Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Công Thành Tranh Bá - Sự kiện "hoành tráng" nhất của Tân...

Công Thành Tranh Bá – Sự kiện “hoành tráng” nhất của Tân OMG3Q VNG

Thời gian gần đây tựa game này đã rục rịch chuẩn bị cho những bản cập nhật mới nhất vào tháng 11, Tân OMG3Q VNG sẽ mang đến cho các bạn game thủ những phần quà vô cùng hấp dẫn lên đến hàng chục triệu đồng cùng những sự kiện vô cùng hấp dẫn khi phiên bản mới cho ra mắt là sự kiện Công Thành Tranh Bá.

Tham gia Công Thành Tranh Bá nhận ngay quà tặng

Cũng có thể thấy được rằng hoạt động “công thành” vô cùng đặc biệt này sẽ diễn ra từ ngày 12/11 đến hết ngày 21/11 tại trang sự kiện: http://tanomg3q.zing.vn/cong-thanh-tranh-ba. Các bạn hãy tham gia vào hoạt động này thì các game thủ có thể sở hữu được ngay những phần quà hấp dẫn và độc quyền từ Tân OMG3Q VNG có thể kể đến như 2 bộ Tượng 3D Tướng Tam Quốc, 20 áo khoác thiết kế vô cùng chất lượng và ngầu. Song Song đó là hàng trăm thẻ Zing mệnh giá từ 50.000 đến 500.000 đồng vô cùng thiết  thực đối với nhiều người chơi.

Cách thức tham gia sự kiện Công Thành Tranh Bá

Để tham gia vào Công Thành Tranh Bá, người chơi Tân OMG3Q VNG cần phải đăng nhập vào trang sự kiện để nhận lượt công thành. Đồng thời đó các bạn hãy chia sẻ thông tin sự kiện trên Facebook hay thực hiện các yêu cầu theo hướng dẫn thì các bạn sẽ cơ hội nhận thêm những lượt chơi.

Thêm vào đó là những  tính năng PK Quân Đoàn vô cùng thú vị và nó còn được mở rộng quy mô liên server, khá độc đáo khi diễn ra các ngày trong tuần thế nhưng sẽ ngoại trừ thứ bảy và chủ nhật. Với những tính năng như vậy sẽ không quá lo bị thiếu hoạt động có thể chiến bất cứ khi nào có thời gian.

Ngoài ra các bạn phải xây dựng cho riêng mình nhiều đội hình mang tính chiến thuật. Đồng thời đó các Đoàn Trưởng và Phó cũng sẽ thể hiện được bản lĩnh của mình hơn khi điều hành Quân Đoàn chiến.

Hệ thống bản đồ được cải tiến

Bản đồ Công Thành Tranh Bá sẽ bao gồm 15 tòa thành tương ứng với 14 phần thưởng khác nhau dành cho các bạn. Mỗi lượt Công Thành đều có xác suất nhận quà cực cao. Song song với những quà tặng hấp dẫn thì trong tháng 11 này thì Tân OMG3Q VNG sẽ mang đến cho những game thủ nhiều thay đổi thú vị: những hoạt động liên server mở ra nhiều cuộc đối đầu gay cấn, hàng loạt tính năng được tối ưu hóa, đặc biệt hơn thế nhất là sự xuất hiện của hệ thống danh tướng cực bá, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi trong những trận giao tranh.

Tổng kết

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn nhận được những phần quà hấp dẫn từ Tân OMG3Q. Tuy nhiên, bạn có thể nạp thẻ tân OMG3Q VNG và mua những chiến lợi phẩm. Đừng quên theo dõi VTC Pay để nhận ngay những mã giftcode mới nhất tới từ tựa game này. Chúc các bạn có thể nhận được những phần quà hấp dẫn từ Tân OMG3Q

- Advertisment -