Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Chính thức cho ra mắt Genshin Impact HoYoWiki!

[Hot] Chính thức cho ra mắt Genshin Impact HoYoWiki!

Chắc hẳn các anh em game thủ không còn xa lạ gì với tựa game Genshin Impact nữa, số lượt tải về tựa game Genshin Impact ngày càng nhiều đồng nghĩa anh em game thủ trong cộng đồng ngày càng được tăng thêm. Do đó, chúng ta sẽ không thể phủ nhận được sức hút của tựa game này đối với cộng đồng game thủ. Hôm nay, ngày 7/5 tựa game Genshin Impact cùng nhà phát hành đã chính thức ra mắt anh em game thủ Genshin Impact HoYoWiki cùng vô vàn sự mới lạ. Cùng VTC Pay tìm hiểu dưới đây nhé!

Các Nhà Lữ Hành thân mến!

Genshin Impact HoYoWiki đã chính thức ra mắt các nhà Lữ Hành rồi đây!

Chúng ta cùng nhau tìm hiểu dưới đây nhé!

Vậy Genshin Impact HoYoWiki là gì:

Genshin Impact HoYoWiki là một kho dữ liệu về game được cộng đồng HoYoLAB kết hợp cùng cộng đồng người chơi cùng nhau xây dựng. Nó sẽ có tác dụng có thể giúp Nhà Lữ Hành đánh giá và có thể ghi lại nhiều thông tin khác nhau trên lục địa Teyvat vào bất cứ thời gian nào.

>>Nhấn để vào Genshin Impact HoYoWiki<<

Hiện tại, trong kho lưu trữ Genshin Impact HoYoWiki, Nhà Lữ Hành có thể tìm kiếm và xem những thông tin về 5 nội dung sau: Sách Sản Vật, Thư viện nhân vật, thư viện Thánh Di Vật, thư viện vũ khí, Kẻ Địch Và Ma Vật.

Nếu như game thủ muốn xem lại các ghi chép khác nhau về đại lục Teyvat hay  thông tin những đồng đội mà có thể bạn đã gặp gỡ, HoYoWiki sẽ chính là trợ thủ cho Nhà Lữ Hành mọi lúc mọi nơi.

Bộ Lọc Danh Mục

Di động:

PC:

Chi Tiết Việc Ghi Chú

Di động:

PC:

>Genshin Impact 2.7 chính thức được cập nhật

>Cách tính xác suất Gacha Genshin Impact cụ thể?

>Cập Nhật Công Cụ Chiến Tích Genshin Impact 2.6

>Gió thoảng lay vườn tím – Sự kiện Genshin Impact 2.6 Kỳ II

>Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 5 mới nhất

Những đóng góp đề xuất và hoàn thiện Genshin Impact HoYoWiki:

Đây là một kho dữ liệu thông tin là một quá trình xây dựng lâu dài, sự hoàn thiện của Genshin Impact HoYoWiki không thể nào thiếu sự cố gắng chung sức của các Nhà Lữ Hành. Trong quá trình chơi game thì ngoài việc game thủ tham khảo những thông tin được cung cấp trên Genshin Impact Hoyowiki thì các nhà Lữ Hành cũng nên tham gia các sự kiện Genshin Impact 2.6 tháng 5 này hoặc là game thủ nạp thẻ Zing nhằm có thể tích lũy nhiều Nguyên Thạch nhất giúp trong quá trình chơi game thêm thuận tiện.

Trong các phiên bản sau này, HoYoWiki sẽ mở chỉnh sửa, sẽ chiêu mộ những Nhà Lữ Hành yêu thích tựa game Genshin Impact và giỏi ghi chép để cùng nhau xây dựng.

Các Nhà Lữ Hành có hứng thú thì hãy tiếp tục theo dõi những thông báo liên quan tới Genshin Impact HoYoWiki nhé!

Nhà Lữ Hành, hãy thoả sức khám phá những thông tin về Genshin Impact trong HoYoWiki nhé!

- Advertisment -