Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online HOT: The Legend of Neverland VTC mở Open Beta từ 24/3

HOT: The Legend of Neverland VTC mở Open Beta từ 24/3

Tựa game HOT nhất nhì trong thời gian gần đây The Legend of Neverland VTC mở Open Beta chính thức từ hôm nay 24/3. Sau loạt trải nghiệm Alpha Test, tựa game mới gia tăng sức hút cực độ!

The Legend of Neverland VTC mở Open Beta từ 24/3

Được kì vọng là siêu phẩm thuộc dòng MMORPG mới từ nhà phát hành VTC Game, The Legend of Neverland VTC không làm người chơi thất vọng bởi độ chịu chơi khi đầu tư tiền tỷ để hoàn thiện sản phẩm và quảng bá tới công chúng.

Neverland VTC mở Open Beta

Hai gương mặt đại diện là MisthyThảo Nari liên tục tung video truyền thông cho sản phẩm game mới, mời anh em yêu thích game cùng trải nghiệm. Không chỉ thế, VTC Game kết hợp cùng hai nữ streamers nổi tiếng liên tục cho ra những buổi stream tựa game The Legend of Neverland VTC tới khán giả.

Ngoài ra, dàn các hot Streamer như Hoa Nhật Huỳnh, Quỳnh Alee, Tín Dubai cùng không ít hot Tiktoker nổi tiếng như Trâm Đô, Phương Ku và Thành Ý Võ,… cũng đã đồng loạt xác nhận sẽ đồng hành cùng “hành trình khám phá Cabala huyền bí” (Theo tin tức VTCGame)

Chính thức từ 10h sáng ngày 24/3/2022, The Legend of Neverland VTC đã chính thức bùng nổ Open Beta. Anh em đã tải bản Alpha Test trước đó không cần tải lại, tiếp tục thưởng thức con game siêu ngon nghẻ này.

Mẹo hay cho bạn: Nạp game DragonSaga, GunStar, UFC – Siêu sao bóng đá, Lumia Saga, War and Order, Laplace M, Au 2, Phục Kích,… tại website VTCPay.vn hoặc ví điện tử VTC Pay để nhận ưu đãi giá quá sốc!

The Legend of Neverland VTC – Những con số nổi bật 

The Legend of Neverland từng đạt 5 triệu lượt tải  về nhanh nhất toàn cầu cho một sản phẩm game nhập vai Open World, càn quét mọi nền tảng livestream game trên thế giới. Khi được nhà phát hành VTC Game phát hành tại Việt Nam, The Legend of Neverland VTC tiếp tục gặt hái thành tích khủng khi nhận được số lượt tải về và sự quan tâm không nhỏ của những người yêu thích game dòng MMORPG.

>> Sự kiện Alpha Test The Legend of Neverland 

Neverland VTC mở Open Beta

Là một tựa game nhập vai đồ họa đỉnh cao (tuyến nhân vật: Học giả, Kiểm lâm, Thuật sĩ kiếm, Thợ Rèn) phác họa vùng đất Cabala mộng mơ và hành trình trinh phục đầy thú vị (từ trồng gia viên, đánh cá đến diệt quái cực căng máu). Tuy hằm hồ là thế, thế nhưng người chơi sẽ không có cảm giác bị lag máy, nóng máy vì bộ cài game chỉ vỏn vẹn 90MB cho Android và 1,6GB ở hệ điều hành IOS quá chất lượng.

The Legend of Neverland VTC

Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích những nét vẽ anime hoặc muốn khám phá thật nhiều những câu chuyện văn hóa Nhật Bản chắc chắn đừng bỏ qua tựa game này nhé. Bên cạnh thực hiện các nhiệm vụ để lên cấp, kiếm trang bị, mở khóa các tính năng bồi dưỡng nhân vật,… thì các Hoa Linh xinh đẹp chính là chủ đề được các game thủ yêu thích và mong chờ nhất. Quay mở Hoa Linh gia tăng sức mạnh chiến đầu và thể hiện đẳng cấp của game thủ

>> Điểm danh các HOA LINH, cách tăng sức mạnh trong game The Legend of Neverland VTC

Tạm kết:

Tiếp tục cập nhật những thông tin về tựa game mới của  VTC Game tại blog VTC Pay. Nạp game DragonSaga, GunStar, UFC – Siêu sao bóng đá, Lumia Saga, War and Order, Laplace M, Au 2, Phục Kích,… tại website VTCPay.vn hoặc ví điện tử VTC Pay để nhận ưu đãi giá quá sốc!

- Advertisment -