Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
Home Game Online Hướng dẫn The Legend Of Neverland: Nhận Hạt Giống Triệu Hồi, Nguyên...

Hướng dẫn The Legend Of Neverland: Nhận Hạt Giống Triệu Hồi, Nguyên Tố

Hướng dẫn The Legend Of Neverland: Cách nhận Hạt Giống Triệu Hồi, Hạt Giống Nguyên Tố dành cho người chơi mới bắt đầu.

Nhận Hạt Giống Triệu Hồi, Hạt Giống Nguyên Tố

The Legend of Neverland là tựa game nhập vai HOT từng đạt 5 triệu lượt tải về nhanh nhất toàn cầu. Ngay sau khi được nhà phát hành VTC Game phát hành tại thị trường Việt Nam, tựa game The Legend of Neverland VTC tiếp tục ghi nhận sự quan tâm đón nhận nồng hậu của anh em yêu thích dòng game MMORPG.

Cốt truyện phiêu lưu thú vị, dàn nhân vật Học giả, Kiểm lâm, Thuật sĩ kiếm, Thợ Rèn bạn có thể thoải mái nhập vai. Ngoài ra, nhiều sự kiện hấp dẫn, nâng cấp dàn Hoa Linh hỗ trợ sức mạnh cũng là một trong những yếu tố giúp The Legend of Neverland thêm phần cuốn hút.

LƯU Ý: Tại website VTCPay.vnví điện tử VTC Pay được cài đặt dễ dàng trên điện thoại hiện cung cấp các mã thẻ nạp game từ nhà phát hành game VTC Game. Mua sắm ngay để nhận được ưu đãi cực chất lượng.

The Legend Of Neverland: Ra mắt Hoa Linh TWIN LOTUS, Vòng quay Hoa Linh

Cách nhận thú cưỡi Chinh phục Cabala vĩnh cữu Neverland VTC (Sự kiện tháng 4/2022)

Cách nhận Hạt Giống Triệu Hồi cực đơn giản

Trong The Legend Of Neverland, thu thập càng nhiều Hạt Giống Triệu Hồi, Hạt Giống Nguyên Tố người chơi càng có nhiều cơ hội quay các vòng quay. Vì vậy, những cách nhận các loại hạt giống dưới đây sẽ vô cùng hữu ích với bạn:

nhiệm vụ ngày, người chơi đăng nhập hàng ngày để nhận ngay 400 Hạt triệu hồi vô cùng dễ dàng.

The Legend Of Neverland

nhiệm vụ khiêu chiến, thực hiện nhiệm vụ khiêu chiến và thu nhập được không ít Hạt triệu hồi.

The Legend Of Neverland

nhiệm vụ ràng buộc, thực hiện nhiệm vụ ràng buộc sau đó bạn sẽ được mở cấp quà, tại đây rất nhiều Hạt triệu hồi đang chờ bạn thu nhận.

hạt giống nguyên tố

Cách nhận Hạt Giống Nguyên Tố – 2 cách dành cho người chơi

Người chơi chăm chỉ theo sát cốt truyện nhiệm vụ chính trải dài từ cấp độ 1 cho tới hết game. Trong các cấp độ, người chơi có thể nhận được Hạt Giống Nguyên Tố nhé.

nhận hạt giống triệu hồi

Qùa phúc lợi vượt ải, người chơi sau khi hoàn thành nhiệm vụ vượt qua hành lang bí cảnh sẽ được mở quà khiêu chiến hành lang thường. Tại đây, người chơi sử dụng kim cương lam cho sẵn sẽ nhận có thể nhận được ngay Hạt Giống Nguyên Tố cực xịn xò để quay rồi nhé!

nhận hạt giống triệu hồi The Legend Of Neverland

Tạm kết:

Chúc bạn có những giây phút giải trí thú vị với tựa game nhập vai The Legend Of Neverland. Ngoài ra, tại website VTCPay.vnví điện tử VTC Pay được cài đặt dễ dàng trên điện thoại hiện cung cấp các mã thẻ nạp game từ nhà phát hành game VTC Game. Nếu bạn là người chơi của DragonSaga, GunStar, UFC – Siêu sao bóng đá, Lumia Saga, game War and Order, game Laplace M, Au 2, game Phục Kích,… đừng bỏ qua

- Advertisment -