Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Cách chiến thắng trong La Hoàn tầng 12 Genshin Impact

Cách chiến thắng trong La Hoàn tầng 12 Genshin Impact

Đối với mùa La Hoàn 2.8 đã được cập nhật cùng với rất nhiều sự thay đổi. Xu hướng sử dụng các nhân vật trong game cũng là đề tài được các game thủ vô cùng quan tâm. Cùng VTC Pay tìm hiểu xu hướng lựa chọn nhân vật để chiến thắng trong La Hoàn tầng 12 Genshin Impact nhé.

Trong tựa game Genshin Impact trong mỗi mùa La Hoàn tới sẽ mang những đặc điểm cùng với độ khó khác nhau. Để có thể vượt qua những tầng cao La Hoàn một cách suôn sẻ, ngoài sức mạnh cùng với kỹ năng thì anh em game thủ còn cần biết cách chọn nhân vật sao cho phù hợp nhất. Đối với mùa La Hoàn 2.8 này, xu hướng người chơi lựa chọn nhân vật tại tầng 12 cùng với nhiều sự thay đổi mà người chơi cần chú ý. Để sở hữu những nhân vật dưới đây, anh em game thủ phải tích lũy đủ nguyên thạch, anh em game thủ có thể tích lũy nguyên thạch thông qua nạp thẻ Zing hoặc nhập mã giftcode thu thập được trên hệ thống

>Chơi sự kiện Cốt Lõi Cơ Khí Genshin Impact 2.7

>Cách chơi sự kiện web Slime Nhảy Múa Genshin Impact 2.8

Xu hướng sử dụng nhân vật trong La Hoàn của game thủ Trung Quốc

Nhìn chung, top 3 nhân vật hiện đang đứng đầu không có gì thay đổi so với Genshin Impact các mùa trước. Nhân vật Kazuha có khả năng gom quái, buff Sát thương nguyên tố, vô cùng phù hợp với lượng quái đông đảo xuất hiện tại tầng 12. Nếu không có những char gom quái như là Kazuha, Venti, … game thủ sẽ cần có kĩ năng lùa quái thật tốt, bởi số lượng quái của tầng này tuy số lượng không nhỏ nhưng lượng máu lại khá thấp, chỉ cần thêm một DPS build chuẩn là đủ để anh em vượt qua. Hai nhân vật Bennett và Zhongli cũng đã nổi tiếng cùng với khả năng buff ATK cực khủng và khả năng có thể tạo khiên, kháng gián đoạn phù hợp với rất nhiều đội hình. Đặc biệt, ở Tầng 12 Phòng 3 nửa trên, lớp khiên của nhân vật Zhongli sẽ rất hữu dụng với 3 Fatui cùng với khả năng đóng băng cực khó chịu.

Kazuha vẫn giữ vững vị thế top đầu La Hoàn

Ngoài ra,trong bảng xếp hạng này, có thể thấy nhân vật Hutao là DPS duy nhất lọt top đầu. Có lẽ đó là do sự xuất hiện của Mãng Xà Di Tích xuất hiện ở nửa dưới phòng 3 vô cùng khó chịu. Mặc dù có lượng máu ở mức không quá cao, nhưng con Boss này lại liên tục trồi lên trồi xuống một cách không hề có quy luật. Anh em game thủ cần có một DPS có khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu ở mức độ nhanh, mạnh để có thể giải quyết mượt mà phòng này, và nhân vật Hutao chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Cô nàng từ lâu cũng đã được biết đến là DPS mang lượng sát thương đơn mục tiêu khủng nhất trong tựa game Genshin Impact, có thể dễ dàng dồn dmg mỗi lần Mãng Xà Di Tích trồi lên.

Hutao là DPS duy nhất nằm trong top đầu Mãng Xà Di Tích gây nhiều khó khăn cho người chơi

Lôi Thần Raiden Shogun hiện vẫn đang giữ vững phong độ từ khi ra mắt với 57.4% trong top đầu. Hai nhân vật Xiangling và Xingqiu cũng là 2 cái tên quen thuộc. Thế nhưng bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của 2 nhân vật đặc biệt đó là Yelan và Kokomi. Tuy mới chỉ ra mắt tại phiên bản Genshin Impact 2.7, thế nhưng nhân vật Yelan cũng đã chứng minh được vai trò cùng với sức mạnh của mình với khả năng cấp thủy vượt trội. Cô nàng Kokomi cũng là một nhân vật đã bị hắt hủi từ khi ra mắt, nhưng với khả năng buff sát thương và cấp thủy diện rộng một cách liên tục của mình, cô nàng Kokomi đã dần lấy lại được vị thế khi leo lên trở thành một trong những nhân vật có tỉ lệ pick top đầu La Hoàn.

Sự trở lại của Kokomi

Xu hướng lựa chọn nhân vật có thể thấy phần nào phản ánh được đặc điểm về quái và độ khó của La Hoàn 2.8. Thông qua bảng xếp hạng trên, mong rằng anh em game thủ sẽ có những lựa chọn phù hợp cho mình để thuận lợi vượt qua mùa La Hoàn này.

- Advertisment -