Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Top game mobile lọt danh sách game xuất sắc nhất năm 2021...

Top game mobile lọt danh sách game xuất sắc nhất năm 2021 – Game Awards

Sau đây là một số ứng cử viên cho ngôi vị dẫn đầu trong những tựa game mobile lọt danh sách game xuất sắc nhất năm 2021 – Game Awards. Hãy cùng VTC Pay khám phá những tựa game này nhé !!!!

Genshin Impact

Thời gian qua đã có nhiều bất chấp từ việc có xích mích khá nhỏ giữ nhà phát hành miHoYo và những người chơi trong sự kiện mừng sinh nhật một tuổi, Genshin Impact vẫn cho thấy được sự thành công của tựa game khi giữ vững được một lượng người chơi đông đảo trên toàn thế giới.

Một trong những lý do đã tạo nên sự thành công của Genshin Impact khi nó đã sở hữu một thế giới quan vô cùng rộng lớn cùng đó là đồ họa vô cùng chất lượng song song đó tựa game mobile này hoàn toàn miễn phí. Cũng chính nhờ vào yếu tố này mà trò chơi đã có được một lượng người chơi khổng lồ. Genshin Impact patch 2.3  cũng rất thường xuyên được cập nhật thêm nhiều nội dung để gia tăng số lượng nhiệm vụ và mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn về tựa game này.

Cùng với đó là một số yếu tố khác tạo nên sự thành công cho Genshin Impact đó chính là gameplay không đặt nặng vào việc cày game quá nhiều. Nếu bạn là người chơi không quá ganh đua với việc tranh chấp ngoài xã hội thì thế giới trong game như một chốn bình yên để bạn tham gia vào nó có được một khung cảnh thơ mộng cùng đó là  không khí yên bình, âm nhạc du dương và hơn hết là bạn có thể thoải mái khám phá những địa điểm bí ẩn và vô vàn sự thú thú để  bản thân được khám phá chưa từng biết đến.

League of Legends: Wild Rift

Dù không quá nổi bật tại thị trường Việt Nam trong cuộc đua trở thành tựa game quốc dân thế như Tốc Chiến thật sự đã rất nổi trội trên những thị trường khác, đặc biệt là những quốc gia có nên Liên Minh Huyền Thoại phát triển mọi người đều biết đến như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ hay Tây Ban Nha.

Nếu nhắc đến sự thành công của Tốc Chiến là nhờ vào Liên Minh Huyền Thoại sẽ là một bất công khá lớn cho tựa game mobile này. Wild Rift đã thật sự mang lại cho người chơi một trải nghiệm thú vị trên mobile được đánh giá khá cao khi đã đem được những gì tinh túy nhất của bản PC sang cho smartphone. Cùng với một nền đồ họa chân thực và sắc nét, Riot cũng đã khéo léo điều chỉnh nhiều chi tiết để tựa game phù hợp hơn với nền tảng smartphone.

Không chỉ đã làm quá tốt trong công tác điều hành mà Riot cũng được xem là một cái tên đầy kinh nghiệm trong công tác marketing game cho những tựa game. Cũng có thể thấy được rằng việc quảng bá Tốc Chiến thông qua những tựa game khác mà Riot còn tung ra hàng loạt MV ca nhạc lẫn phim ảnh, gần đây mới nhất là siêu phẩm Arcnea đã thu hút khá nhiều người chơi và bộ phim này đã nhanh chiếm vị trí top 1 trên Netflix soán ngôi của Squid Game chỉ sau vài ngày cho ra mắt. Với bộ phim này đã vô cùng hiệu quả khi rất nhiều người tìm đến tựa game Tốc Chiến lẫn Liên Minh Huyền Thoại.

Tạm kết

Hai tựa game trên đây được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị  trí tựa Game mobile lọt danh sách game xuất sắc nhất năm 2021 – Game Awards. Theo các bạn đánh giá thì tựa game nào xứng đáng bị trí số một trên bảng xếp hạng ??? Hiện nay, VTC Pay đang có ưu đãi rất lớn cho thẻ Zing và thẻ Garena game thủ đừng bỏ qua nhé.

- Advertisment -