Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
Home Game Online Cơ chế Hoa Linh trong game The Legend of Neverland VTC

Cơ chế Hoa Linh trong game The Legend of Neverland VTC

The Legend of Neverland VTC đang là game hot nhất hiện nay. Tìm hiểu chi tiết thông tin cơ chế Hoa Linh trợ sức mạnh ngay.

Hoa Linh là ai? Cách nâng cấp sức mạnh

Trong The Legend of Neverland VTC bạn được hóa thân vào nhân vật trải nghiệm vùng đất Cabala huyền bí: từ trồng trọt, săn bắn đến thực hiện nhiệm vụ diệt quái cam go. Để hỗ trợ người chơi trong quá trình chinh phục thử thách, các hoa linh xuất hiện trợ chiến tăng sức mạnh cho nhân vật. Đừng xem thường sức mạnh của các hoa linh nhé vì nếu thiếu họ, chắc chắn bạn sẽ “nguy khốn”.

>> MỚI The Legend of Neverland: Chinh phục Sào Huyệt Rồng Lửa nhận THẺ MẠNG bá đạo nâng cấp sức mạnh khủng

>> Sự kiện tháng 4 HOT: Cách nhận thú cưỡi Chinh phục Cabala vĩnh cữu Neverland VTC

Đừng quên Nạp game DragonSaga, GunStar, UFC – Siêu sao bóng đá, Lumia Saga, War and Order, Laplace M, Au 2, Phục Kích,… tại website VTCPay.vn hoặc ví điện tử VTC Pay để nhận ưu đãi giá quá sốc!

 The Legend of Neverland VTC

Điểm mặt 14 hoa linh 

Hiện nay có 14 nhân vật hoa linh xuất hiện trong The Legend of Neverland VTC bao gồm (thông tin được lấy từ miêu tả hoa linh – The Legend of Neverland VTC):

Thứ tự nhân vật từ trái sang phải, từ trên xuống dưới

>> Cách nhận Hoa Linh hệ Thánh Lycoris mới nhất, kĩ năng cực chất lượng

  • Twin Lotus: Cặp song sinh với diện mạo tương đối giống nhau tuy nhiên tính cách có phần trái nghịch. Vũ khí và báu vật của họ chính là thứ nhạc cụ chắn chắn trên tay.
  • Camellia: Cô nàng hoa linh thanh lịch và nhã nhặn, luôn được lòng tất cả mọi người.
  • Lilium: Cô nàng hoa linh ấm áp và mong muốn hoàn thành ước mơ của gia đình.
  • Anthurium: Anh chàng điển trai, gan dạ với sở thích về rượu còn hơn cả mạng sống.
  • Oleander: Hoa linh độc lập nhưng vẫn lãng mạn và tốt bụng ẩn sau vẻ ngoài có phần gai góc.
  • Candock: Hoa linh trong veo như nước, thích ngâm mình trong nước. Tích cách có phần ngại ngùng và không muốn tiếp xúc với con người.
  • Balloon Flower: Mặc dù luôn tuyệt vọng và bế tắc trong tình yêu tuy nhiên vẫn là người bạn tuyệt vời phục vụ cho công lý.
  • Iris: Sứ giả cầu vòng dịu dàng và ân cần với sở thích nấu ăn và thiết kế quần áo.
  • Gladiolus: Cô hoa linh trẻ con, hiếu thắng với những ý tưởng rõ ràng về công lý.
  • Nymphea: Sự trở lại của hạnh phúc và sự trong trắng. Tuy nhiên sự nhạy cảm và lời lẽ tàn nhẫn luôn được cô bộc lộ nhằm che đi sự cô đơn.
  • Primrose: Trái tim dịu dàng không nơi nương tựa nhưng vô cùng chu đáo. Tuy nhiên hoa linh này đang dần mất đi động lực và quyết từ bỏ tất cả.
  • Ajisai: Hoa linh khó đoán với ánh nhìn ngây thơ.
  • Cornflower: Nhà giả kim thờ ơ không có với niềm tin vào tình yêu và thích sống một mình.
  • Marigold: Hoa linh luôn buồn bã với suy nghĩ rằng mình chẳng bao giờ may mắn.

>> HOT: Hướng dẫn người chơi The Legend Of Neverland nhận Hạt Giống Triệu Hồi, Hạt Giống Nguyên Tố

Cách nâng cấp sức mạnh hoa linh

 The Legend of Neverland VTC

Cách nâng cấp hoa linh chính là sử dụng vật phẩm EXP (tiền tệ) giúp tăng cấp độ và các chỉ số (sức tấn công, lực chiến, bạo kích), từ đó sức mạnh của họ gia tăng và giúp nhân vật bạn đang nhập vai mạnh mẽ hơn rất nhiều. Một điều bạn cần hiểu, cơ chế hoa linh trong game có sinh ra tính tương khắc và khi kết hợp lại các nguyên tố trong game sẽ tạo ta combo nguyên tố mạnh mẽ khi ra đòn.

Các hoa linh sau khi được nâng cấp đồng nghĩa với bộ kĩ năng được nâng cấp theo. Ngoài ra, diện mạo của các hoa linh sẽ càng trở nên “cực phẩm” hơn khi sở hữu sức mạnh được gia tăng. Từ cấp thường đến truyền thuyết đến thần thoại (cao nhất) sẽ có sự biến đổi về sức mạnh và diện mạo mạnh mẽ. Càng hiếm thì ngoại hình hoa linh càng đẹp, càng tinh tế.

Tạm kết:

VTC Pay Blog sẽ tiếp tục gửi tới bạn những thông tin hữu ích xung quanh tựa game The Legend of Neverland VTC. Đừng quên Nạp game DragonSaga, GunStar, UFC – Siêu sao bóng đá, Lumia Saga, War and Order, Laplace M, Au 2, Phục Kích,… tại website VTCPay.vn hoặc ví điện tử VTC Pay để nhận ưu đãi giá quá sốc!

- Advertisment -