựa game online thuộc thể loại bắn súng với góc nhìn thứ nhất (FPS). Nó được phát triển và phát hành bởi studio Wooduan Entertainment (Trung Quốc) trên nền tảng engine do công ty tự phát triển. Game có riêng cho mình một đồ hoạ khá tốt dù không đòi hỏi cấu hình quá cao và mang đến cho các game thủ trải nghiệm quen thuộc với nhiều tựa game khác. Bạn có thể chơi trên nhiều nền tảng như Miniclient hay trên web tùy vào sở thích của bạn.

Truy Kích có được một hệ thống PVP – PVE khá đặc sắc và vô cùng độc đáo song song với đó là số lượng bản đồ đa dạng, phong phú lên đến 50 map. Có thể thấy lối chơi của tựa game này khá giống với những cái tên quen thuộc trước đó như Counter-Strike hay Đột Kích chỉ một vài chi tiết nhỏ ở điểm khác biệt đó chính là cảm giác bắn của vũ khí do nhà phát triển đã đặt ra những chỉ số, thông số khác nhau cho từng con game.

Bên cạnh đó, bản đồ của game có nhiều hình dạng khác nhau về nhiều hình thức  — như có một số có địa hình rất phức tạp, nhiều bản đồ sẽ có nhiều ngõ ngách để người chơi có thể lẩn trốn hoặc mai phục, trong khi số khác vô cùng đơn giản và tạo điều kiện nhiều cho game thủ đọ súng không ngừng nghỉ trong các bản đồ đấy.

Song song đó là những chế độ chơi quen thuộc với các game thủ như Đấu Đội, Zombie, Ghost, Hero, Đặt Bom,…. Chưa hết ở đó Truy Kích còn có hệ thống Vũ khí trong game rất đa dạng với nhiều loại súng quen thuộc cùng lúc đó nhiều biến thể vàng bạc rồng phượng khác nhau, giúp các bạn thoả mãn nhu cầu khi có được cho riêng mình những khẩu súng xịn, súng VIP,….

🔥Mua thẻ game chiết khấu đến 5% tại VTC Pay🔥

vtc pay

Các giftcode Truy Kích 06/2023

Những giftcode Truy Kích sau đây sẽ đem lại cho các game thủ nhiều các loại súng xịn với thời hạn sử dụng khá ngắn. Cũng có thể thấy giftcode cũng có giới hạn thời gian nhất định và số lần sử dụng vì vậy hãy nên nếu chậm tay thì có thể code sẽ không dùng được nữa.

Code Tình trạng
IlcmFnhyN Mới nhất
UHmWYdmGo Mới nhất
UQSAxMRw7 Mới nhất
pgAN2rJPU Mới nhất
k63o2dkMW Mới nhất
QUYMAO23 Còn thời hạn
178220971195ibfb Còn thời hạn
MUNGBAR Còn thời hạn
373375bl1gdco9z Còn thời hạn
CHILLM2 Còn thời hạn
258510pne3hgbu Còn thời hạn
2366760alpigyz Còn thời hạn
797521snctifc56 Còn thời hạn

>>> Xem thêm: Truy Kích 2 – Đánh giá tựa game bắn súng FPS huyền thoại

Cách nhập giftcode Truy Kích

Sẽ có rất nhiều cách đổi các giftcode thông qua trang web chính thức của trò chơi này. Và hãy làm các bước sau đây để nhận được phần thưởng nhé: 

  • Trước tiên hãy truy cập vào trang web http://truykich.vn/giftcode
  • Tiếp đến hãy Copy – paste những code phía trên được chúng tôi đăng tải bên trên nhé.
  • Sau đó hãy bấm nút Nhận Quà.

Sau khi đã thực hiện xong ba bước trên thì phần quà sẽ được chuyển vào túi đồ của các bạn trong game. Lúc này các bạn chỉ cần đăng nhập thì sẽ có ngay được những phần thưởng hấp dẫn chờ chúng ta.Nhập giftcode Truy Kích

Một cách nữa là bạn có thể đổi giftcode ngay trong game.

  • Đăng nhập ngay vào tựa game Truy Kích. Sau đó hãy chọn Kho cá nhân ở góc trên bên phải.
  • Trong kho, nhấn vào nút Đổi Giftcode.
  • Sau cùng hãy Copy – paste những code được chúng tôi đăng tải bên trên rồi bấm OK. Là các bạn sẽ nhận được phần quà.

Tổng kết 

Vậy là chúng ta vừa điểm qua giftcode Truy kích. Còn chờ gì mà không tham gia vào tựa game và nhập những giftcode để có thể nhận những phần quà hấp dẫn từ tựa game nào.

>>>Xem thêm: Hướng dẫn nạp Gocoin Đột Kích mới tiết kiệm, nhanh chóng

- Advertisment -