Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Game 3 người hot nhất hiện nay

Game 3 người hot nhất hiện nay

Don’t Cheat On Me – Tựa game đang hot hit hiện nay. Bạn đã bao giờ bị cắm sừng chưa? Tới với tựa game này, game thủ sẽ được hòa mình vào thế giới game tình yêu, nhưng tình yêu không chỉ dừng lại ở hai người như tựa game PICKA: 30 DAYS TO LOVE mà nó còn là tựa game ba người có sự xuất hiện cả của Tuesday nữa. Cùng VTC Pay khám phá tựa game ở dưới đây nhé.

>Onymoji Arena chắc chắn không thể bỏ qua

Don’t cheat on me

Don’t cheat on me là một tựa game được ra mắt trong tháng 6 và nó đã trở thành siêu phẩm, siêu cấp bình thường tới từ nhà phát triển một chú khỉ bình thường với nhân vật chính là một nông dân chăm chỉ bình thường đã đem lòng yêu mến một cô gái bình thường nhà bên cạnh. Cho đến khi chồng cô ấy trở về nhà… và lúc này mạng sống của anh ta phụ thuộc vào trí thông minh tuyệt đỉnh, bộ óc xử lý khéo léo và tài nghệ nói dối tuyệt đỉnh của cô tình nhân của hắn. Cùng nhau cặp đôi tình nhân ấy sẽ vượt qua cơn ghen tuông khủng khiếp của ông chồng tội nghiệp cùng với quả sừng dài 10 mét. Liệu rằng tình yêu sẽ chiến thắng tất cả hay sự ghen tuông thù hận có thể nhấn chìm đôi gian phu dâm phụ kia đây ? Để có thể trải nghiệm hết tính năng của trò chơi, game thủ cần phải nạp thẻ game thông qua ví điện tử VTC Pay để có thể nhận được ưu đãi lớn nhất thị trường.

Chơi 3 người trong tựa game

Như đã nói ở phía trên tựa game Don’t cheat on me là một tựa game co-op 3 người. Game thủ sẽ vào vai một nhân vật cùng với các nhiệm vụ khác nhau. Tất nhiên rằng, sẽ không ai giống ai cả và game cũng rất cân bằng.

Nếu game thủ chọn làm người chồng thì nhiệm vụ của bạn chính là thịt luộc đôi gian phu, dâm phụ kia trước khi chúng thoát ra khỏi ngôi nhà của bạn. Cơn giận của game thủ càng lớn thì sức mạnh của bạn càng tăng, đoán xem điều gì sẽ làm bạn giận nào ? Cùng với đó game thủ sẽ được trang bị những thứ vũ khí tốt nhất để làm gỏi 2 người kia. Còn gì tuyệt hơn việc người chơi có thể bắt 2 kẻ tội nhân ngoại tình, cạo đầu, bôi vôi chúng nào.

>Hướng dẫn chuyển đổi từ bản quốc tế sang Play Together Việt Nam 

>Vé Thế Giới Rồng ĐTCL 12.11

>Heizou Genshin Impact 2.7: Khám phá bộ kỹ năng

>Tổng hợp Code Genshin Impact 2.7 mới nhất tháng 6

>Tổng hợp sự kiện Genshin Impact 2.7 kỳ 1

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Lộ Trình Nguy Hiểm

>Ensemble Stars Music đã ra mắt toàn cầu

>Chill Corner: Game giúp bạn học tập và làm việc hiệu quả hơn

Nếu game thủ đóng vai là anh nông dân may mắn và cô chủ nhà tốt bụng thì việc hai người cần làm chính là trốn, chạy, ẩn nấp, giải đố hợp tác nhau để thoát khỏi lưới địa ngục mà tên chồng đã giăng sẵn. Vì tình yêu hãy phối hợp nhuần nhuyễn với nhau nhất có thể để thoát ra bởi vì anh nông dân là hàng xóm mà. Nhà ngay bên cạnh, cố tý là có thể thoát rồi. Game thủ cũng cần lưu ý rằng khi anh hàng xóm và người vợ càng gần nhau thì sức mạnh của Ngài Phán Mọc Sừng cũng sẽ tăng lên rất là lớn do vậy hãy cẩn trọng và tính toán kỹ các hành động của mình. Game thủ không muốn bị cạo đầu, bôi vôi, thả trôi sông đâu.

Liệu chơi game có an toàn

Nếu game thủ có một thắc mắc là liệu tựa game này có an toàn hay không ? Thì admin sẽ trả lời rằng: Tựa game rất an toàn. Dù sở hữu rất nhiều map cũng như với các đồ vật nhưng trọng tâm của tựa game hoàn toàn không hề vượt quá 3 tầng nên sẽ không có chuyện game thủ phải trèo ra ngoài cửa sổ từ tầng 11 đâu.

Ngoài ra tựa game cũng đã cung cấp cực lắm chỗ trốn nên phương thức trốn vẫn luôn là phương thức hiệu quả nhất chứ nhảy hẳn ra ngoài thì chỉ có là bạn “Đăng xuất” khỏi trò chơi mà thôi.

Tựu chung lại nếu như game thủ có 3 người và muốn nếm trải mùi đời hoặc luyện tập cho tương lai thì Don’t cheat on me chính là tựa game mà game thủ cần ngay hôm nay. Hãy thử và cảm nhận nhá. NTR hay bị NTR, tất cả phụ thuộc vào người chơi ở đây.

- Advertisment -