Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Khám phá bộ kỹ năng của Thảo Thần, Layla Genshin Impact

Khám phá bộ kỹ năng của Thảo Thần, Layla Genshin Impact

Game thủ Genshin Impact khắp trên thế giới hiện đều trông chờ thông tin về bộ kỹ năng của nhận vật Thảo Thần, Layla cô bé loli Nahida / Kusanali đã chinh phục được họ từ Genshin Impact 3.0. Trước đây, các leaker cho biết thời điểm ra mắt dự kiến của nhân vật này là trong Genshin Impact 3.2, và giờ thì dù chưa có những thông tin chính thức từ phía nhà phát hành miHoYo, bộ kỹ năng của nhân vật Nahida đã được tiết lộ, củng cố thêm cho thông tin rằng game thủ sẽ được gặp gỡ cô bé này vào đầu tháng 11 tới.

Thảo Thần dự sẽ là một nhân vật Pháp Khí

Theo Ubatcha, Thảo Thần dự sẽ là một nhân vật Pháp Khí (Catalyst) hệ Thảo. Điểm đặc sắc trong bộ kỹ năng của nhân vật này là chiêu E: game thủ bấm và giữ nút E để “đánh dấu” và gây sát thương lên kẻ địch trên màn hình như trong sự kiện Trải Nghiệm Tỉnh Táo (Fayz Trial) hiện đang diễn ra. Những kẻ địch bị đánh dấu bởi kỹ năng này sẽ chịu sát thương cao hơn khi game thủ gây phản ứng nguyên tố, và tấn công một kẻ bị đánh dấu thì những kẻ khác cũng nhận damage.

>Khám phá bộ kỹ năng của Scaramouche Genshin Impact

Chiêu nộ của Thảo Thần có vẻ được đánh giá khá nhẹ nhàng, đơn giản: nó sẽ tạo ra một khu vực vô cùng khổng lồ cùng với tất cả các nhân vật hệ Thủy, Hỏa, Lôi trong vùng đều sẽ được buff. Hiệu ứng buff là gì thì hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng có thể khả năng cao sẽ là tinh thông nguyên tố (Elemental Mastery). Đây có thể chưa phải toàn bộ kỹ năng của Thảo Thần bởi sắp tới chúng ta vẫn còn có hai thiên phú chiến đấu chưa được biết tới. Tuy vậy, qua hai kỹ năng này, có thể thấy rằng Nahida được đánh giá là một trong những nhân vật hỗ trợ nữa. Để có thể chơi Genshin Impact chắc chắn game thủ không thể không tích lũy cho mình lượng Nguyên Thạch, Nguyên Thạch bạn có thể thu thập thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay hoặc thông qua những mã giftcode tại VTC Pay.

Layla là nhân vật mới xuất hiện trong Genshin Impact 

Layla, một nhân vật mới khác của Genshin Impact 3.2 có thể sẽ là nhân vật 4 sao. Theo những thông tin ban đầu, đây chính là một nhân vật nữ dùng kiếm hệ Băng (giống Ayaka) với khả năng tạo khiên bằng kỹ năng nguyên tố và chiêu Q được đánh giá khá giống Lisa nhưng khác biệt ở đây chính là gây sát thương băng. Nếu game thủ chưa biết về Layla, đây chính là một học sinh của Giáo Viện Sumeru lúc nào cũng mất ngủ vì lo lắng cho việc học tập của mình.

Cuối cùng, ngày ra mắt của Baizhu, nhân vật hệ Thảo hiện đã xuất hiện từ những ngày đầu của tựa game Genshin Impact cũng đã chính thức được tiết lộ. Theo một leaker khá đáng tin cậy của cộng đồng game thủ Genshin Impact thì nhân vật này sẽ ra mắt trong Genshin Impact 3.6, được phát hành vào khoảng giữa năm 2023.

- Advertisment -