Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Liên Quân Mobile thử nghiệm tặng free skin Roxie, Valhein

Liên Quân Mobile thử nghiệm tặng free skin Roxie, Valhein

Mới đây, hoạt động Liên Quân Mobile thử nghiệm máy chủ tháng 11 tặng skin Roxie Hầu Gái, Valhein Khiêu chiến cho anh em game thủ chơi thử đang gây thích thú. Chỉ thực hiện nhiệm vụ cơ bản, người chơi tích lũy huy hiệu và đổi ngay skin khi hoàn thành.

Liên Quân Mobile thử nghiệm máy chủ tháng 11

Chơi thử nghiệm trên máy chủ của Liên Quân Mobile là hoạt động không quá xa lạ với anh em yêu thích tựa game này. Tuy nhiên, tháng 11 này sẽ đặc biệt hơn khi phần thưởng nhiệm vụ sẽ là skin xịn như Roxie Hầu Gái, Grakk Mèo thần tài, Valhein Khiêu chiến. Người chơi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ, tích lũy huy hiệu và khi 7 huy hiệu được gom lại sẽ đổi được trang phục Roxie độc đáo ngay lập tức.

liên quân mobile thử nghiệm  tặng free skin

Để tham gia chơi trên Máy chủ thử nghiệm, người chơi cần lưu ý thời gian diễn ra hoạt động trong tháng 11 (từ ngày 1/11 đến hết 30/11). Số lượng skin free giới hạn do vậy người chơi cần nhanh tay tham dự, thực hiện nhiệm vụ nhanh chóng nhất để có cơ hội nằm trong 2500 người nhận được skin xịn nhé!

  • Đăng nhập trên Máy chủ thử nghiệm (Nhận ngay 1 huy hiệu Máy chủ thử nghiệm T11)
  • Hạ/phụ 10 tướng (Nhận ngay 1 huy hiệu Máy chủ thử nghiệm T11)
  • 54 Huy hiệu MCTN T11 nhận Valhein Khiêu chiến (chỉ giới hạn đổi 2500 người chơi, hết 2500 lượt sẽ nhận 12 Giấy S)
  • 50 Huy hiệu MCTN T11 nhận Grakk Mèo thần tài (chỉ giới hạn đổi 2500 người chơi, hết 2500 lượt sẽ nhận 10 Giấy S)
  • 46 Huy hiệu MCTN T11 nhận Taara Hồng môn đường chủ (chỉ giới hạn đổi 2500 người chơi, hết 2500 lượt sẽ nhận 5 Giấy S)

Ngoài ra, từ 1 đến 5 Huy hiệu MCTN T11 tương ứng:

  • Vé kho báu – 5 (giới hạn đổi 1)
  • Thẻ đổi tên – 3 (giới hạn đổi 3)
  • Rương chọn 1 hiệu ứng 7 ngày
  • 2 Giấy vẽ bùa S – 4 (giới hạn đổi 5)

valhein liên quân mobile thử nghiệm

Lưu ý:

Sau khi 2500 người đầu tiên đổi được thành công trang phục mới thì những người chơi sau sẽ nhận được giấy S.

Một hoạt động thú vị dành cho anh em yêu thích tựa game nhưng không muốn chi trả quá nhiều quân huy để rinh trang phục Liên Quân Mobile mới hoặc vật phẩm hữu dụng. Liên Quân Mobile luôn biết hút máu người chơi khi tung skin mới, những hoạt động như chơi Máy chủ thử nghiệm thực sự thu hút anh em game thủ được coi là “niềm an ủi” sau chuỗi ngày “mất máu” vì sắm đồ.

Ngoài ra, hoạt động Máy chủ thử nghiệm – chơi game nhận quà diễn ra khá thường xuyên nên anh em hãy chăm chỉ theo dõi để nhanh tay giật cơ hội nhận quà nhé. Đối với những người chơi không có nhiều thời gian để hoàn thành chuỗi nhiệm vụ, nạp Garena đổi quân huy là lựa chọn số một cho bạn muốn rinh “quà” về cho bản thân.

Tổng kết:

Nhận trang phục miễn phí chưa bao giờ đơn giản hơn. Tham gia chơi trên Máy chủ thử nghiệm ngay để có cơ hội nhận nhiều skin chất lượng, không tốn quân huy hoặc những vật phẩm có giá trị khác.

- Advertisment -